หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทะเลโฟม ปรากฏการณ์ธรรมชาติอันน่าทึ่งในทะเล

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เอ๊ะ !! เค้าลงไปเล่นอะไรกันนะ มันเหมือนฟองโฟมละเอียด  แต่ไปอยู่ในทะเลได้ไงอ่ะ  ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ทั่วโลก มันน่าลงไปนอนเล่นจุงเบย

Sea Foam
 
ก็คือขั้นตอนการกำจัดสารอินทรีย์ที่มหาสมุทรใหญ่ๆ ทั่วโลกเคยเกิดขึ้นมาแล้วนั่นแหละครับ เมื่อไหร่ก็แล้วแต่ที่น้ำทะเลสัมผัสได้ว่า ตัวเองมีสารอินทรีย์ที่แขวนลอยอยู่กับน้ำทะเลมากจนเกินไป เขาก็จะฟอร์มตัวเป็นฟองอากาศ Air Bubble แบบนี้ แล้วก็พัดฟองครีมเหล่านี้เข้าหาชายฝั่ง
 
ผู้คนก็จะลงไปนอนแช่กัน บางครั้งชายหาดแถบตะวันออกกลางฟองครีมเหล่านี้อาจจะมีความสูงเท่ากับตึกเลยทีเดียว ถ้าหากว่ามีสารแขวนลอยอยู่เยอะฟองก็จะเยอะและสูงขึ้นตามลำดับ สุดท้ายลมทะเลก็จะพัดเอาโฟมเหล่านี้ หอบขึ้นไปบนบก สลายตัวเป็นปุ๋ยให้กับเหล่าต้นไม้ที่เกิดและโตอยู่ริมทะเล เป็นปรากฏการณ์ที่น่าตื่นใจมากๆสำหรับนักท่องเที่ยว แม้แต่ทะเลก็ยังมีกลไกกำจัดสสารส่วนเกินของตัวเองออกไป แบบนี้ถือว่าเป็นมหัศจรรย์ของธรรมชาติอีกอย่างนึงที่สวยมากเชียวนะนี่
 
 
 
 
 
 
 
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่