หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมโดนดูดคอมา จะทำไงให้หายเร็วๆ บ้างครับ 15+

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากเว๊บไซด์เด็กดี dek-d ครับ 

เรียนคุณแม่มั่วมั่วที่นับถือ

เรื่องของเรื่อง ผมโดนดูดคอมา -*- แล้วไอ่รอยดูดที่ว่านี่ท่าทางจะพาให้ผมงานเข้า 
เลยอยากถาม ว่ามีวิธีไหนทำให้มันหายไวๆ มั่งไหมครับ -*- บอกที มีกี่วิธีช่วยบอกมาให้หมด จะลองมันทุกวิธีเลย ไม่งั้นงานเข้าผมชุดใหญ่แน่คร้าบ 

 

ถึงคุณลูกดอกกระเจียวหวาน

ยินดีด้วยกับคุณลูกที่มีรอยดังกล่าว ผิดกับคุณแม่ที่ไม่มีกว่าทศวรรษคะ คุณแม่นึกถึงวิธีที่เคยได้ยินมาจากเพื่อนๆ และวิธีที่เคยใช้ในการทำลายหลักฐาน รอยจูบ หรือเรียกกันซื่อๆ ว่ารอยดูดนั่นเอง 

คงไม่ต้องบอกเนอะ ว่ามีกรรมวิธีในการสร้างรอยยังไง รู้ๆ กันอยู่ ตำแหน่งไหนของร่างกาย ก็คงไม่ใกล้ไม่ไกล คอ กับ หน่มน๊มน่ะแหละ เนื้ออ่อนๆ น่าดูยิ่งนัก กึ๋ยยยย  เมื่อมีรอยมันก็ต้องมีคนอยากรู้อยากเห็น ที่จะมาใส่ผ้าพันคอ ก็ไม่ควร ที่นี่ไทยแลนด์คะ ไม่ใช่เกาหลีอย่าโอเว่อร์ ที่เคยเห็นหลายคนพยายามจะเนียนๆ เอาปลาสเตอร์มาแปะ ใครที่ไหนก็ไม่เชื่อหรอกค๊าว่าคุณไปโดนอะไรทิ่มคอมา อย่าคิดจะแปะพาสเตอร์เร๊ย มันส่อคะ

เราก็มาดู ทริกที่คุณแม่เคยใช้ดีกว่านะ 

อันเนื่องมาจากรอยพวกนี้เนี่ย มันคือ อาการช้ำเลือดใต้ผิวหนัง ใช้ประคบน้ำแข็งก่อน ถูมันเข้าไปค่ะ เย็นเชียวสะใจมาก จะแอบเอามาถูหลังก็ไม่ว่ากัน หึหึ  พอเริ่มเย็นๆ ชาๆ ได้ที่ มันเริ่มเปลี่ยนจากสีแดงๆ ช้ำๆ เป็นม่วงๆ แล้ว ก็เปลี่ยนเอา เหรียญบาท ที่แช่ไว้ในน้ำอุ่นจัด มาแปะไว้บนรอย รอยเล็กรอยใหญ่ อะแด๊พขนาดเหรียญเอาเองเจ้าค่ะ ถุงประคบเย็นก็ใช้ได้ดีคะ แต่น้ำแข็งสะใจกว่ามาก

ขั้นตอนต่อไป อาจจะดูโหด แต่จริงๆ แค่พอคันๆ คือ เอา เหรียญนั่นแหละ ขูดเบาๆ แรงมากแรงน้อยตามความซาดิสม์ ขูดไปให้ทั่วๆ รอยค่ะ เบาๆ นะคะ เดี๋ยวมันแดงยิ่งกว่าเดิมแล้วจะยุ่ง เบาๆ ค่ะ ทำไปเรื่อยๆ แป๊บๆ สลับไปกะการถูน้ำแข็ง

ว๊าาววว มันยอดมาก ริ้วรอยจางลงอย่างน่าอัศจรรย์ หึหึ จางลงจริงงๆ นะขอบอก เร็วด้วย เสียเวลาไม่เกิน ครึ่งชั่วโมง ถ้ามีน้ำแข็งและน้ำอุ่นจัดพร้อมอยู่แล้ว

หลังจากนี้ พักผิวค่ะ ให้มันหายช้ำซักหน่อย อาจจะยังมีรอยจางๆบ้าง คงไม่ต้องถึงขั้นใส่เสื้อคอเต่า ให้คอตุ่นนะคะ เอาพอดีๆ ธรรมดาๆ แบบที่ไม่ผิดสังเกต  คือ พยายามอย่าให้มันดู แปลกไปจากปกติ 

คุณผู้ชาย อาจจะใส่เสื้อเชิ้ตมีปกนิดนึง ก็แค่อย่าไปเน้นให้มันเด่นน่ะ ทำได้มั้ยค๊ะ ส่วนคุณผู้หญิงก็นะ อย่าโชว์ซักวันสองวัน คงไม่ตายหรอกค่ะ แนะนำเสื้อเชิ้ต มีปกอีกเช่นกัน ปิดได้ดีนักแล

ถ้าอายประชาชีก็รีบหาบีบีครีม คอนซีลเลอร์ที่สีเข้มมาทาปิดไปพลางๆ ก่อนได้คะ ควรเลือกชนิดกันน้ำด้วยเพราะจะได้ปิดได้นานทั้งวัน

แต่ท้ายที่สุดแล้ว

วันหน้าวันหลังก็อย่าลืมบอกคู่ของคุณด้วยนะคะ ว่าอย่าดูดเฉพาะที่สูง 

 

ใด ใด ในโลกล้วน...ลุยเอา

จะตัวหนักตัวเบา...ลุยแหลก

ทั้งยกขาขึ้นพาด...พลิกแพลง เชี่ยวชาญ

อัดกระแทกอาจหาญ...หัวซุก หัวซุน

จาก เด็กดีคนหนึ่ง

http://www.dek-d.com/board/view/1701073/

http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=clearskyfairy&date=24-12-2006&group=5&gblog=1

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
115 VOTES (4.8/5 จาก 24 คน)
VOTED: igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่