หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หรือนี่จะเป็นสเปคของ Samsung Galaxy S5 รุ่นต่อไป?

Share แชร์โพสท์โดย itplaza
หรือนี่จะเป็นสเปคของ Samsung Galaxy S5 รุ่นต่อไป?
 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite จริงหรือไม่จริงคงต้องรอติดตามกัน แต่ที่แน่ๆคือในเวลานี้ที่เว็บไซต์ AnTuTu Benchmark มีการค้นพบสมาร์ตโฟนรุ่นหนึ่งในชื่อรหัสว่า SM-G900F ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดากันว่านี่แหละคือ Samsung Galaxy S5 รุ่นต่อไปจาก Samsung ที่หลายท่านรอกันอยู่นั่นแหละครับ

หรือนี่จะเป็นสเปคของ Samsung Galaxy S5 รุ่นต่อไป?

โดยสเปคคร่าวๆของ Samsung Galaxy S5 ที่ว่านี้จากเว็บไซต์ AnTuTu ระบุว่าจะมาพร้อมกับ Android 4.4 KitKat เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด, ชิปเซ็ต Snapdragon 800 ที่อัพเกรดความเร็วขึ้นไปเป็น 2.5GHz, Adreno 330 GPU, 3GB RAM, หน้าจอ Full HD ความละเอียด 1920*1080 พิกเซล, ความจุ 32GB, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซลเป็นอาทิ

หรือนี่จะเป็นสเปคของ Samsung Galaxy S5 รุ่นต่อไป?

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงอยู่เหมือนกันว่าสเปคที่ท่านเห็นกันอยู่นี้อาจจะเป็นรุ่นโปรโตไทป์ของ Samsung Galaxy S5 ซึ่งไม่ใช่รุ่นที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายจริงก็เป็นได้ครับ เพราะฉะนั้นอย่าลืมใช้เจ้าหน้าที่อุทยานในการติดตามข่าวกันด้วยนะจ๊ะ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ที่มา : gforgames

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่