หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรู้สึกหลังชม THE WOLF OF WALL STREET หนังเปิดโปงชีวิตหมาป่าตลาดหุ้นที่โคตรบ้าคลั่ง สุดโต่ง ลามก วายป่วงสุดๆ

Share แชร์เนื้อหาโดย [S]UPERMAN

ความรู้สึกหลังชม THE WOLF OF WALL STREET หนังเปิดโปงชีวิตหมาป่าตลาดหุ้นที่โคตรบ้าคลั่ง สุดโต่ง ลามก วายป่วงสุดๆ

No.5

จั่วหัว : หนังเปิดโปงชีวิตหมาป่าตลาดหุ้นที่โคตรบ้าคลั่ง สุดโต่ง วายป่วง ลามกบัดสีบัดเถลิงที่สุดเท่าที่เคยดูมาในหนังตระกูลตลาดหุ้นแบบนี้ [เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนโลกสวย เปี่ยมจริยธรรมอันดีงาม เพราะมันจะแหกกฏแห่งศีลธรรมทุกข้อที่มี!!]

THE WOLF OF WALL STREET : คนจะรวย ช่วยไม่ได้

คมนิด จี๊ดเลย : ผมเชื่อ..ว่าคุณทำได้

Napat's Rating : (A) , 9.5 /10


Update เรื่องหนัง ทันใจ คลิ๊กLIKE!! : https://www.facebook.com/Napat.Tang.Fans


- คำเตือน : นี่คือเรตติ้งและความคิดเห็นส่วนตัวหลังชมหนังของผมคนเดียวเท่านั้น ย้ำว่าส่วนตัวนะครับ บางคนเห็นตรง บางคนอาจเห็นต่าง ถือว่าเอามาแลกเปลี่ยนทัศนะกันเฉยๆ โปรดอย่าได้ถือสากับคำวิจารณ์ของผมเลยนะครับ เพราะเป็นเพียงอีกหนึ่งเสียงจากการชมหนังในฐานะคนดูหนังธรรมดาคนหนึ่งเท่า นั้น -

จากใจ..ถึงหนังเรื่องนี้ : ไม่รู้ว่าเป็นอะไรนักหนากับหนังของผู้กำกับมาร์ติน สกอร์เซซี่ เวลาที่ดูจบใหม่ๆ จะรู้สึกเหวอๆไปจนถึงค่อนข้างผิดหวัง ไม่ชอบ หรือถึงขนาดเกลียด แต่ให้ตายเถอะ พอเวลาผ่านไปชั่วโมงนึง สองชั่วโมง ลามไปจนถึงเป็นวัน สองวัน สามวัน ภาพในหนัง ฉากที่เกิดขึ้นในเรื่องจะออกมาหลอกหลอนตามติดไปในหัวอยู่ตลอด ประหนึ่งว่าถูกยัดเข้าเซรีบรัมสมองแบบไม่สามารถปฏิเสธได้ และเรื่องนี้คนดูอย่างผมก็พบกับชะตากรรมแบบนี้เหมือนกัน ยิ่งเวลาผ่านไป ความจี๊ดที่ติดตามากับหนังไม่ได้รู้สึกว่ามันลดทอนไปเลย

ถ้าจะให้นิยามหนังเรื่องนี้ คงต้องบอกก่อนว่า ถึงหน้าหนังจะชวนฟังรู้สึกน่าเบื่อ เกี่ยวกับตลาดหุ้น เงินๆทองๆ จะสนุกอะไรตรงไหน ถ้าคุณคิดแบบนี้ ต้องลองพิสูจนกันหน่อยแล้ว เพราะคุณกำลังดูถูกสกอร์เซซี่เกินไป จริงๆแล้ว เมื่อดูหนังเรื่องนี้ นิยามของผมคือเหมือนถูกจับยัดเข้าไปในรถไฟเหาะตีลังกาแบบไม่เต็มใจ และมันก็เล่นตีลังกาไปตีลังกามาจนเรารู้สึกมันส์ จี๊ด สะใจ สะอิดสะเอียน จนหนังจบจะรู้สึกว่า นี่หนังมันพามาไกลขนาดนี้ได้ไงเนี่ย!??

