หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรง

Share แชร์โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

ผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรง

 

สยามธุรกิจ - “จีสตาร์” เกาะกระเป๋าตังค์ชาวสีม่วง ผุด “จีสตาร์ พาวิลเลี่ยน” ศูนย์ไลฟ์สไตล์ชาวเกย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยกระดับแหล่งเกย์จากมุมอับสู่ห้างหรู รวมร้านเสื้อผ้า หน้า ผม ผับ การแสดงโชว์ ดึงลูกค้า คาดกลุ่มเกย์เอเชียหลั่งไหลเข้ามากว่า 5 แสนคน สิงคโปร์-ฮ่องกงนำโด่งขึ้นแท่นแหล่งเที่ยวมีสไตล์จับนักท่องเที่ยวเออีซี มั่นใจพร้อมขยายสาขา เชียงใหม่ พัทยา ขอนแก่น

 



นายทรงเดช ไตรรัตน์รังษี หรือ หนุ่ม จีสตาร์ ผู้บริหาร จีสตาร์ พาวิลเวี่ยน สถานท่องเที่ยวบันเทิงดังย่านรัชดา  เหม่งจ๋าย กล่าวว่า ปัจจุบันจำนวนชาวสีม่วงหรือกลุ่มเกย์ในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อมากเนื่องจากกลุ่มเกย์ เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพหลายด้านในการทำงานแตกต่างจากคนทั่วไป สามารถทำรายได้ให้กับตนเองที่สูงและส่วนใหญ่ไม่มีภาระทางครอบครัว มีอิสระมาก เนื่องจากไม่มีภรรยา ไม่มีลูก มีแต่พ่อแม่เท่านั้นที่ต้องดูแล ทำให้มีรายได้มากกว่ารายจ่าย จึงมีความสามารถที่จะเอาเงินที่ตนเองหามาได้ หาความสุขให้กับตัวเอง โดยการเที่ยวสถานบันเทิงได้ทุกวันมากกว่าผู้ชายหรือผู้หญิงปกติ

 


ด้วยโอกาสดังกล่าว จึงมีการเปิดสถานบันเทิงแห่งใหม่ ซึ่งย้ายมากจากรัชดาซอย 8 ที่ชื่อว่า "จี-สตาร์" โดยได้ทำการลงทุนใหม่ภายใต้งบประมาณราว 20 ล้านบาท ในชื่อใหม่ที่ว่า จี สตาร์ พาวิลเลี่ยน หรือ "พาวิลเลี่ยนเกย์" ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ย่านรัชดา เหม่งจ๋าย สามารถจุคนได้ประมาณ 2,000 กว่าคน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสถานบันเทิง พร้อมศูนย์รวมแฟชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม และเป็นชุมนุมชาวเกย์ร่วมประชันกิจกรรมต่าง ๆ ที่มากที่สุดในเมืองไทยในทุกค่ำคืน



"ก่อนหน้านี้ได้เปิดผับอยู่ที่รัชดาซอย 8 มาเกือบ 10 ปี ซึ่งสถานที่นั้นค่อนข้างเล็ก คับแคบ โดยสามารถจุคนได้ประมาณ 700-1000 คนเท่านั้น แต่ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านมีจำนวนมากขึ้น ๆ ทุก ๆ วัน เนื่องจากผับของเราคิดราคาไม่แพงจึงทำให้เกย์ในทุกระดับชั้นสามารถมาเที่ยวได้ หลังจากนั้นจึงตัดสินใจย้ายมาเปิดผับใหม่ในคอนเซปน์ที่ใหญ่และเลิศหรู ดีกว่าที่ย่านรัชดา แหม๋งจาย ซึ่งได้ทดลองเปิดบริการไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว และคาดว่าเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มีนาคมปีนี้"


ผู้บริหาร บอกต่อว่า จี สตาร์ พาวิลเลี่ยน แห่งใหม่นี้ถือว่าเป็นถือเป็นสถานท่องเที่ยวบันเทิงสำหรับชาวเกย์ทุกระดับชั้นของเมืองไทยและชาวต่างประเทศ เพราะคอนเซ็ปร้านแห่งนี้มีขนาดใหญ่ สวยงาม หรูหรา โอ่งโถง โปร่งสะอาดสบาย กว่าผับเกย์ทั่ว ๆ ไปที่มีอยู่ทั่วในประเทศไทยและต่างประเทศ 


