หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำ App สุขภาพน่าสนใจมาก ยากับคุณ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
แนะนำ App สุขภาพน่าสนใจมาก # Ya and You ยากับคุณ # ซึ่ง Download free รองรับทั้ง iOS,Android และ Windows Phone ครับ พัฒนาโดย มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา ( วพย. ) และ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ ( NECTEC ) มีเนื้อหาบอกข้อมูลชื่อยาสามัญ - ชื่อการค้า ยาในประเทศไทย  ข้อมูลยา : รูปแบบเม็ดยา , ใช้สำหรับ , วิธีใช้ และผลข้างเคียงไม่พึงประสงค์ เป็นประโยชน์ต่อใครบ้าง....
 
1. ประโยชน์ต่อประชาชน : สืบค้นข้อมูลยาที่ตนใช้อยู่ได้ง่าย เพราะเป็นภาษาไทย และเป็นยาในประเทศไทย , ช่วยให้คนไข้สื่อสารกับแพทย์ หรือเภสัชกรได้ง่ายขึ้น
 
2. ประโยชน์ต่อบุคลากรสาธารณสุข : ทำให้รู้ชื่อสามัญยาจากชื่อการค้าของยาที่คนไข้ใช้อยู่ได้ง่าย สื่อสารกันง่ายขึ้น และวินิจฉัยอาการของคนไข้ได้แม่นยำมากขึ้น
รูปภาพ : แนะนำ App สุขภาพน่าสนใจมาก 
# Ya and You # 

> ข้อมูลชื่อยาสามัญ - ชื่อการค้า ยาในประเทศไทย 
> ข้อมูลยา : รูปแบบเม็ดยา , ใช้สำหรับ , วิธีใช้ , ผลข้างเคียงไม่พึงประสงค์ 

>> ประโยชน์ต่อประชาชน : สืบค้นข้อมูลยาที่ตนใช้อยู่ได้ง่าย เพราะเป็นภาษาไทย และเป็นยาในประเทศไทย 
, สื่อสารกับแพทย์ หรือเภสัชกรได้ง่ายขึ้น 

>> ประโยชน์ต่อบุคลากรสาธารณสุข : ทำให้รู้ชื่อสามัญยาจากชื่อการค้าของยาที่คนไข้ใช้อยู่ได้ง่าย สื่อสารกันง่ายขึ้น 

พัฒนาโดย มูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา ( วพย. )
และ ศูนย์เทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ ( NECTEC ) 

Download free ที่ App stores 

>> ขอบคุณเทคโนโลยีที่เชื่อมการสื่อสารความเข้าใจระหว่างหมอและคนไข้ได้ง่ายขึ้น - ของเค้าดีจนต้องบอกต่อ <<  
ปกติเว็บนี้ก็มีอยู่แล้วนะครับ ถ้าท่านใดใช้คอมพิวเตอร์ ติดตามได้ที่  http://www.yaandyou.net/  โดยจะมีบทความน่าอ่านมากมายสำหรับทุกเพศวัย และมีชื่อยาต่างๆ ที่เรามักจะสืบค้นว่าแต่ละตัวควรทานอย่างไร สรรพคุณเป็นอย่างไง วิธีใช้และเก็บยา รวมทั้งโรคต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายครับ
 
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่