หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮันเยอึน ศัลยกรรมช่วยให้เธอสวยข้ามคืน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ฮันเยฮึน สาวน้อยจิตใจดี แต่มีปมเรื่องหน้าตา คางที่ยื่นยาวกว่าปกติของเธอ ทำให้เธอมีปัญหาในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะด้านการดำเนินชีวิต หรือปมเรื่องการเข้าสังคม ทำให้เธอได้รับเลือกให้ได้รับการศัลยกรรมช่วยให้สวยได้เพียงข้ามคืน

รายการที่เกี่ยวกับศัลยกรรมที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้อย่าง Let me in korea หรือ รายการปาฏิหาริย์ผ่านตาย สวยข้ามคืน รายการที่จะช่วยให้คนที่มีหน้าตาไม่ดี หรือมีปมด้อยเรื่องหน้าตา เข้ามาในรายการเพื่อเปลี่ยนแลงตัวเองด้วยการศัลยกรรม จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามชั้นนำในเกาหลีใต้

โดยหนึ่งในหญิงสาวที่ได้คัดเลือกให้ได้รับการศัลยกรรมมีความเปลี่ยนแปลง ก่อน-หลัง ทำมากที่สุดคนนึง และเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ฮันเยอึน วัย 20 ปี เธอมีปัญหาทางด้านคางที่ยาวออกมามากกว่าคนปกติเวลากินอาหารจะต้องใช้ลิ้นกัด มักจะมีคนล้อเรื่องคางของเธอมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงเรื่องนี้จะทำให้เธอมีปมด้อยและต้องเสียน้ำตาอยู่บ่อยครั้ง เธอก็ไม่เคยท้อเพราะเธอยังต้องรับผิดชอบน้องชายที่เป็นออทิสติกที่ต้องดูแล แม้เธอจะมีปมด้อยเรื่องใบหน้าของตัวเองแต่เธอก็ยังยิ้มได้ทุกครั้งที่เห็น รอยยิ้มของน้องชาย

หลังจากผ่านไป 63 วัน ที่เธอเข้ารับการผ่าตัดขากรรไกร เพื่อจะดึงคางที่จะยืนออกมาไปข้างหลัง ทำให้คางยาวและกว้างขึ้น ผ่าตัดให้คางเป็นรูปตัววี เพื่อโครงหน้าที่เรียวสวยขึ้น เสริมจมูก รูปให้ยาวและโด่งมากขึ้นด้วยการใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู  ทำหางตา ให้ดูโตโดนเด่นมากขึ้น เรียกได้ว่าการศัลยกรรมครั้งนี้เธอเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งกับโฉมหน้าที่ งามจนทุกคนไม่อยากจะเชื่อว่านี้คือคนๆ เดียวกัน รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ประมาณ 900,000 บาทไทย

ye4

 

http://www.dodeden.com/%E0%B8%AE%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B6%E0%B8%99-%E0%B8%A8%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2-%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%99/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่