หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าทาแป้งฝุ่นให้ลูกเลยครับ เพราะเสี่ยงทำให้เป็นโรค

อย่าทาแป้งฝุ่นให้ลูกเลยครับ เพราะเสี่ยงทำให้เป็นโรค

อย่าทาแป้งฝุ่นให้ลูกเลยครับ เพราะเสี่ยงทำให้เป็นโรค “ภูมิแพ้ ปอดอักเสบ และมะเร็งรังไข่”
 
แป้งฝุ่นถือว่าเป็นฝุ่นชนิดหนึ่ง การทาแป้งโดยเฉพาะตอนโรยแป้ง ผงแป้งจะลอยฟุ้งในอากาศ สูดหายใจเข้าไปสามารถทำให้เป็นโรคหวัดภูมิแพ้ และถ้าฝุ่นแป้งนั้นเข้าไปในระบบทางเดินหายใจที่ละเล็กละน้อยเป็นเวลานานๆ ก็จะเกิดการสะสมในปอด ทำให้มีปัญหาเรื่องการหายใจ ไอเรื้อรัง หืดหอบ และในเด็กทารกสามารถทำให้ปอดอักเสบและตายได้
 
สำหรับการใช้แป้งทาที่ก้นกับอวัยวะเพศ จากการศึกษาของนักวิจัยจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ ฮาร์วาร์ดในบอสตัน พบว่า ผู้ที่ใช้แป้งฝุ่นโรยตัวทาบริเวณจุดซ่อนเร้น มีความเสี่ยงเป็นมะเร็งรังไข่มากกว่าผู้ที่ไม่ใช้แป้งถึง 40 %
 
หมอจึงแปลกใจมาก ทั้งๆ ที่บ้านเรามีฝุ่นมากอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนและหลายครอบครัวที่ยอมเสียเงินซื้อฝุ่น (แป้ง) เข้าบ้านเพียงเพื่อให้ลูกหรือคนในบ้าน สวย หอม แต่อาจทำให้ลูก เด็กและคนในบ้านเป็นโรคภูมิแพ้และเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งรังไข่ได้นะครับ
 
 
หากมีข้อสงสัยว่าควรจะใช้อะไรทาตัวให้ลูกน้อย  ลงอเข้าไปถามคุณหมอเองได้ที่เพจ...คลีนิกหมอสังคม (Sungkom Clinic)
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่