หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"นักโทษหนีคุก"

โพสท์โดย ญิ๋งกุ๊ก

เรื่องสั้นวันนี้ "นักโทษหนีคุก"

 

 

นักโทษคนหนึ่งหนีออกจากคุกซึ่งติดมาเป็น เวลา 15 ปี เขาหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะหาเงินและปืน แต่กลับพบกับสามี ภรรยาคู่หนึ่งอยู่บนเตียง

เขาสั่งให้ผู้ชายออกจาก เตียงและมัดไว้กับเก้าอี้ ขณะที่เขามัดผู้หญิงไว้กับเตียง และจูบที่คอ จากนั้นเขาก็ผุดลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไปอย่างรีบร้อน

ขณะนั้นเองสามีก็กล่าวกับภรรยาว่า :

‘ฟัง นะ.. ชายคนนั้นเป็นนักโทษหนีคุก ดูที่เสื้อเขาซิ! เขาอยู่ในคุกหลายปีและไม่เคยเจอผู้หญิงเลย ฉันเห็นเค้าจูบที่คอคุณ ถ้าเขาต้องการเซ็ก อย่าขัดขืน หรือบ่นอะไร ทำอย่างที่เขาบอก ชายคนนี้อันตรายมาก ถ้าทำให้เค้าโกรธ เราอาจจะถูกฆ่า เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันรักคุณ’

ภรรยาเค้ากลับตอบว่า : ‘เขาไม่ได้จูบที่คอฉันหรอกที่รัก เขาแค่กระซิบกับฉันว่าเขาเป็นเกย์ เค้าคิดว่าคุณน่ารัก และถามว่าเรามีวาสลีนมั้ย? ฉันก็ตอบเค้าไปว่า อยู่ในห้องน้ำ เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันก็รักคุณเหมือนกัน’

 

 

 

.อ่ะเอาไปเรื่องนึง

หลังจากเรือล่ม ก็มีผู้มีชีวิตรอดหนึ่ง เขาซมซานไปติดอยู่บนเกาะ โดยพบกับสิ่งมีชีวิตอีกสองตัวบนเกาะ
คือหมาตัวผู้ 1 ตัว และแพะตัวเมีย 1 ตัว

หลังจากติดเกาะด้วยกันเป็นเวลานาน ฝ่ายมนุษย์ก็มีความคิดจะจับแพะทำเมีย แต่ก็ทำไม่สำเร็จสักทีเพราะมีหมาคอยกันท่าอยู่ พอเขาเข้าใกล้แพะ มันจะเห่าเอาเป็นเอาตาย 

วันหนึ่งทะเลก็พัดหญิงสาวหน้าตาสวยขึ้นมาติดเกาะด้วยกัน ชายหนุ่มได้ช่วยชีวิตเธอไว้ จากนั้นก็อาศัยอยู่บนเกาะด้วยกันจนมีความสนิทสนมในระดับหนึ่ง

แล้ววันหนึ่ง .....

ชายหนุ่มรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาก เขาจึงหันไปทางหญิงสาวพร้อมส่งตาหวาน 

"ช่วยอะไรผมหน่อยได้ไหม?" ชายหนุ่มถามพร้อมยิ้มกริ่ม

"อะไรหรือคะ?" หญิงสาวย้อนถาม ใจเต้นตึกตัก

"บอกมาก่อนสิว่าจะช่วยผมหรือเปล่า?" ชายหนุ่มไม่ตอบคำถามนั้น

หญิงสาวสูดลมหายใจลึก ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว
"คุณช่วยชีวิตฉันไว้ ฉันยินดีช่วยคุณทุกอย่าง"

"ทุกอย่าง?" ชายหนุ่มย้ำ ด้วยท่าทางมีเลศนัยชอบกล

"ค่ะ!! ทุกอย่าง!!" หญิงสาวพยักหน้ากล่าวเสียงหนักแน่น 

"งั้นหนู.......ช่วยพาหมาไปเดินเล่นหน่อยซิ ไปให้ไกลๆห่างๆเลยนะ"

 

 

 

หลุด ___สาวข้างบ้าน

 

 

 

 

 

 

ที่มา: google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญิ๋งกุ๊ก's profile


โพสท์โดย: ญิ๋งกุ๊ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลหนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทหวิดเกิดโศกนาฏกรรม บั้งไฟพุ่งเฉียดหน้าเครื่องบิน! นักบินวอนขอใบอนุญาตก่อนยิง เพื่อความปลอดภัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบว่าเราเป็น "ทาสแมว" จริงๆแล้วมนุษย์ไม่ได้เป็นผู้เลือก แต่แมวต่างหากที่เลือกให้เราเป็นผู้เลี้ยงมัน!?พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูล5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่