หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

77 กระบวนท่า ลีลารัก

โพสท์โดย โงกุล
วันที่ 1



วัน ที่ 1 เริ่มด้วยท่าธรรมดาที่ไม่ธรรมดาด้วย woman on top คือผู้หญิงอยู่ข้างบน ซึ่งความตื่นเต้นมันอยู่ที่ การที่ผู้หญิงเป็นผู้จุดประกายความเร้าใจด้วยการทำตัวเสมือนเป็นผู้กำกับ กำกับเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ

ลองขึ้น Intro ด้วยการให้คุณผู้หญิงจู่โจมคู่รักชายด้วยจูบที่แผ่วเบานุ่มละมุ่นก่อนที่จะ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และไม่ลืมที่ทำมือซนรุกล้ำเข้าไปยังส่วนต่างๆ ของฝ่ายชาย โดนเฉพาะจุดที่จะกระตุ้นให้ไฟรักของเขาลุกโชติช่วง ก็คือบริเวณปืนใหญ่ของเขานั้นเอง

เมื่อไฟรักของคุณและเขาได้ลุกโชต ช่วงขึ้นทั้งคู่แล้ว ให้คุณเป็นผู้ดำเนินการต่อ ให้คุณคิดว่าตัวเองเป็นนางเสือ ที่กำลังจะขยำเหยื่อ ด้วยการขบกัดตามส่วนต่างๆของร่างกายฝ่ายชาย

อย่าค่ะ อย่าเพิ่งรีบ ปฏิบัติการแบบจู่โจม ถ้าฝ่ายชายจะรีบรุกด้วยการเป็นผุ้กำกับซะเอง คุณก็จู่โจมให้หนักขึ้น

ถึงแวลานี้อาจจะได้เวลาสอดใส่ แต่ก็อย่าลืมคอนเซ็ปผู้หญิงอยู่ข้างบนนะคะ

ถึงวินาทีนี้ ความหฤหรรษ์แบบสุดขั้วคงจะบังเกิดแบบไม่ต้องบรรยายแล้วค่ะ
วันที่ 2



วัน ที่สอง ไม่จำเป็นต้องอารัมภาบทด้วยการเล้าโลมมากนัก ให้รุกฝ่ายชายด้วยการให้เขานั่งขัดสมาธิอยู่บนพื้นโดยเอาแขนยันพื้นไปด้าน หลัง ดังรูป และคุณผู้หญิงนั่งคล่อมบนตักของฝ่ายชาย จับไหล่ฝ่ายชายไว้ให้มั่น และให้คุณสาวๆ จินตนาการว่าตัวเองเป็นดั่งคาวบอยหญิงที่กำลังขี่ควบม้าร่างกำยำอยู่อย่าง สนุกสนาน ปล่อยตัวและใจให้พลิ้วไหวไปตามจังหวะที่ม้าของคุณก็กำลังควบอยู่เช่นกัน
คราวนี้ทั้งเขาและคุณก็เปรียบเสมือนม้าและคนที่ขับขี่กันไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ
วันที่ 3



หลัง จากที่ได้หืนกันมา 2 วันติดแล้ว วันที่สามควรเป็นวันที่คุณทั้งสองควรจะได้พักจากการเล่นบทรักกันบ้าง เพื่อเป็นการฟูกฟักความต้องการให้มันมีมากจนสามารถระเบิดมันออกมาได้อย่าง เต็มที่ในวันรุ่งขึ้น
วันที่ 4



ภาย หลังจากที่ได้หลับสนิทในคืนก่อนหน้านี้ วันนี้คุณควรสวัสดีคู่รักของคุณด้วยการเสริฟเซ็กซ์ร้อนๆ ในตอนเช้าอรุณสวัสดิ์เขาในเช้าที่สดใส หรือ อึมครึมก็ดี (จะได้ไม่ร้อน)

อย่า ลืม! ก่อนเสริฟเซ็กซ์ร้อนๆ ให้เขา คุณควรออเดิฟด้วยจูบที่แผ่วเบาและนุ่มนวลเพื่อให้ริมฝีปากสดชื่น ขบกัด และจุมพิต ตามจุดที่ไวในสัมผัสของเขา อย่าหยุดเด็ดขาดเมื่อเห็นเขามีท่าทีประหลาดใจ ที่คุณจะเล่นบทรักกัยเขาตั้งแต่เช้า ให้ปลุกเร้าอารมณ์เขาต่อไป

