หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จา พนม ไว้อาลัย -พอล วอร์คเกอร์-

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สื่อมวลชนยักษ์ใหญ่อย่างทีเอ็มซี TMZ ที่มีแหล่งข่าวทั่วอเมริกานั้น สามารถไปรอทำข่าว ขอสัมภาษณ์พอล วอร์คเกอร์ ก่อนจะเดินเข้าไปในสนามบินในวันที่ 9 ต.ค. 2556 เพื่อถ่ายทำหนังฟาส 7 ซึ่งเป็นปกติของข่าวช่องนี้ที่จะมีแอบแซวจิกกัดดารา ซึ่งดาราส่วนใหญ่เข้าใจและไม่ถือโกรธ และยังให้สัมภาษณ์ด้วย โดยนักข่าวได้แซวว่า  นั่นไงพ่อหนุ่มของฟาสภาค 13 ซึ่งคุณลุงผิวสีตรงเคาร์เตอร์ก็ร่วมแซวด้วย หนุ่มพอลก็ยิ้มแย้มอารมณ์ดีที่มีคนมารอทำข่าวของเขา จากนั้นนักข่าวก็แซวต่อว่าเห็นกำลังจะมีภาค 38 เหรอ  หนุ่มพอลก็บอก "นี่เรากำลังคุยว่าจะสร้างภาคที่ 66 อ่ะ"  จึงฮากันใหญ่ "ผมจะเล่นเป็น เดอะ วอร์เกอร์ the walker" ในความหมายของพอลคือ ซี่รีย์ซอมบี้คืนชีพ the walking dead ที่โด่งดังนั่นเอง

ทั้งนี้จา พนมได้ทวิตเตอร์คำไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตพอล ลอร์คเกอร์ไว้ด้วยว่า

I am truly saddened over the sudden and unexpected passing of my friend and colleague Paul Walker. I would like to express my sincere condolences to his family. I will not tell you about Paul the actor, I will simply tell you that he was a very caring and sincere person towards friends and family. There are a great many people who will miss him. I knew him a relatively short time, but I am better for the experience. Go in peace my friend, you will not be forgotten. TJ


ผมขอเเสดงความเสียใจอยากสุดซึ้งจากการจากไป ของ พอล วอล์คเคอร์ แม้ผมจะเพิ่งได้รู้จัก เเละร่วมงานด้วย ผมก็สามารถรู้สึกถึงความจริงใจ และเป็นกันเองของเขา   พอล , ผมขอให้ดวงวิญญาณของคุณจงไปอยู่ในที่สงบ เเละพวกเราจะไม่มีวันลืมคุณ .TJ

 

 

เราขอจดจำพนุ่ม พอล ในภาพลักษณ์นี้ที่เรียบง่าย ติดดิน เป็นมิตร อารมณ์ดี มีความสุข ขอให้สู่สุคตินะครับ 

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1435578939991503&set=a.1410459819170082.1073741828.1410333299182734&type=1&theater

http://www.youtube.com/watch?v=THme72ANwuc

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่