หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่า ถ้าเชื่อว่าน้ำยาลอกผิวช่วยคุณขาวขึ้นแล้วคุณจะต้องเจอ.....

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คนสมัยนี้อยากขาวกันจนถึงขั้นนี้เลยนะครับ ส่วนคนขายของก็แพรวพราวมารยา  จนหาตัวจับได้ยากยิ่ง

 

ผมลองค้นหาดูเฉพาะในเว๊บนี้ก็มีขายสินค้า "น้ำยาลอกผิว" จำนวน 95 รายการ  ราคาก็ไม่ถูกนะครับ  นอกจากเสียเงินเยอะแล้ว ที่สำคัญคือมันปลอดภัยต่อผิวแค่ไหน  วันนี้ผมมีคำตอบ

ถ้าเชื่อว่าน้ำยาลอกผิวช่วยคุณขาวขึ้นแล้วคุณจะต้องเจอ.....

1  น้ำยาลอกผิวมีส่วนผสม 3 ชนิด คือ

    น้ำกรด (กรดไตรคลออะซีติก/กรดไกลโคลิก)

    ยาชา (ทาผิวไม่ให้มีความรู้สึกเจ็บ)

    สีผสมอาหาร (สีนี้แล้วแต่ร้าน ๆ ไป เช่น เขียว กรดอ่อน ฟ้า กรดแรง) 

   นั่นหมายความว่าจะทำให้คุณแสบ น้ำยาลอกผิวคือ น้ำกรด TCA คือ (กรดไตรคลออะซีติก/กรดไกลโคลิก) ถ้าไม่ไหม้ ไม่แสบ ไม่จริง!! ไม่เชื่อลองลอกดู  เพราะผิวจะลอกไม่ได้เลย ถ้าไม่มีน้ำกรด TCA  เจ้าไหนที่บอกไม่ใช้ TCA เป็นอะไรที่พูดง่ายและเราก็พิสูจน์ไม่ได้ มีการผสมยาชา เพื่อไม่ให้เราแสบมาก แต่แสบจริง ๆ  

   คำโฆษณาคือ ร้านค้าบอกจะรู้สึกยิบ ๆ เค้าก็ว่าปกติเป็นอาการของน้ำยาลอก รู้สึกว่าน้ำยารุนแรง ร้านก็จะบอกว่าเป็นเพราะผิวคุณแห้งมากขาดการบำรุงมาก่อนทำให้แสบคนอื่นเขา ไม่แสบกัน เพราะน้ำยาเราดีมากโลละเป็นหมื่น ๆ จริง ๆ กิโลไม่เกิน 1,000  (สรุปว่าหลอกด่าเราอีกว่าดำ+ผิวสุขภาพแย่ แล้วบังอาจว่าของเกรดพรีเมี่ยมของช้าน)

2  ขาวซีดเซียวได้ไม่ถึง 5 วันก็ดำอีก  

    เปรียบเทียบง่ายๆ คือ  เหมือนกับการทอดไก่  หนังไก่โดนน้ำมันร้อน ๆ หรือผิวโดนน้ำกรด ก็จะไหม้ช่วงผิวหนังเปลือยนอก แต่ผิวด้านในที่เป็นผิวเราถูกปกป้องจากมลภาวะโดยมิดชิดมาก ๆ และไหนจะโดนความร้อน จากการอาบน้ำอุ่น-ร้อนจึงทำให้ผิวข้างในแห้งทุกวัน เช้า เย็น บวกด้วยสบู่ที่มีส่วนผสมของสารฟอกขาว หรือง่าย ๆ ที่ส่วนผสมของสารทำความสะอาดห้องน้ำ ขี้ไคลจึงออกแบบเร็วมากน่ากลัวสารเคมีล้วน ๆ ผิวหนังที่กรอบ ๆ ออกเร็ว ๆ เหมือนไก่ไม่มีความชุ่มชื่นไก่จึงสุก  ข้างในจากสีแดง ๆ  ก็จะขาวซีด แต่ไก่ไม่มีชีวิตแล้ว แต่เรามีชีวิต เฉพาะระบบร่างกายเราจึงมีน้ำเหลือง เซลล์หล่อเลี้ยงพอผิวเรามีความชุ่มชื่นกลับมา ระบบน้ำเหลืองเริ่มทำงานปกติเป็นธรรมชาติผิวก็จะเหมือนเดิม แต่ต่างตรงที่ผิวแยกลงเพราะเราเอาน้ำกรดมาทำร้ายตัวเอง ร้านต้องการเงินจึงต้องการให้ลอกทุกเดือนติดต่อกัน

