หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Bryan Hawn หนุ่มสู้เพื่อสิทธิสัตว์ป่าพกพาหุ่นน่ากัดยั่วน้ำลายล้อเลียนเพลงของไมลีย์ ไซรัส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Bryan Hawn  เป็นนักอนุรักษ์สัตว์ป่าตัวยง  เขาแต่งหนังสือ How the Heck Did You End Up With a Hyena? เพื่อรณรงค์ให้คนเข้าใจสถานการณ์ของตัวไฮยีน่าแกองค์กร Zoological Wildlife Foundation  ขณะเดียวกันไบรอันก็ยังชื่นชอบการเข้าฟิตเนสเพาะกาย ทำให้เขามีรูปร่างที่แสนล่ำ เขาเป็นนายแบบออกพ๊อกเก็ตบุ๊คมาแล้วชื่อ THE LIST 360 และถูกจัดให้เป็นผู้ชายล่ำแห่งนิวยอร์ค เป็นไอคอนของฟิตเนสแมน ซึ่งมีป้ายบิลบอร์ดทั่วแอลเอ ตู้โทรศัพท์ในไทม์สแควร์ ห้างดังอย่างเมซี่  เจซีเพนนี่ โดยไบรอันนั้นเริ่มต้นรู้จักการการเป็นนายแบบโฆษณา กกน.forplay underwear , ชนะการประกวดนายแบบที่สวมชุดชั้นในยอดเยี่ยมของลาสเวกัส  รับเลือกเป็นหนุ่มมีพรสวรรค์แห่งการประกวดหนุ่มนานาชาติ เขายังสังกัดหลายๆ ค่ายของวงการนายแบบด้วย เรียกว่างานแน่น งานรุ่งทีเดียว

ด้วยก้นที่กลมกลึงเป็นเอกลักษณ์เด่นของไบรอัน แฟนคลับถึงกับสรรเสริญว่า Bryan Hawn.....The king of Butts ซึ่งเขาก็มีเทคนิคการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อเฉพาะส่วนนั้นสวยงามขึ้นมา ซึ่งหนุ่มไบรอันบอกในวันคริสต์มาสว่า มี 3 สเต๊ปที่จะช่วยให้ก้นดูงดงามเช่นนี้ แต่จะเป็นวิธีไหนต้องซื้อหนังสือของเขา  อิอิ

นอกจากนี้ไบรอันยังมีอารมณ์ขันรักสนุกสนาน เขาชอบล้อเลียนเพลงดังๆ แล้วโพสลงยูทูปเป็นประจำ เช่น เพลง Wrecking Ball ล่าสุดก็เพลง Adore You ของ Miley Cyrus  ที่ขอบอกว่าแซ่บส์จริง

 

  บ่อน้ำลายแตกเลยชิมิจร้า

 

http://bryanhawn.com/Fitness_Icon.html

http://www.youtube.com/watch?v=zqD5ukWLO4k

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีจ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก ""ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ตำนานเวมานิกเปรต: ผีกึ่งเทวดาผู้ทุกข์ร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่