หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมัยเป็นเด็กมีเกมกระดานอะไรที่คุณไม่เคยได้เล่นบ้างไหม

โพสท์โดย VeryHappyNuT


ในตอนเป็นเด็ก กระเกมดานที่เป็นที่ยอดนิยมก็เป็นพวก เกมเศรษฐี เกมหมากฮอส แต่ก็ยังมีเกมนึงที่ตอนโตมาพึ่งจะได้มีโอกาสได้ลองเล่น
ชื่อของเกมกระดานนี้คือ "เที่ยวบินหมากรุก" มีใครรู้จักและเคยเล่นบ้างไหม อันนี้ไปหลังจากเห็นในเว็บ  ด้วยกันเกม ก็เลยโหลดตัวเกมมาแล้วลองเล่นดู ชื่อมันน่าจะสนุกดีละมั่งเกี่ยวกับเที่ยวบิน มีแคปภาพภายในเกมระหว่างเล่นมาให้ดูด้วยว่าเป็นยังไง

หลังจากลองเล่นดูตอนแรกก็ยังงงๆกะมันอยู่ทำไมเครื่องบินไม่ออกซักที ก็เลยไปอ่านคู่มือของ ด้วยกันเกม ก็บอกวิธีเล่นไว้ละเอียดพอสมควรแต่คงไม่ต้องเอามาอธิบายหรอกมั่ง
มันจะยาวไปแค่อยากแนะนำว่ามีเกมแบบนี้ที่ไม่เคยเล่นกัน http://www.duaykan.com/newslist/sort_id/20/showid/36.html แต่มีลิงค์ไว้ให้อ่านเล่นกันนะ
พอเล่นเสร็จก็ทำให้รู้ว่ามันมีเกมแปลกๆอีกหลายเกมที่เรายังไม่มีโอกาสได้ลองเล่นซักครั้ง เกมนี้สามารถแข่งกับเพื่อนๆได้ทั้งหมด 4 คน
ก็ขอให้เพื่อนๆมาลองเกมแปลกๆใหม่ๆบ้างละกันนะ ที่ ด้วยกันเกม www.duaykan.com


หน้าตาเว็บไซต์ของเกมนี้ต้องโหลดก่อนถึงเล่นได้นะ!!!!

เนื้อหาโดย: VeryHappyNuT
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
VeryHappyNuT's profile


โพสท์โดย: VeryHappyNuT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนายเดชา จ่อเอาผิดพระ ว.ชิรเมธีเทศนาชวนเชื่อเปิดประวัติ "กบ อนุสรา" อดีตขวัญใจยุค 90 เธอยังคงงดงามจวบจนทุกวันนี้ยึดทรัพย์ ก๊วนบอสดิไอคอน 217.9 ล้าน คาใจ “มิน พีชญา” แบบนี้อย่าเรียกอายัดเลยซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัวขนลุกมาก กินบุฟเฟ่ต์แล้วเจอสิ่งนี้ นึกว่าข้าวสารที่ไหนได้คือทราบแล้ว ชายขู่กราดยิงเซ็นทรัลขอนแก่นกล่องไม้ไผ่เก็บของสะสม ของจักรพรรดิเฉียนหลง​ อายุเกือบ300ปีคืนแรกในคุกของเหล่าบอส ดิไอคอน ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง?เจ้าหน้าที่มาเลย์ฯ จับปลามังกรยักษ์ในร้านอาหารที่นำมาเลี้ยงอย่างผิดกฎหมายทนายแจง ‘มิน พีชญา’ ใส่ชุดนักโทษครั้งแรก ปรับตัวยังไม่ได้ แต่ยืนยันความบริสุทธิ์‘ทนายกุ้ง’ แจ้งความ ดำเนินคดี ‘ว.วชิรเมธี’ ฐานสนับสนุนให้เกิดฉ้อโกงไม่ฟ้องแต่เสียใจสุดๆ "กรรชัย" ร่อนสารถึง "พระ ว."
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขนลุกมาก กินบุฟเฟ่ต์แล้วเจอสิ่งนี้ นึกว่าข้าวสารที่ไหนได้คือซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัว
ตั้งกระทู้ใหม่