เมื่อได้ที่ก็ชวนเขาทำท่า บิดเกลียวสวาท โดยให้คุณสาวๆ นอนคว่ำ แอ่นบั้นท้ายขึ้นเล็กน้อยให้ดูเซ็กซี่ จากนั้นให้เขาเอาอวัยวะของเขาถูไถไปตามบั้นท้ายของคุณ เมื่อได้จังหวะก็เอาเข้าและบรรเลงเพลงรักกันให้หน่ำใจ
วันที่ 5



ท่า นี้เป้นท่าสบายของคุณผู้ชาย เพราะไม่ต้องทำอะไรแค่เพียงนอนราบ ยกมือขึ้นวางไว้เหนือศีรษะอย่างสบายๆ จากนั้นให้คุณผู้หญิงขึ้นนั่งคล้อมบริเวณบั้นท้ายของฝ่ายชาย โดยวางเท้าอยู่ใต้หัวไหล่ของฝ่ายชาย และวางมือไว้บนหัวเข่าของเขา หรือจะวางบนพื้นก้ได้

จากนัน ก็ให้ใช้บั้นท้ายของคุณถูไถ ขึ้นลง บริเวณอวัยวะของเขา และเมื่อมันเข้าที่กันแล้ว ก็ให้คิดว่าอวัยวะของฝ่ายชายนั้นเป็นเหมือนแท่งจอยสติ๊ก ให้คุณใช้แท่งหรรษานี้เล่นเกมส์รักของคุณให้เมามันส์ ไม่ว่าจะโยกซ้าย โยกขวา หรือ บดขยี่ ขึ้นๆ ลงๆ ก็ตามแต่ใจปราถนา
วันที่ 6



โอ ..ท่านี้เหมือนจะยาก แต่เมื่อทำแล้วจะทำให้ถึงจุดสุดสวาทได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ให้ ฝ่ายชายนอนหนุนหมอนในระดับที่ยกหัวขึ้นสูงหน่อย เพื่อให้สามารถกระทำได้อย่างถนัด จากนั้นให้ฝ่ายหญิงนั่งคล้อมโดยหันหน้าไปทางเท้าของฝ่ายชาย หรือ ท่าขี่ม้าแบบหันหลัง และวางมือไว้บนพื้น

จากนั้นให้เอาอวัยวะของคุณ และเขา ถูไถ ให้สัมผัสกันไปมา จนเมื่อมันเข้าไปได้แล้ว ให้ทำจังหวะไปอย่างช้าๆ ลองบดขยี้เป็นวงกลมช้าๆ ให้ฝ่ายชายจับบั้นท้ายช่วยทำจังหวะให้ ท่านี้เขาว่ากันว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งค่ะ
วันที่ 7



ท่า นี้เรียกว่า "ท่ารถไฟเหาะตีลังกา ท้าสวาท" ค่ะ วิธีการคือให้ฝ่ายชายนอนราบกับพื้น แล้วให้คุณสาวๆ นั่งทับลงบริเวณปืนใหญ่ของฝ่ายชาย หันหน้าไปทางเท้าของเขา ดังรูป

คุณ ผู้หญิงนั่งตัวตรงเอามือจับบั้นท้ายของฝ่ายชายไว้ เอาบั้นท้ายของคุณถูไถไปที่บริเวณนั้นอย่างช้าๆ สัก 2-3 นาที ให้คิดว่าเครื่องเล่นรถไฟเหาะกำลังจะเริ่มเคลื่อนที่ออกไป และค่อยๆ เร่งสปีดขึ้น ถึงเวลานี้คุณอาจทำให้มันสอดไส่เข้าไปได้แล้ว ลองนั้งบดขยี้มันมันเข้าไปลึกๆ เอียวต้วไปมา จากนั้นให้เอนหลังไปจนหลังของคุณเกือบชนกับหน้าอกของเขา แบบว่าเอาเท่าที่ทำได้น่ะคะ ก็เป็นท่าที่แค่อยากให้ลอง เอนหน้าเอนหลังเอี้ยวตัวซ้ายขวา เหมือนคุณกำลังอยู่ในรถไฟเหาะนั่นแหละ
วันที่ 8



