หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขุดกรุภาพถ่ายติดวิญญาณ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพถ่ายโบราณชุดนี้เป็นภาพถ่ายติดวิญญาณที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อว่า William Hope โดยภาพเหล่านี้ถูกถ่ายในช่วงยุค 1920 ซึ่งตัวเขาเองอ้างว่าเขาสามารถติดต่อกับวิญญาณผ่านการถ่ายภาพได้ แต่จากการพิสูจน์พบว่าภาพต่างๆที่อ้างว่าถ่ายติดวิญญาณนั้นเป็นเพียงการใช้เทคนิคการถ่ายภาพซ้อนเท่านั้นเอง แต่ที่เด็ดที่สุดของภาพชุดนี้ก็คือแต่ละภาพมีเรื่องราวความเป็นมาของเหล่าผีในภาพด้วยนะ และแน่นอนว่าในยุคนั้นมีคนเชื่อหัวปักหัวปำว่าเป็นภาพวิญญานจริงๆ ส่วนเราๆ ในยุคดิจิตอลปัจจุบัน 

ตัวอย่างภาพด้านบน เป็นภาพของสามีภรรยาคู่หนี่ง ทั้งคู่ได้ยินเสียงประหลาดที่น่าจะเป็นลูกสาวที่ตายไปตั้งแต่คลอด โดยเสียงนั้นพยายามบอกให้ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กันแล้วเธอจะปรากฏกายให้เห็น และแน่นอนว่า Hope เป็นผู้ถ่ายภาพนี้จนเห็นวิญญาณหลอนออกมาปรากฏตัว... เป็นยังไงล่ะ เรื่องราวที่มาของภาพถ่ายนี้! เราลองไปดูภาพอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ nationalmediamuseum

 

คุณเห็นแล้วคิดว่าภาพเหล่านี้ถ่ายติดวิญญาณจริงหรือ?

http://www.techxcite.com/topic/14977.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่