หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนทิ้งเหรอ เชอะ เก็บเสื้อผ้าไปลั้ลลาที่ 5 ประเทศดีกว่าจมทุกข์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เวลาอกหักเพราะรักร้าว เศร้าใจที่เขาไปมีคนใหม่ คนส่วนใหญ่จะร้องไห้ คร่ำครวญ ชวนนึกถึงแต่เรื่องเก่าๆ ครั้งเราสวีทหวานร่วมกัน  บางคนจมกับความขมขื่นซึมเศร้าไปนานนับเดือนปี แม้เพื่อนๆ ครอบครัวจะช่วยปลอบโยนก็ไม่หาย ตอนอยู่คนเดียว ตอนเหงา ตอนเพลงอกหักดังขึ้นมาก็น้ำตาไหลอีกล่ะ  แทบจะทำการทำงานไม่ได้ กินไม่ได้นอนไม่หลับ เคยเป็นใช่ไหม  มาดูเกย์คนนี้ 

เกย์หนุ่มคนนี้เขามีชื่อว่ามอร์แกน เรย์โนวด์ Morgan Reynolds ก็อกหักโดนแฟนทิ้ง มอร์แกนเลยเอาความชอกช้ำนั้นมาเป็นความสร้างสรรค์ ด้วยการร้องเพลง Don't Rain On My Parade ของป้าบาบาร่า สไตรแซนด์ พร้อมเดินทางไปถึง 5 ประเทศ 20 โลเคชั่น ไปทั้งหอเอนปิซ่า หอไอเฟล สโตนเฮดส์ กับสูทและกระเป๋า แม้เสียงร้องของเขาไม่ได้ดีเด่มากมาย แต่อาศัยความน่ารักและทุ่มเทในภารกิจพิชิตทุกข์ก็ทำให้เขาหลุดพ้นกับเรื่องร้ายมาได้

และถือเป็นตัวอย่างของการเปลี่ยนความชอกช้ำระกำทรวงเป็นโอกาสดีๆ ที่จรรโลงใจคนกำลังอกหักได้ดีที่เดียว  จริงไหมครับ

" หลังความสัมพันธ์จบ ผมก็คิดๆๆๆ ว่า ถ้าเป็นป้าบาบาร่า  ป้าจะทำอะไรต่อไป แล้วก็คิดว่า  ด้วยไม่มีเงินเหมือนกัน มีสูท กระเป๋าแบบเดียวกัน บวกใจที่แน่นอกด้วยเสียงเพลง ผมต้องเจออุปสรรคระหว่างเดินทางแต่ได้สู้ และชนะใจที่อ่อนแอแบบป้าบาบาร่าได้แล้ว "

 

http://www.huffingtonpost.com/2013/10/07/ex-boyfriend-barbra-streisand_n_4058103.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่