วันนี้ ให้นอนหลับพักผ่อน พักเรื่องเซ็กซ์ไว้ซักวัน ทำจิตใจให้สงบ ถ้าฝ่ายชายเขามารุกล้ำคุณ ให้อดใจไว้ ทำเป็นเล่นตัว ให้เขารู้สึกว่าชีวิตของเราสองไม่ได้มีแต่เรื่องเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว

แทน ที่จะมาชวนกันทำรัก ลองคุยกันถึงเมื่อครั้งตอนจีบกัน ว่าตอนนั้นรู้สึกอย่างไร หรือคุยอะไรที่มันโรแมนติก เพื่อเติมน้ำให้รักของคุณชุ่มชื่น

แต่หากคุณอดรนทนไม่ไหวต่อสายตา ที่เว้าวอนต้องการคุณอย่างจริงจังแล้วล่ะก็ ให้คุณโยกโย้พอเป็นพิธีพอให้ดูเซ็กซี่และชวนให้เขามีความต้องการมากขึ้น เพื่อที่จะเอาชนะคุณ จากนั้นคุณก็อยู่เฉยๆ ให้เขาเป็นฝ่ายกระทำกับคุณ ถึงแวลานี้เขาอาจหิวกระหายคุณอย่างเต็มที่ อาจจะฟัดคุณด้วยอารมณ์อีกแบบหนึ่ง ซึ่งมันจะทำให้คุณหฤหรรษ์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
วันที่ 9



โอ้ว !! คุณสาวๆ คุณดูท่านี้สิ แค่เห็นก็รู้สึกสยิวกิ้วซะแล้ว ว้าว ..เห็นแล้วรู้สึกอยาก make love ขึ้นมาทันที

ท่า นี้เรียกว่า "ท่าลับๆ ล่อๆ" เริ่มต้นด้วยหาสถานที่ที่จะ make love ที่คุณคิดว่าน่าตื่นเต้นและลับๆ ล่อๆ พอที่จะทำให้คุณและคู่รักได้รู้สึกใจระทึก กับการกระทำที่ลับๆ ล่อๆ ที่ต้องแข่งกับเวลาและเสี่ยงต่อการพบเห็นของสาธารณะชน

โดยให้คุณ เลือกสถานที่ที่มีโต๊ะพื้นผิวเรียบ อย่างโต๊ะทานข้าวในห้องครัว เคาน์เตอร์วางของ ที่มีความสูงที่อยู่ในระดับเดียวกับบั้นท้ายของฝ่ายชาย เพื่อให้เขาสอดใส่เข้าของคุณได้อย่างสะดวกนั้นเอง แต่ไม่แน่คุณอาจจะเลือกกระทำบนโซฟาในห้องรับแขกก็ได้

ก่อนจะมาถึงท่า นี้ คุณอาจเล้าโลมและยั่วยวนคู่รักด้วยการเต้นระบำเปลื้องผ้า เอาส่วนเว้าส่วนโค้งของคุณกระทบกระทั่งและเสียดสีกับผิวสัมผัสของฝ่ายชายให้ มากที่สุด ให้เขารู้สึกตื่นเต้นจนทนไม่ไหวเป็นฝ่ายจู่โจมคุณ เมื่อได้ทีก็ขึ้นนั่งบนโต๊ะรอให้เขาทำท่านี้ได้เลย

มีข้อแนะนำเรื่องสถานที่นิดนึง สถานที่ลับๆ ล่อๆ คุณลองคิดดูสิ ว่ามันจะตื่นเต้นแค่ไหน ถ้าคุณทำท่านี้บนเคาน์เตอร์ในห้องอาบน้ำ?
หรือว่าที่อพาทเม้นท์ของเพื่อน? หรือว่าในงานปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง?
นที่ 10



ถ้า คุณยังติดใจกับปาร์ตี้ในคืนวันที่ 9 อยู่ รับรองสำหรับคืนที่ 10 คุณต้องไม่ผิดหวังแน่ เพราะหนูดี๋ดีแนะนำให้คุณ make love กันต่อในห้องครัว