กล่าวคือ โดยส่วนใหญ่ผับของกลุ่มเกย์ จะเป็นผับปิด อยู่ในตึก หรือห้องเล็ก ๆ อับ ๆ แคบ ๆ แต่ที่นี่จะเป็นสถานที่เที่ยวเปรียบเสมือนดินแดนเมืองในฝันของชาวเกย์โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่มานั่งดื่ม กิน แล้วเรายังมีการโชว์คล้ายอาคาซ่าแบบทิฟฟานี่ ที่พัทยา ด้วยการร้องเล่น เต้น รำ มากมายทุกคืน โดยใช้นักแสดงเป็นเป็นเกย์ทั้งหมด พร้อมกับจัดกิจกรรมทุกเดือนไม่ว่าจะเป็นการจัดประกวดเต้นทุกประเภทเพื่อส่งเสริมสร้างให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด และมีแฟชั่นโชว์ จากเหล่า นางแบบ นายแบบ สาวประเภทสอง หรือเกย์ มาเดินให้ชมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยด้วย 


ปัจจุบันสถานที่เที่ยวแห่งนี้มีลูกค้าทุกลุ่มอาชีพ แบ่งเป็นชาวสีม่วง 80 % ผู้หญิง 15 % ผู้ชาย 5 % และเป็นชาวต่างชาติที่เป็นเกย์ทั้งหมดเกือบ 100 % โดยจะเป็นชาวสิงค์โปมากที่สุด รองลงมาคือ ฮ่องกง ไตหวัน เกาหลี ญี่ปุ่น พม่า กัมพูชา รวมถึงอเมริกา ยุโรป เป็นต้น ซึ่งเราคาดว่าปีนี้จะสามารถรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดทั้งปีได้ถึง 5 แสนคน มากกว่าที่ผ่านมาเกือบเท่าตัว

 

ผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรง

 


สำหรับชื่อของผับ จีสตาร์ พาวิลเลี่ยน เป็นที่รู้จักของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวสีม่วง โดยมักจะเรียกกันว่า บ้านดาว ที่กลุ่มชาวสีม่วงไม่ว่าจะในไทยที่อยู่แถบใหนก็ตาม หรือต่างชาติ ถ้าเที่ยวกรุงเทพฯ หรือมาเมืองไทย ก็จะต้องมาที่นี่เพราะถือเป็นจุดศูนย์กลางสถานที่ท่องเที่ยวของกลุ่มชนชาวสีม่วงในเมืองไทยที่ดังที่สุด โดยกล่าวกันว่า หากเกย์คนใดมาเที่ยวกรุงเทพฯ แล้วไม่มาที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึง กทม. หรือ ประเทศไทย เลยทีเดียว



ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่รู้จักและยอมรับ จึงทำให้มีการพัฒนาและรักษาคุณภาพให้ผับแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับชาวเกย์ที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด เลิศหรูที่สุด เพื่อให้ชาวเกย์ได้ภาคภูมิใจในดินแดนของตนเอง ว่าขณะนี้สถานที่เที่ยวของเกย์สามารถเป็นหน้าเป็นตา ดูดีได้เทียบเท่ากับสถานบันเทิงทั่วไปของ ผู้หญิง ผู้ชาย ที่ส่วนใหญ่ดูดีและหรูหรากว่าของชาวสีม่วง 



นอกจากนั้นพาวิลเลี่ยนเกย์ แห่งนี้จะเป็นการเปิดรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ด้วย เนื่องจาก เล็งเห็นว่ากลุ่มชาวสีม่วงต่างประเทศนิยมมาเที่ยวเพิ่มจำนวนมากขึ้น เนื่องจากผับเราทำมาสามารถตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของชาวต่างชาติได้ 



"ผับเกย์ในบางประเทศส่วนใหญ่ ยังไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร อีกทั้งเปิดอยู่ตามมุมอับ คับแคบ ดูไม่สวยงาม แถมไม่สามารถแต่งตัวหรือแสดงออกได้เท่าประเทศไทยจึงทำให้จุดนี้เองลูกค้าต่างชาติถึงนิยมบินมาใช้เที่ยวผับเกย์ที่เมืองไทยจำนวนมากขึ้น ซึ่งลุกค้ากลุ่มนี้ถือว่าเป็นกลุ่มลุกค้าที่มีกำลังซื้อสูงมาก เราจึงจำต้องทำสถานที่เที่ยวชุมชนชาวสีม่วงของไทยให้เป็นหน้าเป็นตาเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวในกลุ่มดังกล่าวให้บอกปากต่อปากเพื่อจะได้มาเที่ยวเพิ่มมากขึ้น"

 

ผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรง



นอกจากนี้ บริเวณพาวิลเลี่ยนของเราค่อนข้างมีพื้นที่ใหญ่มาก ในส่วนด้านหน้าเราจะมีพื้นที่ยาวเหมือนโชว์รูมรถ ประมาณ 10 กว่าคูหา จำนวน 2 ชั้น เปิดเป็นร้านขาย และให้เช่า สินค้าเกี่ยวกับ เสื้อผ้า หน้า ผม ไม่ว่าจะเป็น ชุดราตรี ชุดโชว์ ชุดแต่งงาน เป็นต้น สำหรับคนที่จะซื้อหรือเช่าไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะโชว์ตามงานเลี้ยง งานโรงเรียน กีฬาสี งานแสดง ต่าง ๆ ภายใต้ชื่อร้าน "จีสตาร์ แฟนตาซิ" ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 13.00 น.ถึง ตี 2 และส่วนในพื้นที่ที่เหลือกำลังรอพิจารณากับหุ้นส่วนดูอยู่ว่าจะเปิดพื้นที่ให้คนเช่าขายสินค้าต่อไป



