หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมคนไทย (บางคน) ต้องเหยียดสีผิวกันขนาดนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากกระทู้พันทิพ http://pantip.com/topic/31516851

เนื่องจากคุณ เครื่องบินดำน้ำ ไปเห็นการคอมเม้นท์เชิงเสียดสี เหยียดหยามนางงามผิวสีในเพจนางงามโลก miss world จึงนำประเด็นนี้มาถามว่าทำไมคนไทยบางคนมีทัศนคติเชิงลบเช่นนี้ เอาสีผิวเขามาล้อเลียนตลกขบขัน และถ้าคนในเพจสามารถแปลภาษาไทยออก เขาจะประนามได้นะ 

ทั้งนี้ได้ครอปข้อความมาให้อ่านกันด้วย เช่น

 เห็นแล้วบอกตรงๆ ว่ากลัววะ

 รู้สึกว่าตัวเองขาวขึ้นมาเลย

 โอ้ว แม่เจ้า ดำได้ใจ

 คนไหนอ่ะ มองไม่เห็น 555

 คนหรือหุ่นวะ ดำดีแท้ / เงาะป่าหรอ และ ชุดชีเริ่ดมาก แต่สีผิวไม่ผ่าน 

 

นางงามสวมใส่ชุดของดีไซเนอร์ชื่อดังในรอบการประกวด Top Model Event

Modong Manuela Mogga มิสซูดานใต้วัย 21 ปีคนนี้ ไม่ใช่สาวผิวสีคนเดียวในการประกวด แต่ภาพของเธอถูกผู้คนคอมเม้นท์เยอะที่สุดกว่านางงามคนอื่น กว่าหมื่นคอมเม้นท์ถึงประเด็นสีผิวกับสีชุดราตรีนี้  ซึ่งจุดประสงค์หนึ่งของการประกวดมิสเวิลด์ ก็คือ การทำงานเพื่อการกุศล ต้องสวยอย่างมีวัตถุประสงค์ ทำประโยชน์เพื่อสังคมจริงๆ และมิสซูดานก็มีโครงการเพื่อช่วยนักเรียนในประเทศที่แสนยากจนข้นแค้นให้ได้รับการศึกษา ไม่มีการหยุดเรียน ขาดเรียน หรือออกจากโรงเรียน 

ถ้าเทียบดูแล้วเธอออาจจะไม่สวยเด่นเท่ากับนางงามคนอื่นที่ผิวขาว แต่เธอก็สวยและดีพอที่จะเป็นตัวแทนของประเทศในเวทีโลกครับ พวกที่เกรียนทางคีย์บอร์ดดูไว้นะครับ 

เพจ Miss World

 http://pantip.com/topic/31516851

http://www.youtube.com/watch?v=ilUXSpUV1dA#t=39

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151957436454974&set=a.10151956368334974.1073741884.266360019973&type=1

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่