ห้อง ที่ทั้งคุณและเขาสามารถที่จะเอาอะไรต่อมิอะไรมาใช้ช่วยให้จินตนาการของคุณ ทั้งคู่ได้สนุกและหรรษาไปได้พร้อมๆ กัน คุณทั้งสองอาจเริ่มต้นด้วยการดื่มเครื่องอุ่นหรือเย็นแล้วแต่เพื่อเป็นการ อุ่นเครื่อง อาจเป็นเบียร์สักกระป๋อง หรือ ไวน์สักแก้ว เมื่ออุ่นเครื่องพอเริ่มได้ที่ ลองพลัดกันป้อนน้ำด้วยจูบร้อนๆ ของคุณดูสิ

ข้อ ดีของการเล่นบทรักในห้องครัว คือ มีโต๊ะที่สูงเสมือนเตียงในโรงพยาบาลที่คุณผู้หญิงจะได้เอนกายให้คุณหมอที่ เป้นคู่รักได้พินิจ พิจารณาและสำรวจเรือนร่างของคุณ และห้องครัวยังมีเก้าอี้ให้คุณผู้ชายได้นั่งไว้สำรวจตรวจภายในได้อีกด้วย

อา ฮ้า....อย่ารอช้าเห็นท่าแล้ว หนู่ดี๊ดีก็ไม่อยากจะสาธยายมาก เชิญปฎิบัติกันเอาเองเลยดีกว่าค่ะ
แนะ นิดนึง ท่าแรกในรูปใหญ่เขาเรียกว่า "ท่าล็อครักขาหนีบ" (55 หรือว่าท่า leg lock ค่ะ) ส่วนท่าที่ 2 ในรูปเล็ก เรียกว่าท่า "ผีเสื้อสะท้านรัก" (Amazing Butterfly)
วันที่ 11



ท่านี้เรียกว่าท่า "ไต่ระห่ำสวรรค์ชั่น 7" หรือฝรั่งเรียกว่า "reach for the heavens" ดูเผินๆ แล้วก็เหมือนท่าเบสิคธรรมดาใช่ไหมคะ

อะฮ้าอย่าดูถูกท่านี้เชียวนะเพราะมันสามารถทำให้คุณและเขาถึงสวรรค์ชั้น 7 ได้มียากเลยทีเดียว

คง ไม่ต้องเกริ่นเรื่องบิวต์อารมณ์แล้วนะคะ เริ่มที่ให้คุณสาวๆ นานหงายบนเตียงที่มีหัวเตียงเป็นผิวเรียบ (อันนี้แล้วแต่นะคะ ไม่ต้องลงทุนไปซื้อเตียงใหม่หรอก หนู๋ดี๊ดีแค่นำแนะตามท่าเท่านั้น) แล้วให้คุณยกแขนทั้งสองข้างขึ้นเหนือศรีษะ เอาฝ่ามือวางแนบไปกับพื้นผิวของหัวเตียง ทำท่าเหมือนเอื้อมดาวนั่นแหละ แอ่น ตัวและสะโพกขึ้นนิดนึง แบบที่ให้ฝ่ายชายได้เห็นเนินนาผืนน้อยได้อย่างถนัดถนี่
จากนั้นเมื่อฝ่าย ชายเข้ามาที่หว่างขาของคุณ ให้คุณพยายามหนีบขาให้แน่นเท่าที่จะทำได้ แล้วแท่งหรรษาและลูกบอลของเขาก็จะถูไถไปมาที่ขาหนีบทั้งสองข้างของคุณ ทำให้รู้สึกสยิ้วกิ้วอย่างบอกไม่ถูกเลยแหละ
ก่อนที่เขาจะเอาเข้าไปก็มาเล่นสนุกกันแบบนี้ก่อนเพื่อความตื่นเต้นค่ะ


วันที่ 12



โอ้ว แค่เห็นท่านี้ ก็สยิวแล้วใช่ไหมล่า

แต่.....ยังก่อนอย่าเพิ่งรีบค่ะ

ลอง เริ่มต้นด้วยการใส่ชุดชั้นในเซ็กซี่ซีทรู เดินผ่านไปมาขณะที่เขากำลังนั่งทำงานอยู่ หรือ ไม่ถ้าสเต็ปแบบนี้ช้าไป เขาอาจมองไม่เห็น คุณก็ยั่วเขาด้วยการเดินไปหาเขาแล้วแกล้งถามโน่นนี่นั่น เกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำอยู่ ให้เขาหั่นมาเห็นคุณในชุดชั่นในสุดเซ็กซี่

