หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้อยู่เบื้องหลังงานพิธีแลกแหวนแตงโม-โตโน่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สุดยอดผู้จัดงานแต่งงานและอีเว้นท์ของเมืองไทยอย่าง BOX WEDDING PLANNER กลายเป็นที่กล่าวขวัญก่อนสิ้นปี 2556 เมื่อได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ และจัดการ organize ในงานนี้ทั้งหมดในพิธีหมั้น แลกแหวนของแตงโม - โตโน่ ซึ่งเมื่อทุกคนที่ได้ชมคลิปพรีเซนเทชั่นนี้ก็ย่อมซาบซึ้งไปกับบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความศักดิ์สิทธิ์จ­ากความรักของทั้งคู่  ทั้งนี้ได้ลงข้อมูลที่น่าสนใจเพื่อแก้ความสงสัยและตอบคำถามแก่สังคมด้วย ลองชมคลิปก่อนนะครับ

รูปแบบธีมงาน OLD SCHOOL เรียบง่าย เท่ๆ ไม่หวานตามแบบสไตล์ของทั้งคู่ โดย backdrop ถ่ายภาพ เป็นกระดานดำ

งานนี้เป็นงานพิธีการทางศาสนาคริสต์ ซึ่งทั้งคู่ได้สอดแทรกขนบธรรมเนียมประเพณีไทยลงไปในงาน ทำให้งานนี้เป็นงานที่ไม่เหมือนใคร เริ่มช่วงพิธีสำคัญของคุณพ่อกับลูกสาวครับ

แลกแหวนท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเองกับครอบครัวรวมถึงคนสนิท

สอบถามกันมามากมาย ว่าการโยนดอกไม้ของคุณแตงโมนั้น คือการแต่งงานใช่หรือไม่ ทาง BOX WEDDING ขอบอกว่าเป็นการโยนเล่นๆ จากการเรียกร้องของเพื่อนๆ ครับ ไม่ใช่เหมือนในงานแต่งงานทั่วไปครับ

คุณแตงโม และคุณโตโน่ที่ได้เขียน THANK YOU CARD ให้กับทีมงาน

รู้ไหมว่ามันเป็นอะไรที่พูดยาก การที่ผู้ชายคนหนึ่งจะรักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างสุดหัวใจ โดยที่เขาไม่สนใจเรื่องราวในอดีตของผู้หญิงคนนั้นเลย ยอมรับข้อเสียทุกๆ อย่างของผู้หญิงคนนั้นได้ เพราะผู้ชายคนนี้ เขาได้ใช้หัวใจรักผู้หญิงคนนี้ อย่างแท้จริง การที่เขาตัดสินใจกันเร็ว สาเหตุไม่ใช่เพราะเขาหลงผู้หญิงคนนี้หรอก แต่เขาเห็นคุณค่าของผู้หญิงคนนี้ต่างหาก 

ต่อให้คนร้อยคนพันคนเกลียดคุณ แต่นั่นจะไม่มีความหมายอะไรเลยเท่ากับคนคนเดียวที่คุณรัก เค้าก็คือคนที่รักคุณเสมอและพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา

* * กรุณางดแสดงความเห็นทางการเมือง * *

https://www.facebook.com/photo.php?v=675721339127825

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉โควิด-19 อีกแล้ว!!!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหัก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่