หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต
10 อาร์มแชร์ Armchair
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ) >>>>เก้าอี้นวมที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

วงที่เรียกได้ว่าเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ เพราะเพลงของวงนี้เกือบทุกเพลงจะออกแนวอินดี้มากกว่าร็อค แต่ด้วยเพลงของอาร์มแชร์มีเอกลักษณ์ของตัวเองทำให้มีเพลงเพราะติดหูมากมาย ที่ดังสุดๆเลยก็คงจะไม่พ้น "รักแท้" ที่ทำให้แฟนเพลงหลงรักเพลงนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเนื้อหากับทำนองกินใจมากๆ ทำให้คว้าอันดับ 10 ไปตามคาดหมาย

9 Zeal
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>ขยันขันแข็งที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

วงร็อคฝีมือจัดจ้าน ที่ออกแนวอิเล็คโทรนิคร็อคแม้ว่าหลังๆจะไม่มีงานเพลงใหม่ๆมาให้ฟังกันแต่เพลงเพราะๆของพวกเขา ก็ยังเป็นที่จดจำอยู่เสมอ คาดว่าอีกไม่นานคงจะได้ฟังผลงานอัลบั้มใหม่ๆจากพวกเขาเร็วๆนี้ครับ
 

8 Playground
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>สนามเด็กเล่นที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

วงร็อคที่มีงานเพลงออกมาเรื่อยๆ แต่ที่เพลงเพราะที่ทำให้พวกเขาดังสุดๆ คงไม่พ้นเพลง "Soulmate" และ "ปล่อยวาง" หากถามเด็กรุ่นใหม่ๆ ก็ย่อมที่จะรู้จักเพลงเหล่านี้อยู่ วงร็อควงนี้จึงครอบครองตำแหน่งอันดับ 8 ไปอย่างสบาย

7 Tattoo Colour
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>สักสีที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

วงร็อคหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยฝีไม้ลายมือในการเล่น เสียงของ ดิม นักร้องนำที่สะกดให้แฟนเพลงคล้อยตาม บวกกับเพลงเพราะๆที่ติดอันดับทุกครั้งเวลาออกอัลบั้มใหม่ ทำให้วงร็อคกลุ่มนี้เป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง และอันดับคงจะไม่หยุดอยู่ที่แค่อันดับ 7 นี้แน่นอน

6 Instinct
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>สัญชาตญาณที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ล เด็กรุ่นใหม่หลายคนอาจจะงงว่าวงอะไรไม่เคยได้ยินชื่อเลย!! แต่ถ้าถามแฟนเพลงเก่าๆจะย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะได้ฝากเพลงฮิตติดหูเอาไว้หลายเพลงด้วยกันและที่ดังๆมากๆก็คือเพลง "เปลือง" ทำให้ในปัจจุบันสมาชิกหน้าเก่าหลักๆ กลับมารวมตัวกันอีกครั้งภายใต้ชื่อวง instinct และก็สร้างเพลงเพราะๆ มาหลายเพลงจนติดอันดับ 6 ของเราไป

5 Basher
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>ทุบตีที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

วงร็อคที่เน้นใช้คำเข้าใจง่ายแต่โดนวงนี้ ทำให้เพลงเพราะๆเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงได้ไม่ยาก จัดได้ว่าเป็นอีกวงร็อคมีที่เพลงเพราะโดนใจเป็นอันดับ 5 ครับ

4 Big Ass
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>ตูดใหญ่ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

วงร็อครุ่นเก๋า ที่ฝีไม้ลายมือยังไม่หายไปตามวันเวลา แม้ว่าช่วงนี้ยังไม่มีผลงานใหม่ออกมา แต่เพลงเพราะเก่าๆก็ยังมีวัยรุ่นนำมาร้องกันอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถือได้ว่าเป็นตำนานวงร็อคเมืองไทยที่ต้องจดจำไว้อีกวง

3 Clash
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>ปะทะขัดแย้งที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

แม้จะแยกวงกันไปแล้ว แต่เนื่องจากเพลงฮิตที่พวกเขาเคยร้องและเล่นไว้ ยังถูกถามถึงกันอยู่ในทุกวันนี้ ทำให้อันดับ 3 กลายเป็นของอดีตวงร็อควงนี้โดยปริยาย 

2 Potato
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>มันฝรั่งที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)
 
วงร็อคที่อยู่มายาวนานอีกวง มีเพลงเพราะขึ้นชาร์ทติดอันดับเป็นประจำ บวกกับฝีมือและเสียงร้องของนักร้องนำ ทำให้คว้าอันดับที่ 2 ไปอย่างไม่ยากเย็นนักครับ

1 Bodyslam
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)>>>>ท่ามวยปล้ำที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)

ไม่ต้องสงสัยกับฝีมือของวงร็อคกลุ่มนี้ มีเพลงเพราะติดหูทุกอัลบั้มร้องกันได้หมดตั้งแต่อัลบั้มแรกยันล่าสุด เรียกได้ว่าเด็กๆวัยรุ่นทุกคนที่เกิดมายุคนี้ไม่มีคนไหนไม่รู้จักวงร็อค Bodyslam อย่างแน่นอน

 
 
ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)เพื่อความบันเทิงเท่านั้นที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)ที่มาของชื่อ 10 วงร๊อกของไทย (ขำๆ)
 
เครดิต: toptenehailand
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: คำผาด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วattraction: สถานที่ท่องเที่ยวโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่