หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนสาวชาวสีม่วงกรี้ดสนั่นกับวีดีโอเกมส์ Ultimate Gay Fighter

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระแสวีดีโอเกมส์ไม่เคยมีวันตก บรรดาคนคิดเกมส์ก็จะหาอะไรใหม่ๆ มาให้คนเล่นได้ไม่เบื่อ สำหรับเกมส์ Ultimate Gay Fighter ที่กำลังจะออกตัวในเดือน ม.ค. 57 นี้ ก็เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่คอเกมส์อยากเล่น โดยเฉพาะในกลุ่มเพื่อนสาวชาวสีม่วง ที่เป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ มีเงินซื้อเกมส์ มีสังคมออนไลน์ และมีมือถือ จึงเหมาะที่จะปล่อยเกมส์ออกมาให้สนุกสนานลั้ลลาพากันเตะต่อยตุ้ยท้อง ซึ่งจะรองรับระบบปฏิบัติการทั้งแอนดรอย ไอโอเอสและวินโดว์  

รูปแบบเกมส์ก็คล้ายกับ Mortal combat , Street Fighter โดยเกมส์นี้นาย Micheal Patrick เป็นค้นผลิตขึ้นมา ซึ่งไมเคิลได้ใส่เอกลักษณ์การแต่งตัว การพูดจา และความสนุกสนาน ของกลุ่มเพศที่สามไว้ในเกมส์ด้วย ซึ่งไมเคิลบอกว่า ประเด็นของการต่อสู้คือชนะก็จริง แต่เขาต้องการให้เกิดความสนุกสนานปนอารมณืขันไปด้วยระหว่างเล่น และเกมส์นี้ขอมอบให้เพื่อนสาวทุกคน

ตัวผู้เล่นก็มี

 

 

คงจะมันส์ดีถ้าเล่่นกับหลายๆ คน แต่อาจจะหนวกหูนิดส์ เวลาเพื่อนสาวกรี้ดสสสสสใส่

 

http://www.gaystarnews.com/article/ultimate-gay-fighter-video-game-debuts-january-2014030114

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
obstacle: อุปสรรคfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืม
ตั้งกระทู้ใหม่