หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมัยเป็นเด็กมีเกมกระดานอะไรที่คุณไม่เคยได้เล่นบ้างไหม

โพสท์โดย VeryHappyNuT


ในตอนเป็นเด็ก กระเกมดานที่เป็นที่ยอดนิยมก็เป็นพวก เกมเศรษฐี เกมหมากฮอส แต่ก็ยังมีเกมนึงที่ตอนโตมาพึ่งจะได้มีโอกาสได้ลองเล่น
ชื่อของเกมกระดานนี้คือ "เที่ยวบินหมากรุก" มีใครรู้จักและเคยเล่นบ้างไหม อันนี้ไปหลังจากเห็นในเว็บ  ด้วยกันเกม ก็เลยโหลดตัวเกมมาแล้วลองเล่นดู ชื่อมันน่าจะสนุกดีละมั่งเกี่ยวกับเที่ยวบิน มีแคปภาพภายในเกมระหว่างเล่นมาให้ดูด้วยว่าเป็นยังไง

หลังจากลองเล่นดูตอนแรกก็ยังงงๆกะมันอยู่ทำไมเครื่องบินไม่ออกซักที ก็เลยไปอ่านคู่มือของ ด้วยกันเกม ก็บอกวิธีเล่นไว้ละเอียดพอสมควรแต่คงไม่ต้องเอามาอธิบายหรอกมั่ง
มันจะยาวไปแค่อยากแนะนำว่ามีเกมแบบนี้ที่ไม่เคยเล่นกัน http://www.duaykan.com/newslist/sort_id/20/showid/36.html แต่มีลิงค์ไว้ให้อ่านเล่นกันนะ
พอเล่นเสร็จก็ทำให้รู้ว่ามันมีเกมแปลกๆอีกหลายเกมที่เรายังไม่มีโอกาสได้ลองเล่นซักครั้ง เกมนี้สามารถแข่งกับเพื่อนๆได้ทั้งหมด 4 คน
ก็ขอให้เพื่อนๆมาลองเกมแปลกๆใหม่ๆบ้างละกันนะ ที่ ด้วยกันเกม www.duaykan.com


หน้าตาเว็บไซต์ของเกมนี้ต้องโหลดก่อนถึงเล่นได้นะ!!!!

เนื้อหาโดย: VeryHappyNuT
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
VeryHappyNuT's profile


โพสท์โดย: VeryHappyNuT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"มิน พีชญา" ใส่ชุดนักโทษแล้ว ทนายเผยสภาพจิตใจในเรือนจำ ญาติยังเยี่ยมไม่ได้หนุ่ม กรรชัย แจงเหตุหนีสึกจากวัด เพราะตุ๊กแกจริง ยันไม่เกี่ยวเwศสภาพด่วน! พศ.จี้เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย สอบ 'ว.วชิรเมธี' ปมจม.ถึงหนุ่ม กรรชัยคืนแรกในคุกของเหล่าบอส ดิไอคอน ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง?อาการล่าสุด! 17 บอส ดิไอคอน นอนคุกคืนแรก เผยสีหน้าเครียด พอหลับได้บ้างซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัวไม่ฟ้องแต่เสียใจสุดๆ "กรรชัย" ร่อนสารถึง "พระ ว."ทนายเดชา จ่อเอาผิดพระ ว.ชิรเมธีเทศนาชวนเชื่อเปิดรายการอายัดทรัพย์ 'บิ๊กบอส ดิ ไอคอน' รถหรู 23 คัน และอื่นๆ รวมมูลค่า 220 ล้านเด็กเล่นน้ำทะเล แต่กลับถูกจระเข้งับไปกินต่อหน้าเพื่อนๆ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เปิดเส้นทางคดีดิไอคอน หลังศาลค้านประกันตัว 17 บอสอดีตทูตเตือนเรื่อง'ช้าง' สำคัญและซับซ้อนกว่า'ดิไอคอน'!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย แจงเหตุหนีสึกจากวัด เพราะตุ๊กแกจริง ยันไม่เกี่ยวเwศสภาพอาการล่าสุด! 17 บอส ดิไอคอน นอนคุกคืนแรก เผยสีหน้าเครียด พอหลับได้บ้างซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัวด่วน! พศ.จี้เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย สอบ 'ว.วชิรเมธี' ปมจม.ถึงหนุ่ม กรรชัยเลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction ได้จากไปอย่างน่าเศร้าในวัยเพียง 31 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่