หนุ่ม จีสตาร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากการที่ตนเองได้ยอมลงทุนมาเปิดผับเกย์อย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้เพื่อต้องการจะปฏิวัติผับเกย์ให้กับชาวเกย์ทุกคน ได้มีสถานที่ที่เป็นของตนเองที่สวยงาม หรูหรา ดูดีมีระดับ เทียบเท่ากับผับอื่น ๆ ทั่วไป จากแต่ก่อนที่ผับเกย์จะหลบ ๆ ซ่อบๆ อยุ่ตามตึก ห้องเล็ก ๆ มึดๆ ทึบ มาเป็นผับที่ดูดี สวยงาม โดยจะได้ไม่ต้องแผงตัวไปเที่ยวตามผับอื่นที่ไม่ใช่สไตร์ที่แท้จริงของตน เพราะการมาผับเกย์โดยเฉพาะจะทำให้ชาวเกย์สามารถปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้มากกว่า โดยได้รับความสุขที่เท่าเทียมกัน

 


"ธุรกิจผับเกย์จะไม่มีการแข่งขันกันรุนแรงมากนัก เพราะแข่งขันกันยาก ไม่ใช่แค่มีเงินก็ทำได้ เนื่องจากกลุ่มเกย์จะนิยมเลือกเที่ยวเพราะความรัก ความผูกพันธ์หรือรู้สึกเป็นเพื่อนกันมากกว่า ถ้าใครอยากทำธุรกิจกับกลุ่มนี้จะต้องสร้างความผูกพันธ์และความรักให้ได้ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องยาก ต้องอาศัยเพื่อนฝูงหรือคนกลุ่มนคนรักคอยสนับสนุนถึงจะประสบความสำเร็จ"

 


ทั้งนี้ แผนในอนาคต ยังเตรียมขยายด้าน ให้มีความยิ่งใหญ่อลังการมากขึ้น โดยมีเป้าหมายสร้างโชว์ดี ๆ ให้ต่างชาติได้ดูเพื่อนำไปบอกต่อถึงสถานที่เที่ยวในประเทศไทย เปิดโอกาสให้เกย์ในหลายประเทศที่ไม่ได้รับการยอมรับหรือแสดงออก ได้ใช้สถานที่แห่งนี้แสดงออกถึงความเป็นตัวตน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งภายในปีนี้จะขยายสถานบันเทิงกลุ่มชาวเกย์ภายใต้ชื่อแบรนด์ จีสตาร์ ไปตามหัวเมืองใหญ่ในต่าง ๆ จังหวัด โดยจะเริ่มเปิดที่แรกที่จังหวัดเชียงใหม่ภายใต้ชื่อ ็จีสตาร์ วินเทจิ ประมาณเดือน กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยที่จังหวัดขอนแก่น และพัทยา ซึ่งคาดว่าจะเปิดได้ครบภายในปีนี้ทั้งหมด

 

 

ผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรง

 

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการไปผับเกย์

 

1. ต้องเข้าใจว่าสถานที่แห่งนั้น มีชาวเกย์ส่วนมากและส่วนใหญ่ 

2. ห้องน้ำ เกย์สามารถเข้าได้ทั้งหมดทั้งห้องน้ำชาย ห้องน้ำเกย์ และห้องน้ำชะนี

3. ผับเกย์มักจะไม่มีเรื่องชกต่อยตบตีทะเลาะวิวาท

4. ถ้าเห็นเกย์กอดจูบฟิตเจอริ่งกัน เป็นเรื่องปกติที่สุด ขอบอก

5. ห้องมืด (เฉพาะชาย) ถ้าจะมีการสอดใส่ ควรสวมถุงยางด้วยทุกครั้ง 

 

 

 

 

 

ผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรงผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรงผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรงผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรงผับเกย์ไทยฮอตสุดขีดผุดศูนย์เกย์ใหญ่ที่สุดในโลก/ลูกค้า‘สิงคโปร์-ฮ่องกง’มาแรง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
230 VOTES (4.5/5 จาก 51 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นทำไม...ต้องกินอาหารคลีนบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
DJ SODA @ Weekly Playboy Japan March 2024Anna Sueangam-iam in Thai Traditional Costume 🇹🇭หนุ่มไอดอลเชียงใหม่ 002Deng Wei @ L’Officiel China March 2024
ตั้งกระทู้ใหม่