และที่ไม่น่าเชื่อคือผู้กำกับสกอร์เซซี่แกมีอายุเจ็ดสิบกว่าๆแล้ว ทำหนังเรื่องนี้มาแทบจะรู้สึกเหมือนคนอายุสามสิบกว่าๆทำ เพราะไม่ใช่ว่าหนังมันไม่เชย เก่า คร่ำครึ แต่มันยังเต็มไปด้วยลูกบ้าสุดจะบรรยาย

ตรงนี้ขอสปอยส์เล็กน้อย

ในหนังมีฉากที่โคตรจะ18+ เผลอๆ20+ มีสาวๆอีหนูแก้ผ้าไม่รู้กี่สิบคนในเรื่อง แทบจะเห็นจิมิติดปีกลอยได้ ไปจนถึงฉากเสพยามั่วโลกีย์ ฉากปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในสำนักงานตลาดหุ้นที่ยิ่งกว่าปาร์ตี้สละโสด ฉากมั่วกันบนเครื่องบิน ฉากเซ็กซ์วิตถาร ฉากพ่อบ้านเกย์แอบจัดปาร์ตี้เซ็กหมู่ ฉากเมาเละเทะจนได้พลังผักขมจากป๊อปอายมาช่วย ไปจนถึงการหนีพายุสุดบ้าระห่ำ และการแดร๊กปลาทองสุดเหวอ

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ได้เติมเต็มให้เรารู้สึกอินไปกับความบ้าคลั่งของหนัง และได้พาสำรวจถึงความไร้ซึ่งแก่นสารของมนุษย์ว่ามันจะสุดโต่งได้แค่ไหนกัน เชียวกับคนๆนึงที่อยากใช้ชีวิตให้คุ้ม สุดท้ายเราจะรู้สึกถึงพลังที่ปลุกใจราวกับเป็นโฆษณาขายตรง และหนังเรื่องนี้ก็เป็นเหมือนเซลด์แมนที่สามารถปิดการขายกับเราได้ทันทีที่ หนังจบ และจะทำให้เราได้รับผลิตภัณฑ์เป็นความจี๊ดจากหนังกลับบ้านไปหลอนในหัวโดยไม่ ต้องเสียเงินเพิ่มสักแดงเดียว ทำแบบนี้ได้นี่ถือว่าเก่งจริงๆ.

ปล.เรื่องนี้เลโอเป็นคนขอให้ลุงมาร์ตินมากำกับ โดยทั้งร่วมโปรดิวซ์และนำแสดงเอง และบอกได้เลยว่าสุดโต่งมาก ออสการ์ให้รางวัลเขาเถอะ รวมถึงคนอื่นๆอย่างโจน่า ฮิลล์ แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ ก็โคตรจะแย่งซีน มาแล้วได้ใจ รวมถึงนักแสดงและผู้กำกับที่ตบเท้ามารับเชิญอย่างคับคั่งก็ทำให้หนังเรื่อง นี้มีสีสันขึ้นมาเพิ่มไปอีก และทำให้หนังดูโคตรจะเด็กแนวเลย



มีคลิปพิเศษมาให้ชมทิ้งท้ายครับ เป็นประสบการณ์และความสุขจากการทำงานในกองหนังสั้นเล็กๆของผมและเพื่อนๆครับ



และขอฝากหนังตัวอย่าง "หนังซอมบี้-ไซไฟ" ผลงานของผมไว้ด้วยนะคร้าบ



อันนี้ตัวอย่างของหนัง "THE WOLF OF WALL STREET : คนจะรวย ช่วยไม่ได้" ครับ ลองชมกันดู




ติดตามผลงานรีวิวอื่นๆและผลงานหนังสั้นต่อได้ที่นี่ครับ

ใครชอบอ่านรีวิวหรืออยากติดตามเรื่องราวข่าวสารดีๆจากผม

ผมจะไป"แชร์"ให้ทุกท่านโดยตรงในเพจด้านล่างนี้นะคร้าบ มาLikeเยอะๆนะคร้าบ คลิกไปแล้วไม่ผิดหวังครับ!!


https://www.facebook.com/Napat.Tang.Fans

https://www.facebook.com/S.L.Studios.Ent

ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ ถ้าถูกใจฝากโหวตหน่อยนะคร้าบ

 

 

เนื้อหาโดย: [S]UPERMAN
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
[S]UPERMAN's profile


โพสท์โดย: [S]UPERMAN
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่