หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นถุงใต้ตาตุ่ยสุดแปลกที่สาวเอเซียนิยมในปัจจุบัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ที่ญี่ปุ่น-เกาหลี-จีน กำลังมีการนิยมทำหน้าให้แบ๊วอีกด้วยการใช้สติ๊กเกอร์ติดขอบตาล่าง เพื่อให้ดูตาตุ่ยๆ จะได้ดูน่ารัก อายุน้อยลง ซึ่งเทรนด์นี้กำลังระบาดเข้ามาในประเทศไทยแล้ว ส่วนจะทำแล้วน่ารักขนาดไหน ไปชมคลิปก่อนครับ

ภาพประกอบการใช้สติ๊กเกอร์เดียวกับทำตาสองชั้น แต่เปลี่ยนมาติดใต้ตา

การมีถุงใต้ตาเล็กๆ แบบนี้ สาวเกาหลีเชื่อว่าเป็นคืนสู่ความอ่อนเยาว์แบบที่เคยเป็น มีขอบตาล่างที่แน่น ดูน่ารัก มีสเน่ห์แบบ aegyo-sal ซึ่งเป็นคนละแบบกับถุงใต้ตาที่ดำคล้ำ (ตาแพนด้า) สุขภาพไม่ดี อันมาจากภาวะขาดการนอนหลับพอเพียง หรือความผิดปกติจากยีน

ถุงใต้ตา under-eye bags ที่บ่งบอกอายุ และสุขภาพของคนเราส่วนใหญ่นั้นมักมีแต่คนไม่ชอบ และอยากลด หรือเอาออก บางคนไปทำศัลยกรรม หรือซื้อหาครีมมาโปะเป็นประจำ หมอศัลยแพทย์คิม Dr Kenneth Kim บอกว่า ปัญหาถุงใต้ตาพบมากในสาวเอเซีย ตั้งแต่วัยรุ่นถึงสูงวัย โดยเป็นกระพุ้งของไขมันที่สะสมอยู่ใต้เส้นขนตาจนกลายเป็นอาการบวมใต้เปลือตาล่าง พอมีมากๆ ขึ้นก็ทำให้ดูเหน็ดเหนื่อย หน้าโทรม ไม่สดใส มีอายุมากขึ้น วิธีแก้ไขที่ได้ผลที่สุดในปัจจุบันคือ การผ่าตัดเปลือกตาล่าง , การใช้ฟิลเลอร์ Restylane ฉีดบริเวณใต้ตาให้ดูเต็มอวบอิ่มขึ้น , การปลูกถ่ายอวัยวะไขมันโดยใช้เนื้อเยื่อไขมันของตัวเอง (มักจะมาจากหน้าท้องต้นขาหรือบริเวณสะโพก) เพื่อให้รอยถุงใต้ตาเต็มขึ้น

 

 

 

ก่อนและหลัง: Blogger แพทริเซี Cahigas แสดงให้เห็นถึง sal น่ารักโดยใช้การแต่งหน้าคนเดียว

ในเว็บไซด์ Weibo ของจีน ก็มีการสอนแต่งหน้าแบบใหม่นี้ เพื่อให้ดวงตากลมโตใหญ่ขึ้นอันเป็นสิ่งที่สาวตาตี๋ต้องการมากที่สุด

 Even the men are at it: As bloggers point out, it isn't just women in Korea who are falling for the charms of the puffed-eye look

ผู้ชายเองก็ทำได้นะครับ

คาวาอิมั๊ย

 

http://www.youtube.com/watch?v=0sQzOBDaazA&feature=youtu.be

http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2378854/Bigger-eye-bags-New-Korean-trend-puffy-eyes-aegyo-sal-make-surgery-filler-fat-grafts.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่