หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เสี่ยอู๊ด" ตัดพ้อต่อว่าหลังโดน "เน็ตไอดอล เธโอ" เลิกคบ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คงจำได้นะครับเมื่อสองวันก่อนผมได้ลงประเด็น เธโอ-น้องกัน-แทนไท-เสี่ยอู้ด  ไปแล้วนั้น วันนี้มีความคืบหน้าแล้ว.... 

"เสี่ยอู๊ด" ตัดพ้อเรื่อง "เน็ตไอดอล เธโอ" เลิกคบ หลังจาก เสี่ยอู๊ดได้พาเธโอ เน็ตไอดอลคนดัง 7 แสน ไปทำบุญ เธโอได้โพสต์ภาพลงเฟสบุ๊ค แต่เมื่อเสี่ยอู๊ดเม้นใต้ภาพว่า "ฝีมือเรา" เธโอก็ได้ไลน์มาต่อว่าเสี่ยอู๊ด และบอกเลิกคบเสี่ยอู๊ดทันที สร้างความสะเทือนใจแก่เสี่ยอู๊ดมาก  โดยเสี่ยอู๊ดได้ตัดพ้อผ่าน facebook ว่า

"เหตุเกิดจากภาพถ่าย!!!
 
คือผมพาน้องเธโอ คนดังเน็ตไอดอล 7 แสน ไปไหว้พระทำบุญที่มหาจุฬาลงกรณฯ วังน้อยและรพ.มะเร็งลพบุรี ผมถ่ายภาพนี้ให้แล้ว น้องเธโอขอให้ผมส่งให้เขาเอาไปโพสต์ลงเฟสบุ๊ค มีคนมาคอมเม้นและกดไลน์หลายพัน หนึ่งในนั้นเป็นผมผู้ซึ่งน้องเธโอมาแอดเป็นเพื่อนไว้ ก็ได้เม้นใต้ภาพด้วยว่า"ฝีมือเรา" เท่านั้นเอง
 
น้องเธโอไลน์มาต่อว่าผมยับเลย เขาบอกว่าผมอยากดังเป็นข่าวหรือไง??? เขากลัวนักข่าวเอาไปขยาย เขากลัวคนรู้ว่าคบกับเสี่ยอู๊ด สุดท้ายเธโอไลน์บอกเลิกคบผมทันที และลบชื่อผมออกจากเฟนเขา แล้วหายไปเลย
 
ผมผิดหวังและสะเทือนใจกับความคิด คำพูดและการกระทำของน้องเธโอมากๆ จึงไปขอคำปรึกษาเพื่อนๆ ว่าพอจะมีหน่วงงานใดรับร้องทุกข์ ในข้อหาทำร้ายจิตใจหรือข้อหาไม่ยอมรับความจริง พอจะมีบ้างไหมครับ??? ผมจะได้ไปร้องทุกข์!!!"
 
เรื่องนี้เป็นอย่างไร  ช่วยกันเม้าท์มอยหน่อยจิ
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่