หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พามาดู “ลำดวน ทองเนื้อเก้า” นอกจอ สวยไม่แพ้นางเอก

โพสท์โดย kuykuy

พามาดู “ลำดวน ทองเนื้อเก้า” นอกจอ สวยไม่แพ้นางเอก

          เดินทางมาถึงช่วงท้ายของเรื่องแล้ว สำหรับละครสุดฮอตแห่งปี “ทองเนื้อเก้า” ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะมีตัวละครเด่นๆมากมาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ลำดวน” ผู้เป็นน้องของลำยองต่อจากลำยง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนให้ความสนใจ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบมากๆ ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้ก็คือนางร้ายสาวสวย “มะปราง วิรากานต์” นั่นเอง โดยหลังจากทองเนื้อเก้าได้ออกอากาศไป ก็มีหลายคนชมสาวมะปรางว่าเล่นดีมากๆ เล่นได้ร้ายและเป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับบทนังลำดวนจริงๆ และถึงแม้ว่าหลายคนจะติดภาพสาวมะปรางในบทลำดวนที่แต่งตัวบ้านๆ แต่วันนี้จะพามาดูสาวมะปรางนอกจอกันบ้าง ขอบอกว่าสวยไม่แพ้นางเอกเลยจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kuykuy's profile


โพสท์โดย: kuykuy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
70 บาท แพงไปไหม?ของมันต้องมี???"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่