หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิงปอง!! (มีคลิป)

โพสท์โดย MooNutty

ปิงปอง

ปิงปอง เป็นสำเนียงแต้จิ๋วของภาษาจีนคำว่าเทเบิลเทนนิส 乒乓 (Pīng Pāng) เป็นกีฬาที่มีผู้เล่นสองหรือสี่คน ยืนเล่นกันคนละด้านของโต๊ะปิงปอง โดยตีลูกโต้กัน ข้ามตาข่ายกั้นกลางโต๊ะปิงปอง ผู้เล่นมีสิทธิ์ให้ลูกบอลกระดอนบนพื้นโต๊ะฝั่งตนเองได้เพียง 1 ครั้ง แล้วตีโต้ข้ามตาข่ายไปกระทบพื้นโต๊ะฝ่ายตรงข้าม ถ้าลูกบอลไม่กระทบพื้นโต๊ะของฝ่ายตรงข้าม ก็ถือว่าเสีย แต่ถ้าเป็นลูกดี ฝ่ายตรงข้ามก็จะตีโต้กลับมาอีกด้านหนึ่ง .. ปิงปอง จะคล้ายกับกีฬาเทนนิส แต่เป็นเกมที่โต้รับกันอย่างรวดเร็วมาก ผู้เล่นที่สามารถตีลูกสปินได้จะทำให้บอลหมุนเร็ว ฝ่ายตรงข้ามจะรับได้ยาก


การแข่งขันปิงปองหญิงคู่ 2009 World Table Tennis Championships ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น รอบเซมิไฟนอล 

ระหว่าง Kim Kyung Ah / Park Mi Young เกาหลีใต้ (เสื้อแดง) แข่งขันกับ Guo Yan / Ding Ning จีน (เสื้อฟ้า) ผลการแข่งขัน จีนชนะ 4 : 1


ขอเชิญชม ปิงปองหญิงคู่ ความยาว 4.56 นาที

ลูกตีสวยๆ ของปิงปองครึ่งแรกของปี 2013 ความยาว 6.05 นาที

ขำ ขำ นะ Warren Buffett and Bill Gates (คนไม่สวมสูท) playing ping-pong 2013

คลิปสุดท้ายขอเชิญชม Ma Long: King of Epic Shots ความยาว 5.19 นาที

.......ขอขอบคุณที่ติดตาม.....

เครดิต : จาก สิน yyswim

ขออภัยนะค่ะถ้าซ้ำ..................

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MooNutty's profile


โพสท์โดย: MooNutty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากmeaningfully: อย่างมีความหมาย"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค
ตั้งกระทู้ใหม่