หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำแนะนำเรื่องนางงาม MU ถึงคุณแดง สุรางค์เปรมปรี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ชาลิตา แย้มวัณณังค์ ตัวแทนสาวไทยของเราปีนี้มาแรงมาก สื่อท้องถิ่นถึงขนาดจับมาขึ้นหน้า 1 นสพ. และคนรัสเซียที่นั่นก็ดูเหมือนจะเป็นแฟนคลับลิต้าด้วย แถมยังเข้าตาช่างภาพและกองเชียร์มากมาย

 

อยากจะเรียนบอกกับทางคุณแดง สุรางค์ว่า ลิต้าคือตัวแทนไทยที่มีหวังในการเข้ารอบลึกๆ มาก และการประกวดนางงาม ณ วันนี้ มันไม่ได้ประกวดกันที่ความสวยเท่านั้น แต่ในเรื่องของคอนเนคชั่นก็สำคัญมาก การที่คุณแดงออกมาทำ Miss Universe Thailand เอง ก็ถือเป็นการเปิดตัวออกจากช่องเจ็ดอย่างเป็นทางการ และที่สำคัญถ้านับเป็นเรื่องธุรกิจ อาจจะไม่ใช่ธุรกิจหลัก แต่มันเหมือนเป็นประตูในการเปิดตัวเองสู่สื่อในฐานะนางงามในสังกัดคุณแดงจริงๆจังๆ 

ถ้า MUT สร้างชื่อเสียงจนถึงคว้ามงกุฏมาครองได้ จันทร์ 25 ของคุณแดงก็จะมีชื่อเสียงต่อยอด ทำอะไรได้มากมาย แถลงข่าวอะไรคนก็จะอยากมาทำข่าว อยากให้คุณแดงพิจารณาจุดนี้ด้วย ถ้าคุณแดงจะเดินทางไปรัสเซีย ก็ไม่อยากให้เพียงแค่ไปต่อสัญญา แต่อยากให้ไปคุยเลยว่า นางงามของฉันปีนี้ สวยเด่นขนาดนี้ พอจะขอที่ว่าง 1 ใน 5 หรือขอมงกุฏสักปีได้ไหม เพราะคุณแดงทำนางงามส่ง MU มาตั้งแต่ปี 2527 มาวันนี้เกือบสามสิบปีแล้ว ไม่เคยขาดส่งแม้แต่ปีเดียว การคัดตัวแทนในบ้านก็จัดยิ่งใหญ่สมเกียรติ แฟนๆ นางามในเมืองไทยก็มากมาย จนมีคอมมูนิตี้ที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ อยากให้คุณแดงลองพิจารณาดูนะคะ  cc พี่แจส Pranome Thavaravej

Asian beauties

Thailand and Philippines !!!

ชาลิตาใส่เสื้อรูปธงชาติไทยและรัสเซีย เก๋ๆ

ชาลิตาใส่ผ้าไทยเข้าสัมภาษณ์ลง Web Interview ของการประกวด Miss Universe ชุดเริ่ดมากกกก

 รูปภาพ : Coverage: Miss Universe 2013 in Moscow Russia
Miss THAILAND and MYANMAR

ชลิตากับเพื่อนนางงามพม่าที่มีผลโหวตสูงกว่าไทย ณ ขณะนี้

ทั้งนี้ขอเชิญชวนคนไทยหัวใจรักนางงามร่วมโหวตเชียร์ลิต้า  ให้ได้รับคะแนนสูงสุดเพื่อเข้ารอบสุดท้าย ที่http://missuniverse.woman.ru/ ต้องอดทนรอเพจนานนิดหนึ่งนะครับ ข้อมูลคงเยอะ

 

เพจ Miss Universe Thailand (FanPage)

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=548785011858575&set=a.130420680361679.24588.100001812446417&type=1&theater 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่