3  จะเกิดฝ้าถาวรและหน้าบางอย่างแน่นอน  

    การลอกผิวฝรั่งคิดค้นเพื่อที่ผลัดเซลล์ ฝ้า กระ ออกจากหน้าและผิวตามร่างกาย เพราะฝรั่งมีกระตามตัวมาก และสภาพอากาศไม่ร้อนแรงมากเหมือนบ้านเรา และเกรดน้ำยาฝรั่งอ่อนโยนมากไม่แรงเหมือนบ้านเราด้วย  ภูมิอากาศของเราไม่เอื้ออำนวย บ้านเราเป็นเขตร้อนถึงร้อนที่สุดกลับกลายเป็นการทำร้ายผิวมากกว่าเดิม ดำกว่าเดิมได้เพราะเม็ดสีเราผลิตอยู่ตลอดไม่ว่าเราจะตื่นหรือนอน   เม็ดสีสามารถผลิตได้ง่ายขึ้นมากเพราะแสงแดดสามารถเข้าไปทำลายผิวได้เร็ว ไม่มีหนังกำพร้าและไขมันมาปกป้อง ผิวแห้งก็ทำให้ดำง่ายเหมือนกับหน้าแห้งก็เป็นฝ้าง่ายมาก

4  ผลข้างเคียงจากการเสพสารเคมีปริมาณมากเข้าร่างกาย  

    หัวใจเต้นแรงผิดปกติจากสารฟีนอล และใช้สารฟีนอลเช่นเดียวกันกับน้ำยาลอก การลอกผิวส่งผลแรงมาก ไตทำงานหนัก หัวใจเต้นแรง ร้านจึงบอกไม่ให้ลอกตอนประจำเดือนใกล้มาเพราะอันตรายมาก ๆ เป็นอะไรที่ดูดเร็ว คือรับสารเคมีเร็วมาก ขนาดเราทำสีผมเขายังไม่ให้เปลี่ยนติดต่อกันเลย เพราะผมจะร่วงมากลูกค้าบางคนหมดหัวเลยก็มี แค่น้ำยากล่องเดียวมาลอกทาทั้งตัวไม่นานไตพังแน่ ๆ  และเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังด้วย เพราะสารเคมีถูกขังลงลึกอยู่ชั้นในสุด ซึ่งสารเคมีไม่ได้ออกมากับที่หลุดผิวลอก  และร้านจะแนะนำให้ซื้อเป็นคอร์ท เพื่อ UP ราคาขึ้น 

5  ภาพเจ้าของร้านตัวจริงขาว

    แต่เป็นรูปรีทัช โฟโต้ชอปทั้งสิ้น  ถ้าคุณอยากมีผิวกระดำกระด่าง อุดมด้วยสารเคมีในตัวที่รอวันเป็นโรคร้าย ก็ทำไปเหอะ คุณจะทำร้ายผิวเพื่ออะไร เราต้องคิดถึงหลักความจริงด้วยนะ  สำนักกรรมการอาหารและยาไม่รับรองการลอกผิวด้วย   

 

ผมว่าจะทำอะไรคำนึงถึงโทษของมันบ้าง และคิดถึงคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดจะรู้สึกอย่างไรที่ลูกมาป่วย / หมดสวยหล่อ ด้วยน้ำยาลอกผิวครับ  ด้วยความปรารถนาดี  จุ๊ฟๆๆ

 

http://webboard.yenta4.com/topic/488791

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151893267453291&set=a.411063588290.186101.141108613290&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่ารวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่