หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยาเสพติดน้องใหม่ร้ายแรงที่สุดในโลก [18+]

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Krokodil [ครอค-โค-ดิล] เป็นชื่อยาเสพติดน้องใหม่ชนิดหนึ่ง ซึ่งชื่อเรียกนั้นนำมาจากคำว่า Crocodile ในภาษารัสเซียนั่นเอง และ เพราะเหตุนี้ชื่อยาจึงบ่งบอกผลพวงอย่างแรกที่ผู้เสพจะได้รับนั่นก็คือ ถูกเจ้าจรเข้ Krokodil กัดกินจากข้างใน พร้อมทั้งเมื่อเสพไปแล้ว ผิวหนังและเส้นผมจะหลุดร่วง มีสะเก็ดลอก ทำให้ผู้เสพผู้นั้นมีลักษณะคล้ายจระเข้อย่างไม่ต้องสงสัย..และผลกระทบแก่ผู้เสพยาจำพวกนี้ส่วนมากจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี !!

ทำไมมันถึงกำลังฮิต กำลังดัง ?? นั่นก็เพราะ Krokodil  เจ้ายาเสพติดตัวนี้ มีราคาถูกมากกว่า Heroin มาก ๆ !! โดยรายราคาเฉลี่ยจากตลาดยานั้น  Krokodil จะแอบซื้อขายกันที่ 6 – 8 เหรียญต่อหนึ่งโดส  แต่ Heroin จะแอบซื้อขายกันที่ 150 เหรียญ นั่นเท่ากับว่า Heroin นั้นแพงกว่าเกือบ 20 เท่า!! ด้วยความเมาที่มากพอกับ Heroin แต่ราคาและโปรโมชันจัดหนักแต่ผ่อนสบายๆ มีหรือขี้ยาทั้งหลายจะไม่ให้ความสนใจ..

cooking-krokodil (1)

ส่วนผสมของ Krokodile นั้น จะประกอบไปด้วย Codeine, Benzine, paint thinner, hydrochloric acid, red phosphorus, lighter fluid และอื่นๆ ..หากอ่านแล้วไม่รู้จัก คร่าวก็จะเป็นน้ำมันรถ ที่เราใช้เติมอยู่ทุกวัน ผสมไอโอดีน, เกลือ รวมไปถึง กรดจำพวกต่างๆ และขาดไม่ได้คือใช้ Codeine ผสมเข้าไปด้วยนั่นแหละครับ ( เฮโรอีนก็ใช้ส่วนผสมของ Codeine ซึ่งนำมาจากยาพาราเซตามอลบางยี่ห้อก็มีนะ ที่มีข่าวหมอถูกจับเพราะแอบนำไปซื้อขายกันน่ะ)

ส่วนวิธีการเสพ ก็จะเหมือนยารุ่นพี่อย่าง Heroin เสพโดยการเผาให้เป็นน้ำ แล้วนำมาฉีดเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง และผลกระทบที่น่ากลัวมันจะเกิดขึ้นที่ขาก่อนเป็นลำดับแรก และจะเกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดในเวลาต่อมา และจะเริ่มเกิดแผลตามผิวหนังในช่วงที่ฉีดเข้าไปมันจะสีฟ้ารอบบาดแผลและจะทำให้ผิวหนังเนื้อเยื่อช่วงนั้นตายและทำให้แขนหรือขาเน่าเปื่อย ต่อจากนั้น หลอดเลือดคอ และเนื้อเยื่อกระดูกจะมีรูพรุนอย่างรุนแรง โดยเฉพาะขากรรไกรล่างจะถูกทำลาย เนื่องจากส่วนผสมจากกรด จะเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อจากข้างใน

และต่อจากนี้ คือ รูปภาพรวมถึงผลกระทบของมัน.. (คำเตือน :  ภาพมีความรุนแรง 18+)

 

o-F-570 krokodil-drug1

 

vjECC F5large krokodile krokodil

ที่น่ากลัวกว่านั้น ไม่ใช่รูปภาพแผลเหวอะหวะจากผลพวงของมัน แต่ก็เพราะ Krokodil กำลังจะเเพร่ระบาดไปทั่วโลก และตอนนี้ ระบาดไปถึงทางอเมริกาเรียบร้อยแล้ว จึงอยากขอเตือน วัยรุ่นวัยคึกคะนองวัยอยากลองทั้งหลายว่า เราควรอยู่ให้ห่างมันไว้ ไม่เฉพาะกับ Krokodil .. แต่เราทั้งหลายควรอยู่ให้ห่างจาก “ยาเสพติด” ทุกประเภท ทุกชนิด จะเป็นดีที่สุด และสิ่งสำคัญคือ ความรัก ความใส่ใจต่อบุตรหลานในครอบครัว สิ่งนี้เป็นพลังที่จะทำให้ทุกคนอยู่ห่างใกลจากยาเสพติด ดังคำขวัญที่ว่า.. ” รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้าน ยาเสพติด “ 

 

http://technolomo.com/2013/10/13/krokodil-most-deadly-drug-from-russia/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่