หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สิ่งที่คุณไม่สามารถหยุดได้

โพสท์โดย Kaemyui

ในโลกนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถทำให้หยุดหรือเปลี่ยนแปลงได้แต่อย่าเพิ่งดีใจไปค่ะ เพราะโลกนี้ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราไม่สามารถหยุดยั้งมันลงได้ วันนี้ทีมงาน toptenthailand จึงขอนำเสนอ 10 สิ่งที่คุณไม่สามารถหยุดได้ ไปดูกันเลยค่ะว่าจะใช่อย่างที่คุณคิดหรือเปล่า

10.อารมณ์

อารมณ์เป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกที่คนเราแสดงออกมา เพื่อสื่อถึงความรู้สึกนึกคิดที่อยากจะแสดงให้หลายๆ คนได้รับรู้ ซึ่งบางทีเราก็ไม่สามาระหยุดอารมณ์นั้นได้ แต่การที่จะแสดงอารมณ์ออกมาบางทีก็ควรที่จะดูสถานการณ์หรือบุคคลที่เรากำลังแสดงอารมณ์กับเขานะคะ

9.อุกกาบาต

ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือหยุดมันได้เลยค่ะ เพราะอุกาบาตเกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ มีทางเดียวเราควรที่จะระวังไม่ให้อุกาบาตมากทำลายทรัพย์สินเรานะคะ

8.โลกหมุน

เป็นอีกสิ่งที่เราไม่สามารถหยุดยั้งไว้ได้ เพราะต่อให้เป็นมนุษย์อวกาศหรือเป็นเอเลี่ยนก็ไม่สามารถทำให้โลกหยุดหมุนได้ค่ะ

7.ตาย

"สังขารนั้นไม่เที่ยง" หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ นะคะ ซึ่งเป็นอย่างที่ใครเคยกล่าวไว้ ว่าจริงๆ แล้วสังขารนั้นไม่แน่นอนค่ะ เพราะว่าคนเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะตายเมื่อไหร่หรือว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อได้อีกนานแค่ไหน ดังนั้นถ้ายังใช้ชีวิตไม่คุ้ม ก็ใช้ให้คุ้มนะคะ

6.นักการเมืองชั่ว

เป็นสิ่งที่เราหลายๆ คน ยังเห็นหรือยังพบเจอในประเทศไทยของเรา ของในระบบการเมืองไทยที่มีทั้งคนดีและคนไม่ดีผสมกันไป ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเบื่อกับการเมืองไทยที่เป็นอยู่ ที่หลายๆ คนอยากให้บ้านเมืองเราสงบ แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก แค่อยากจะขอให้คนที่เป็นนักการเมืองนั้น จากที่เป็นคนไม่ดี ก็ขอให้กลับมาเป็นคนดีเพื่อประเทศไทยของเรานะคะ

เป็นสิ่งหนึ่งของความรู้สึก เพราะเมื่อเรารักใครสักคนแล้ว เราก็ยากที่หยุดยั้งในสิ่งที่เราเรียกว่ารักนั้นได้หรอกค่ะ เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม และทำให้ชีวิตคนเรามีความสุข หรือบางคนอาจจะทุกข์กับความรัก และบอกตัวเองว่าฉันไม่เอาอีกแล้วกับความรัก แต่เมื่อพอเจอใครสักคนที่ถูกใจ หรือรู้สึกรักเขา คุณสามารถหยุดความรักนั้นได้ไหมหล่ะคะ

4.ดวงอาทิตย์

ดวงอาทิตย์ที่เราพบเห็นและได้เจออยู่ทุกๆวัน ที่ทำให้เราร้อนแทบตับจะแตกกันเลยทีเดียว หลายท่านคงคิดที่อยากจะให้ดวงอาทิตย์หยุดฉายแสงแดดลงมายังโลกมนุษย์ แต่เราคงจะได้แค่คิดหล่ะมั้งคะ เพราไม่มีอะไรมาหยุดดวงอาทิตย์ได้เลยจริงๆ

3.พายุ

นี่คงเป็นปรากฏการณ์ตามธรรมชาติที่เราไม่สามารถหยุดยั้งมันได้ เพราะคงจะไม่มีใครเก่งพอที่จะหยุดยั้งปรากฏการณ์ธรรมชาตินั่นได้หรอกนะคะ เพราะต่อให้มีผู้พิทักษ์โลกคนไหนก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้เลยค่ะ

2.เวลา

เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ควรจะคำนึงถึง เพราะถ้าในเรื่องของเวลาแล้ว เวลาไม่เคยรอใครนะคะ ดังนั้นถ้าคุณยังมีเวลาอยู่ ก็ควรจะทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำ หรือทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก เมื่อยังมีเวลาหรือโอกาสอยู่ เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่โอกาสนั้นหลุดลอยไป สิ่งหนึ่งที่คุณจะทำไม่ได้นั่นก็คือ ย้อนเวลาให้กลับมายังไงหล่ะคะ

1.อายุ

เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยค่ะ เพราะเราไม่สามารถหยุดอายุที่จะต้องเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี แต่ถึงแม้อายุจะเพิ่ม ถ้าใครหลายคนบอกว่าเราแก่ แต่เมื่อเราดูและตัวเองให้สดใสหรือดูเด็ก เชื่อเลยค่ะว่าใครหลายคนต้องพูดว่า ถึงจะแก่แต่เธอก็สวย แต่ที่สำคัญนะคะ เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แล้วเรายังไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองฝันหรือต้องการ ทางทีมงาน toptenthailand ขอแนะนำว่า อยากทำอะไรก็ทำในตอนที่เรายังทำได้นะคะ

 

 

ซ้ำขออภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlอง8 เทคนิค ตามหา Passionลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้เกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
ตั้งกระทู้ใหม่