หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ

โพสท์โดย NIXA

เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่  ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดีในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน 

 

นอกจากแฟนคลับตอบโต้เรื่อง ปุ๊กลุก ผ่านไอจีของ สาวอั้ม แล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางด้าน สาวปุ๊กลุก เอง ก็ยังเจอกระแสเปรียบเทียบความแรงกับ“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ละครออกอากาศชนกัน ว่าเรตติ้งละคร “เรือนกาหลง” ช่อง 7 วิ่งแซงหน้าละคร “อันโกะ กลรักสตอว์เบอร์รี่” ช่อง 3 แบบฉลุย กลายเป็นเสียงเชียร์แฟนใครแฟนมันที่มีการแสดงความคิดเห็นกระหน่ำในอินเตอร์เน็ตเช่นกัน

 

“กระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ หายเหนื่อยเลย (ว่ากันว่าเรตติ้งดีแซงหน้า อันโกะฯ ที่ชมพู่แสดง?) จริงๆ หนูว่าอย่าไปเปรียบเทียบเลยค่ะ ทาร์เก็ตของแต่ละช่องมันก็ไม่เหมือนกันนะคะ ช่องเราเราแข่งกับคุณภาพของเราเอง เราจะดูแต่ละวีคว่า วีคนี้เราตัดต่อดีมั้ย นักแสดงเล่นโอเคมั้ย เราดูส่วนของเราเอง (เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของเราเลย?) จริงเหรอคะ หนูก็อยากให้ละครที่หนูเล่นทุกๆ เรื่องเป็นละครมาสเตอร์พีซอย่างนี้เรื่อยๆ ต่อๆ ไปค่ะ (รู้สึกยังไงที่คนเอาเราไปเปรียบเทียบกับละครของชมพู่?) เฉยๆ ละครออนพร้อมกัน มันก็จะถูกเอาไปเปรียบเทียบกัน นักแสดงทุกคนเจอแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เราแข่งกับตัวเองจริงๆ สิ้นปีเดี๋ยวหนูก็คงจะไปเจอแฟนๆ ต่างจังหวัดบ้าง เพราะแฟนๆ เค้าหาโอกาสเจอเราได้ยากกว่าในกรุงเทพฯ แฟนๆต่างจังหวัดสุดยอดมาก หนูเพิ่งไปเจอมาที่ระนอง หนูเพิ่งรู้ว่าอิทธิพลขอละครดีๆ เป็นยังไง เค้ารู้จักเราในแบบที่เราเป็นตัวละครนั้นๆ อ่ะค่ะ หายเหนื่อยเลย”

 

 

 ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงพี่สาวสุดเลิฟอย่าง อั้ม-พัชราภา ที่ได้โพสต์รูปตัวเองขณะชมละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความเชียร์ให้แฟนๆ ดูละคร ซึ่งไม่นานก็มีคนโพสต์ข้อความเข้ามาถามว่า ทำไมเชียร์แต่ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ นุ่น-วรนุช บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกันนั้น สาวปุ๊กลุก ก็เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

 

 

“พี่อั้มเชียร์หนูก็ดีใจค่ะ เพราะพี่อั้มดูจริงๆ ค่ะ หายเหนื่อย เพราะว่าหนูว่าเป็นความโชคดีของหนูมากกว่า เพราะปกติพี่อั้มจะไม่ค่อยได้ดูทีวี แล้วก็เป็นคนกลัวผีมาก หนูโชคดีจริงๆ ที่มีโอกาสได้รู้จักพี่อั้ม พี่อั้มก็เป็นกำลังใจดีๆ ให้กับน้องคนนี้เสมออยู่แล้วด้วย (แต่ก็ยังไม่วายมีคนมาว่าพี่อั้มในไอจีด้วยว่าทำไมเชียร์แต่ปุ๊กลุก ไม่เชียร์พี่นุ่นบ้าง เพราะก็เคยอยู่ช่องเดียวกัน) ก็ไม่เป็นไร หนูว่ามันเป็นนานาจิตตังอ่ะค่ะ สิ่งที่หนูได้รับจากแฟนๆ ตอนนี้มันเยอะมาก มีคำติบ้างก็ดี จะได้เอามาเป็นแรงผลักดันในการทำงานต่อไป  เรื่องที่มาถึงตัวหนูไม่มีเลย หนูจะแคร์ที่พี่อั้มมากกว่า (พี่อั้มว่ายังไงบ้าง?) พี่อั้มไม่ได้คิดอะไร เรารู้กันอยู่ว่ามันคืออะไร (หลังจากที่มีคนว่าได้มีการโทรคุยกับพี่อั้มมั้ย?) หนูคุยผ่านพี่ยุ้ย เพราะพี่ยุ้ยจะอยู่กับพี่อั้มตลอด หนูก็บอกว่าพี่ยุ้ยค่ะ หนูรบกวนถามพี่อั้มหน่อยนะคะว่าพี่อั้มเป็นยังไงบ้าง พี่ยุ้ยก็บอกว่า โอ้ย..อั้มไม่ได้คิดอะไรเลย หนูแค่รู้สึกว่าเราแคร์คนที่เรารักแค่นั้นเองค่ะ” 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิท"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยพี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองพี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!
ตั้งกระทู้ใหม่