หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณตาขายข้าวเหนียวกล้วยเผือกแสนอร่อย ใกล้ MRT ศูนย์สิริกิติ์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากต้นเรื่องโดยคุณ Hono ค่ะ ซึ่งเนื้อหาภายในโพสต์เป็นดังนี้ค่ะ

"แม่ๆ คะ ใครที่ไปงาน BBB เค้ารบกวนถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงอะไร ช่วยอุดหนุนข้าวเหนียวกล้วยเผือกคุณตาบ้างก็ดีนะคะ คุณตาขายตั้งแต่ตี 5 ถ้าข้าวเหนียวยังไม่หมดก็จะนั่งขายไปเรื่อยๆ จนค่ำมืดถึง 3 ทุ่มก็มี อยากให้อุดหนุนกัน เพราะข้าวเหนียวกล้วยคุณตาอร่อยมากจริงๆ 

ข้าวเหนียวนุ่มมากไม่ได้ย่างแบบแข็งๆ เหมือนร้านอื่นเลย บ่งบอกถึงความใส่ใจในการทำมาก อยากให้ลองมาชิมกันค่ะ เค้าเสียดายความอร่อยของข้าวเหนียวคุณตาจังที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก โฮโนชอบกินจนเค้าต้องหาเรื่องออกไปรอรับสามีเพื่อจะซื้อให้ลูกกิน ทุกครั้งที่เค้านั่งรถไฟใต้ดินมารอสามีที่บริษัทก็จะอุดหนุนคุณตาทุกครั้งเลย บางวันคุณตาก็แถมให้เพราะเห็นว่าเจ้าโฮโนชอบกิน แต่เค้าว่าเป็นเพราะข้าวเหนียวคุณตาเหลือเยอะมากกว่า(สงสารจัง)

ปกติเค้าจะมาซื้อตอน 5 โมงเย็นช่วงเวลาสามีเลิกงานก็เห็นว่าข้าวเหนียวของคุณตายังเหลือเต็มตะแกรง น่าสงสารมากๆ ค่ะ มองภายนอกอาจดูไม่น่ากินเท่าไหร่ ครั้งแรกเค้าซื้อเพราะสงสารแต่พอได้กินเท่านั้นบอกเลยติดใจค่ะ เป็นอารมณ์แบบว่าผ้าขี้ริ้วห่อทองจริงๆ "

จากภาพนี้ คงเห็นเหมือนทิมมี่กันใช่ไหมครับว่า คุณลุงไม่มีแม้แต่รองเท้าจะใส่ ไม่มีถุงมือกันร้อนเวลากลับข้าวเหนียวปิ้ง ไม่มีป้ายธงฟ้าหรือป้ายราคา ป้ายโฆษณาใดๆ ที่คุณลุงมีคือหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ชะตาชีวิตครับ

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152106108812661&set=a.156010817660.114098.95296892660&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่