หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่กลัว Samsung? LG เลื่อนเปิดตัว LG G3 ไวขึ้น ชน Galaxy S5!

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

สงสัยว่าถ้ารอนานไป อาจจะกลัวโดนค่ายคู่แข่งร่วมชาติแย่งส่วนแบ่งไปหมด LG จึงมีข่าวว่าจะเปิดตัวเรือธงรุ่นต่อไป LG G3 เร็วกว่ากำหนด เพื่อชนกับ Samsung Galaxy S5 ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้!

จากเดิมมีข่าวว่า LG จะเปิดตัว LG G3 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของตนเองในช่วงกลางปี ประมาณเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2014 แต่ล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ ZDNet ระบุว่า LG เตรียมเลื่อนวันเปิดตัว LG G3 ให้เร็วขึ้นอีก 2-3 เดือน ลือว่าประมาณเดือนเมษายน เป้าหมายหลักก็เพื่อชนกับสมาร์ทโฟนเรือธงของ Samsung เช่นกัน นั่นก็คือ Samsung Galaxy S5 ที่คาดว่าจะเปิดตัวปลาดเดือนกุมภาพันธ์นี้ที่งาน MWC 2014

พูดถึง LG เอง ต้องบอกเลยว่าหลังจาก LG ส่ง G2 ลงตลาดก็ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของ LG เป็นมือถือที่น่าใช่ยิ่งขึ้น ด้วยสเปค และฟีเจอร์ต่างๆ ที่จัดเต็มแบบไม่กั๊กเหมือนหลายค่าย และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะการย้ายปุ่ม Volume และ Power ไปไว้ด้านหลังบริเวณที่นิ้วเราวางอยู่จริงๆ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกที่สุด ทำให้ยอดขายของ LG เมื่อปีที่ผ่านมาพุ่งทะยานกว่าปีก่อนๆ มากมาย ต้องมาดูครับว่าLG G3 จะสามารถโค่นบัลลังก์จ้าว Android ของ Samsung ได้หรือไม่

source: talkandroid

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่