หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นู้ดประวัติศาสตร์ ภาพเปลือยศิลปะรูปแรกของสาวจีน

โพสท์โดย mata

 

ภาพถ่ายประวัติศาสตร์ฯ รูปถ่ายนู้ดศิลปะใบแรกของจีน

ภาพนู้ดประวัติศาสตร์ รูปเปลือยใบแรกของสตรีจีน โดยภาพดังกล่าวเป็นผลงานถ่ายภาพเมื่อปีค.ศ. 1928 (พ.ศ. 2471) ของ หลัง จิ่งซาน ช่างภาพผู้มีชื่อเสียงชาวจีน

ภาพดังกล่าวได้จัดแสดงที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติจีน โดยระบุประวัติเรื่องราวของ สุภาพสตรีนางแบบว่ามีนามสมมติว่า จาง และเธอถูกบิดาของตนทุบตีอีกทั้งสังคมต่อต้านอย่างหนัก เนื่องจากไปเป็นนางแบบเปลือยให้ถ่ายรูปประวัติศาสตร์ครั้งนั้น

 

 

เรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์ 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
http://www.chn2007.com/china/2012/0224/china_17550_3.shtml
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงสาวอินเดียแต่งงานพิลึก เลือกงูเห่าเป็นสามีหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65สัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเอง
น้อง Meya เมญ่า 005.Thai Sexy model วิยะดา ผลทวีความนัวน้ำลายแตกModel from China for LA Magazine
ตั้งกระทู้ใหม่