หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพทอม เดลีย์ กับแฟนหนุ่มสุดหวานในที่สาธารณะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่น้องทอม เดลย์ นักกีฬากระโดดน้ำเหรียญทองอังกฤษได้เปิดใจผ่านคลิปว่ามีความรักและสัมพันธ์กับเกย์ในวงการ  ซึ่งทำให้ผู้คนต่างคิดคาดเดาไปว่าใครกันหนอคือแฟนของน้องทอม  วันนี้น้องทอม ได้ควงแฟนหนุ่มในที่สาธารณะและนักข่าวที่ตามติดเรื่องนี้ก็ได้ภาพเซตนี้มาฝากเรากัน

ไฟล์ภาพใหญ่ อาจจะโหลดช้าหน่อยนะครับ แต่รับรองว่ามีตาร้อนแน่ๆ  อิอิ

tom daley dustin lance black first couple photos exclusive 01

tom daley dustin lance black first couple photos exclusive 02

tom daley dustin lance black first couple photos exclusive 08

tom daley dustin lance black first couple photos exclusive 07

tom daley dustin lance black first couple photos exclusive 05

 

แฟนหนุ่มของน้องทอม ชื่อ ดัสติน แลนซ์ แบล๊ค เป็นเป็นทั้งนักกิจกรรมให้กับโครงการเพศที่สามหลายโครงการ เป็นนายแบบ และนักเขียนบทมีชื่อคนหนึ่ง เคยได้รับรางวัลออสการ์ด้านบทภาพยนต์ยอดเยี่ยมมาแล้วนะ  หล่อ ดี เก่ง ดัง เรียกว่า ครบเครื่องนะ  แบบนี้ขอให้รักกันไปนานๆ นะจ๊ะ

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่