หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบใจหาย เมื่อผมรู้ความในใจของเพื่อนสาวก่อนแต่งงาน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ช่วงเย็นเพื่อนสาวมาหา นัดเจอกันเพื่อบอกการ์ดแต่งงาน รับโทรศัพท์ตอนแรกก็ยินดีนะ ที่เพื่อนจะมีครอบครัวล่วงหน้าเรา
เราด้วยความแปลกใจเพราะเพื่อนสาวคนนี้ของเราสวยเวอร์ แต่ไม่เคยมีแฟนเพราะปิดใจมาตลอด ไม่ยอมคบใครทั้งๆ ที่คนจีบเยอะตั้งแต่สมัยเรียนด้วยกันแล้ว

เราเลยถามว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนี้มีอะไรดีน้า เธอถึงยอมคบหาถึงขั้นแต่งงาน
เธอก็เลยเล่าง่ายๆ ว่าเค้าจีบพ่อแม่เธอ จนพ่อแม่เชียร์ เพราะเค้ามีความพร้อมฐานะค่อนข้างดี ฯลฯ

ครับ เริ่มถามเรื่องส่วนตัวผม แล้วก็ย้อนความหลังที่เคยใกล้ชิดผมตั้งแต่ช่วงประถม ย้อนรอยเล่าเรื่องวัยเด็กที่สนิทกันมากไปใหนมาใหนกันบ่อยๆ
สักพักความดราม่าก็มาเยือน เริ่มถามถึงเรื่องระหว่างผมกับเธอ ว่าเธอพยายามแสดงออกหลายครั้งว่าสนใจผม ทำไมผมไม่คิดจีบเธอเลยช่วง ม.ปลาย ป.ตรี

เราก็บอก ไม่กล้าจีบ เพราะดูหนังหน้าตัวเองกับคนที่มาจีบเธอไม่ติด ส่วนมากหน้าตาค่อนข้างดี ยังจีบไม่ติดเลย เธอบอกว่าเธออยากอยู่ใกล้เรามากกว่า ไปใหนมาใหนเรามีความสุข คุยได้ทุกเรื่อง และดีใจที่ช่วง ม.ปลายเราไม่มีแฟน  เราก็ย้อนไปเรื่อยๆ เล่าความหลัง

สักพักเริ่มแสดงอาการน้อยใจให้เราเห็นเรื่อยๆ ว่าตอนป.ตรี พอเรามีแฟนไม่ค่อยไปเที่ยวกับเธอช่วงวันหยุดเลย ไปทีก็ไปกันสามคนคือผม เพื่อนคนนี้ และแฟน ปีที่แล้วเธอบอกผมว่าอยากแต่งงานแต่ผมไม่เข้าใจเองว่าเธออยากให้ผมจีบ เธอบอกทำใมไม่คิดจีบเธอมั่ง ที่เธอไม่เคยมีแฟนเลยเพราะรอผม รอมาตลอด แต่ผมไม่เคยคิดจีบ ผมบอกว่าคิดแต่เจียมตัวกลัวบอกไปแล้วเสียเพื่อน ชอบตั้งแต่ ม.ปลายแล้ว แต่เก็บอาการเหมือนกับเธอ เพราะดูว่าเธอมองแบบเพื่อนมาตลอด เธอบอกว่าทุกครั้งที่ผมไปใหนกับแฟนผมแล้วเธอไปด้วย ลึกๆ แล้วเธอเจ็บปวดที่ผมแคร์แฟนผม แต่แกล้งทำสนุกสนานกลบเกลื่อน พอผมเลิกกับแฟน เธอบอกลึกๆ เธอดีใจ แค่เก็บใว้ในใจ ฯลฯ

เธอดูแย่มากวันนี้ หน้าตาไม่เหมือนคนจะแต่งงานเลย  คุยไปน้ำตาซึมไป ถามผมว่าโกรธมั้ยที่แต่งกับคนอื่น ผมได้แต่เงียบ สักพักก็หยอกล้อ แต่เค้าดูเศร้ามาก ตอนนี้ก็ได้แต่อึ้งอย่างเดียวว่าคนๆ นึงจะเก็บความลับได้ขนาดนี้ทั้งที่สนิทกันมากตั้งแต่ประถม


ตอนนี้ก็อารมณ์หม่นมาก  เธอเอารูปเก่าๆ ที่เคยถ่ายคู่กันปีแล้วมาให้ดู  พร้อมบอกว่าจะไม่ลืมความรู้สึกดีๆวันนี้  เพื่อนผมบอกว่าไม่ได้รักอะไรมากมายกับว่าที่เจ้าบ่าวเลย  รู้สึกแย่มากตอนนี้  เม่าฝนตก

คุณBayinnaung จาก http://pantip.com/topic/30533107

 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่