เมื่อ เขาเห็นแล้วและมีท่าทีตอบรับกับคุณ อาจจะเป็นการพูดแซว หรือเอามือมาโอบรัด หรือ เอามือมาลูบคลำ บีบ เน้น เฟ้น ตามจุดต่างๆ นั่นแหละคุณทำสำเร็จแล้ว การกระพืออารมณ์ของเขาเริ่มต้นไปได้ด้วยดี

เมื่อคุณทั้งคู่เล้าโลมกันจนเปลือยเหล่าด้วยกันทั้งคู่แล้ว ก็ลองมาเริ่มในท่าที่ 12 กันเลย

ให้ ชายชายนั่งขัดสมาธิ แล้วให้คุณผู้หญิงนั่งคล่อมหันหน้าเข้าหาฝ่ายชาย และให้อวัยวะของคุณและเขาสัมผัสกันเพียงแผ่วเบา จากนั้นให้คุณใช้ขากอดรัดสะโพกของฝ่ายชาย แล้วให้คุณทั้งสอง วางมือโอบกอดกันตามรูป หรือตามที่คุณถนัดก็ได้

จากนั้น ก็ค่อยๆ ให้ฝ่ายชายเอาอวัยวะของเขาสอดใส่เข้าไปอย่างช้าๆ เริ่มสเต็ปการเดินหน้าและถอยหลังของคุณทั้งคู่อย่างช้าๆ เนิบๆ ก่อน และค่อยเร่งสปีดให้หนักหน่วงและรุนแรงขึ้นเมื่อจะถึงจุดไคลแมกซ์
วันที่ 13



โอ้วท่านี้ช่างดูผาดโผนซะเหลือเกิน

สาวๆ คนไหนที่ขาดการออกกำลังกายอาจทำท่านี้ไม่ได้นะคะ ก็ควรจะข้ามไป อย่าฝืนสังขารค่ะ เพราะคุณอาจถูกตะคริวหรือหน็บเล่นงานได้

โอ้ท่านี้จะอธิบายยังยากเลยเจ้าค่ะ เอาเป็นว่า ดูรูปแล้วลองทำตามดูเองนะคะ

เพราะท่ากายกรรมแบบนี้ หนู๋ดี๊ดี ก็ไม่เคยทำเจ้าค่ะ แบบว่ายกขาไม่ได้ขนาดนั้นน่ะค่ะ

ท่านี้ต้องข้อยกให้กับนักยิมนาสติก หรือ นักกายกรรมเลยเจ้าค่ะ

วันทื่ 14



วันนี้ อยากให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายรุกบ้าง คุณผู้ชายอาจเริ่มต้นด้วยการชวนแฟนของคุณอาบน้ำ หรือจะเซอร์ไพร์ด้วยการเปิดประตูห้องอาบน้ำเข้าไปเลย ในกรณีที่คุณรู้ว่าแฟนสาวของคุณไม่ได้ใส่กลอนตอนอาบน้ำ หรือไม่ถ้าหล่อนล็อคประตูคุณก็อาจแกล้งหาอะไรไม่เจอสักอย่างแล้ว ต้อง ให้หล่อนออกมาหาให้เดี๋ยวนี้

เมื่อหล่อนปลดล็อค คุณในสภาพเปลือยเปล่าที่พร้อมอยู่แล้ว ก็จู่โจมเธอในทันที (เชื่อเถอะว่าเธอต้องชอบ) คุณควรรุกโดยที่เธอยังไม่ทันตั้งตัว ด้วยการระดมจูบของคุณเข้าไปที่ซอกคอของเธอ สลับกับการจูบปากอย่างดูดตื่ม จากนั้นก็ระดมจูบไล่เรื่อยไปตั้งแต่ซอกหู ซอกคอ ปทุมถันทั้งสองข้าง เรื่อยลงมาที่สะดือ ท้องน้อย และเนินสวาท บิวต์ให้เธอมีอารมณ์อยากร่วมรักกับคุณให้เต็มที่

