หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีวิธีการฉีดน้ำหอมอย่างถูกต้องมาแนะนำกันจ๊ะ

โพสท์โดย Suchanat

 

    กลิ่นน้ำหอมสามารถเปลี่ยนแปลงได้จากฮอร์โมนของเรา น้ำมันหรือเหงื่อของเรา ในทางกลับกัน เราสามารถใช้ประโยชน์จากชีพจรในร่างกาย แตะน้ำหอมในบางจุดให้สามารถส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งวัน

เริ่มจากการฉีด (หรือแตะแต้ม) น้ำหอมกลิ่นโปรดของคุณลงบนข้อมือ แต่อย่าถูข้อมือเข้าด้วยกัน เพราะอาจสร้างความรบกวนให้น้ำหอมมีกลิ่นที่ผิดเพี้ยนไปได้ แค่ฉีดแล้วปล่อยให้น้ำหอมเซ็ตตัว

จากนั้น ทาตามจุดชีพจรต่างๆเพียงเล็กน้อย อย่างเช่น บริเวณฐานคอ หลังติ่งหู บริเวณข้อพับแขน ร่องอก ตามแนวไหปลาร้า และบริเวณหลังหัวเข่า (ถ้าคุณใส่ชุดหรือกระโปรงสั้น)

อย่าฉีดน้ำหอมลงบนเส้นผมหรือแปรงๆ ผมเด็ดขาด ยกเว้นว่าเส้นผมของคุณจะสะอาดจริงๆ เพราะน้ำมันบนเส้นผมอาจทำให้น้ำหอมมีกลิ่นเปลี่ยนไปได้ คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำหอมนั้นจะเกิดปฎิกิริยาตอบโต้กับฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกาย ฉะนั้น อย่าหวังว่าน้ำหอมกลิ่นโปรดของคุณจะส่งกลิ่นเดิม

เวลาที่คุณเครียด มีรอบเดือน หรือตั้งครรภ์ ใครที่ชอบฉีดน้ำหอมเป็นประจำ สังเกตคนรอบข้างด้วยนะคะ ว่าเค้ามีอาการแบบไหน หอม หรือ ฉุนกลิ่นน้ำหอมของคุณจนไม่กล้าเข้าใกล้ เนื่องจากช่วงที่เรามีฮอร์โมนผิดปกติจะส่งผลถึงกลิ่นของน้ำหอมด้วยค่ะ

 


ที่มา taayaa.com
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com

ที่มา: taayaa.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่