หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของเล่น แปลกๆ จาก ญี่ปุ่น

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ของเล่น แปลกๆ จาก ญี่ปุ่น
 
 
The Kaba Kick



Kaba Kick คือเกมส์รัสเซี่ยนลูเร็ตสำหรับเด็ก ผู้เล่นต้องเอาปืนมาจ่อหัวแล้วเหนี่ยวไก กระสุนของปืนนี้เป็นหัวฮิปโปทำจากโฟม ถ้ายิงแล้วไม่มีกระสุนออกมาผู้เล่นก็จะได้คะแนนไป แล้วผู้ปกครองคนไหนจะสนับสนุนให้เล่นเนี่ย  


Koibito Art Toy



Koibito ออกแบบโดย Yoskay Yamamoto เป็นฟิกเกอร์จากงานแสดงของเค้าภายใต้ชื่อว่า In Another Land หรือ อีกโลกหนึ่ง สูงประมาณ 7 นิ้ว แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานกันระหว่าง pop art ของฝั่งอเมริกาและศิลปะของญี่ปุ่น ออกแนวกึ่งศิลปะกับของเล่น Koibito แปลว่า ผู้อันเป็นที่รัก หรืออีกคำ Koi bito จะแปลว่า มนุษย์ปลาคาฟ 


Bandai Floating Micro Toys



ของเล่นแปลกอีกชิ้นจากญี่ปุ่นคือชิ้นนี้ มีหลายสี หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แมงกะพรุน ปลาหมึกยักษ์ ฯลฯ วิธีเล่นคือ ใส่มันในขวดน้ำมันก็จะว่ายไปมาเหมือนมีชีวิต ราคาอยู่ที่ USD 6 หรือประมาณ 200 บาท มันก็น่าสนุกหากขวดน้ำดื่มของเรามีอะไรว่ายไปว่ายมาหรอ?


Obama Action Toy



Action Figure ของประธานาธิบดี Barack Obama ผลิตโดย Gamu Toys สูง 1 ฟุต มาพร้อมหัวและมือที่เปลี่ยนได้ แต่ไม่มีอาวุธอะไรให้เลย ไว้สำหรับแฟนๆของ Barack Obama หรือคนที่เกลียด เอาไว้แต่งเติมจินตนาการกันไป 


Sega Robot Cat



ชื่อญี่ปุ่น Yume Neko Venus หรือ แมวแห่งฝันจากวีนัส มาพร้อมเซนเซอร์รอบตัวซึ่งการสัมผัสจากมนุษย์จะทำให้มันตอบสนองในรูปแบบต่างๆ เช่น คราง ขยับขา แอร๊ยยยย น่ารักอะ


Japanese Shaving Baby



มาเพิ่มดีกรีความแปลกกับชิ้นนี้กัน ตุ๊กตาเด็กตัวนี้เต็มไปด้วยขนหยิกหยอยซึ่งขึ้นตามจุดต่างๆเหมือนของคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ แม้แต่ขน เอิ่มมม นั่นแหละ = = ของเล่นชิ้นนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคชอบโกนขนตัวเองจนหมดแล้วไม่รู้จะไปโกนอะไรดี ก็ซื้อตัวนี้ไปโกนกันได้ 


H-Bouya Erotic USB Toy



ออกแบบโดย Cube. H ตามภาษาญี่ปุ่นจะแปลว่า อีโรติค (H=eechi=erotic) เพราะฉะนั้นเวลาเล่นคือ เสียบ USB นี้เข้ากับ computer แล้วทุกครั้งที่เรากดตัว H เจ้าเด็กคนนี้จะหน้าแดง แล้วกระพริบตา


Japanese Popping Edamame Keychain



Edamame คือเม็ดของถั่วแระญี่ปุ่น เป็นเม็ดที่ยังไม่โตเต็มที่และถูกเด็ดจากต้นก่อนที่จะโตเต็มที่ หลายๆคนตอนกินถั่วแระญี่ปุ่นจะชอบตอนที่บีบถั่วออกมาจากเปลือก เหมือนๆกับคนที่ชอบบีบเม็ดซองกันกระแทกอ่ะ แต่ถ้าคุณอยากบีบเม็ดตลอดเวลาล่ะ!? นี่เลยพวงกุญแจอันนี้มีไว้ให้คุณพกติดตัวไปทุกที่ บีบถั่วได้ทุกเวลา บีบแล้วบีบอีกไม่มีหมด เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องเข้าห้องประชุมบ่อยๆ เบื่อๆ ไม่มีอะไรทำก็งัดเจ้าพวงกุญแจนี้มาบีบเล่น เพลินนนนกันไป


Tuttuki Bako Poking Box



ดูเหมือนจะเป็น Tamagochi หรือทามาก๊อต กลายพันธุ์โดยที่เราสามารถสอดนิ้วเข้าไปในช่องแล้วเล่นกับสัตว์ดิจิตอลได้ เห็นที่ Siam Paragon ก็เอามาขายประมาณ 2,000 บาท 


Japanese Pregnant Doll



ของเล่นชิ้นนี้ไม่เพียงแต่ประหลาด แต่หลอนสุดๆไปเลย! เป็นของเล่นในยุคศตวรรษที่ 18 และ 19 ซึ่งมักจะนำมาใช้ในงานวัดหรือเรียกว่า misemono ซึ่งเป็นที่นิยมในสมัยเอโดะเป็นอย่างมาก งานวัดสมัยนั้นนิยมแทรกไปด้วยความรู้และความพิศวงของชีวิตซึ่งหนึ่งในของเล่นที่ผู้คนสนใจมากที่สุดคือ ตุ๊กตาคนท้องชิ้นนี้นี่เองงงงง.. ดูเหมือนว่ามันจะออกแนวของโชว์เพื่อการเรียนการสอนในสุขศึกษามากกว่าของเล่น แต่ก็มีหลักฐานหลายอย่างบ่งชี้ว่าตุ๊กตาคนท้องนี้มีไว้ใช้สำหรับความบันเทิงด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่