เมื่อได้ที่แล้วให้ คุณผู้ชายเข้าที่ด้านหลังของฝ่ายหญิง คุณอาจเข้าไปกอดหล่อนด้านหลัง ใช้มือกับปทุมถันทั้งสองแล้วนวดเฟ้นให้เธอผ่อนคลาย และใช้อวัยวะของคุณถูไถไปที่บั้นท้ายหล่อน เมือพร้อมคุณก็บอกให้หล่อนก้มตัวลง เพื่อที่คุณจะได้ใส่ได้ถนัด คุณไม่จำเป้นต้องบอกให้แฟนสาวเอามือยันพื้นเหมือนในรูปก็ได้ เพราะเธออาจใช้มือของเธอยันฝาห้องน้ำอยู่ก็ได้ (ก็ make love กันในห้องน้ำนี่หน่า)

เมื่ออวัยวะของฝ่ายชายเข้าไปแล้ว ทีนี้คุณคงรู้แล้วล่ะว่าสเต็ปต่อไปคุณจะทำอย่างไร

การ Make love ในห้องน้ำมีข้อดีอย่างหนึ่ง คือ มันแคบพอที่จะให้คุณทั้งสองได้เอาตัวเบียดชิดกันไม่ว่าอยู่ในท่าไหน อวัยวะของคุณทั้งสองจะต้องสัมผัสกัน และคุณสามารถใช้กำแพงในการยึดเกาะ และก่ายได้อย่างเต็มที่

เชื่อไหม.....ว่าคุณผู้ชายหลายคนชอบท่านี้
วันที่ 15



วันนี้ คุณก็ควรงดกิจกามลีลารักของคุณบ้าง อาจในชุดรัดรูปเหมือนในรูปทำสปาในบ้านให้กันและกัน นวดเฟ้น และ ขัดตัวให้กันและกัน เสร็จแล้วก็อาบน้ำด้วยกัน คุณอาจจะ make love หรือไม่ก็แล้วแต่คุณ ก็วันนี้มันเป็นวันสบายๆ ของคุณนี่หน่า
วันที่ 16



เอา หมอนมาจัดวางรองก้นไว้สัก 2-3 ชั้น เพื่อดันก้นของคุณให้สูงขึ้น การมีเซ็กซ์ด้วยท่านี้จะทำให้คุณประหลาดใจ เพราะมันสามารถทำให้อวัยวะของฝ่ายชายเข้าไปได้ลึก และคุณยังสามารถถึงจุดออกัสซัมได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
วันที่ 17



ท่านี้สาวๆ ที่เข่าไม่ดีก็ข้ามไปได้เลยนะคะ เพราะดูแล้วยากและท่าจะไม่สบาย ซึ่งท่านี้จะคล้ายกับท่าเมื่อวันที่ 16 ค่ะ เพราะเป็นการดันบั้นท้ายของคุณให้สูงขึ้น

ท่า นี้เรียกว่า "ท่า face to face" ซึ่งเป็นท่าที่จะทำให้ฝ่ายชายสามารถเล่นสนุกกับเรือนร่างของคุณสาวๆ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการที่เขาเอาแขนโอบรอบตัวคุณในท่านอนทำให้อกของคุณแอ่นขึ้น ทำให้เขาสามารถจูบและไซ้ซอกซอนร่างของคุณ และการแอ่นยั้นท้านด้วยท่านี้ จะทำให้เขาสามารถสอดใส่อวัยวะได้ลึกและสามารถเคลื่อนที่ส่ายเป็นวงเพื่อ บรรเลงบทสวาทให้เปลี่ยนไปได้

วันที่ 18



วันนี้ให้ฝ่ายชายพักน้องบ้างก็ดีนะ
วันที่ 19



ท่า นี้เป็นท่าที่น่าหฤหรรษ์ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ ก่อนอื่นต้องหาโซฟาตัวที่สามารถหนั่งเอนหลังได้อย่างสบายๆ เสียก่อน เพราะท่านี้ก็กระทำกันบนโซผาค่ะ
เมื่อได้โซฟาตัวเหมาะเหม่งแล้ว ที่นี้ให้คุณผู้ชายนั่งเอนหลังพิงโซฟา และให้คุณผู้หญิงนอนอยู่บนตักของฝ่ายชาย ดังรูป แบบว่าให้อวัยวะของคุณทั้งสองสัมผัสกัน และสามารถเข้าถึงกันได้อย่างสุดหฤหรรษ์ สุดหยั่งลึก และสุดพรรณา
ท่านี้รับรองได้ว่าเป็นท่าสบายของคุณผู้ชาย เพราะไม่ต้องทำอะไรให้ปวดข้อ เหมือนท่าเบสิค

แต่ อยากแนะนำนิด สำหรับคุณผู้หญิง คุณคงไม่ต้องใช้มือแตะพื้นเหมือนในรูปหรอกค่ะ เดี๋ยวแทนที่จะสุนทรีกับการ make love อาจจะนึกไปว่ากำลังทำท่า sit up ลดความอ้วนอยู่ก็ได้ เพราะถ้าจะให้ทำเหมือนเป๊ะ มันก็เกร็งหน้าท้องไม่ใช่เล่นเหมือนกันเนะเนี่ย
ดัง นั้น ถ้าจะให้สนุก สยิว แต่ไม่เจ็บตัว แทนที่คุณจะนอนหงาย คุณก็กอดฝ่ายชายให้เขาได้ซอกไซ้ ซอกซอนที่ซอกคอ และหน้าอกของคุณให้หน่ำใจเล่น โดยที่คุณเป็นคนควบคุมจังหวะในการขย่มแท่งหรรษาให้เขาได้เพลิดเพลิน ยิ่งเขาหรรษามากเท่าไหร่ เขาก็จะบีบ เค้น เน้น ฟัด คุณ เหมือนคุณเป็นอาหารอันโอชะมากเท่านั้น
วันที่ 20



หลังจากหายไปนาน คราวนี้กลับมา ทำ 2 ท่าในคืนเดียวเลย

ท่า นี้จะคล้ายกับท่า woman on top ค่ะ คือ ให้คุณผู้หญิงอยู่ข้างบน แต่แทนที่จะขึ้นควบอย่างบ้าคลั่ง ก็ให้เปลี่ยนเปลี่ยนเป็นให้เอาเข้าไปอย่างนุ่มนวล แต่่ก่อนจะถึงท่านี้ตอนแรกให้ฝ่ายชายนอนอยู่บนเบาะที่เตี้ย คุณสาวๆ ก็ปฏิบัติการเล้าโลมคุณผู้ชาย เมื่อได้จังหวะเอาเข้า ก็ค่อยๆ เอาเข้าเอาออก สังเกตฝ่ายหญิงสามารถเอามือช่วยล้วงลูกองุ่น เพื่อให้ฝ่ายชายได้ระทึกไปอีกทางด้วย จากนั้นเมื่อใกล้จะถึงจุก climax ก็ให้คุณสาวๆ ดันคุณผู้ชายให้ตกเบาะไปดังรูป แบบว่าให้หัวกับหัวไหล่อยู่ต่ำกว่าบั้นเอว จากนั้นก็ให้คุณผู้หญิงควบอย่างไม่ต้องยั้งไปเลยค่ะ

ถ้ายังมีแรงเหลือเฟือก็มาต่ออีกซักท่าเลย

ท่า ต่อไปนี้เป็นท่าที่ให้คุณผู้ชายเอาคืนค่ะ โดยจับให้คุณผู้ญิงนอนคว่ำ แล้วคุณกผู้ชายก็จัดการแบบไม่ต้องยั้งเช่นกันค่ะ รับรองได้สาวๆ ต้องชอบแน่นอน คืนเดียวได้เบิ้ล 2 แบบนี้

v
\v v v เอามาเเค่นี้ก่อนนะ ขี้เกียดก็อป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: โงกุล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
408 VOTES (4.8/5 จาก 85 คน)
VOTED: นางงูพิษ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)ตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานตามต่อเลขเด็ดปฏิทินเซียนแป๊ะ งวด 1 เมษายน 2567 งวดที่แล้วเข้า 78ฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปี"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมสาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วย"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทยยานยนต์ไร้คนขับ: อนาคตแห่งการเดินทางบนท้องถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยานยนต์ไร้คนขับ: อนาคตแห่งการเดินทางบนท้องถนน"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?
NaRan @ Grazia Singapore February 2024Jam Hsiao & Lin Youhui @ OK! China February 2024ถูกหวย รวยแชร์ คืนนี้โดนใจใจสั่น
ตั้งกระทู้ใหม่