หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณรักเพื่อน ช่วยเพื่อนเลือกรองพื้นด้วยค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แอดมินเชื่อว่า มีหลายคนที่รักเพื่อน อยากช่วยเพื่อน แต่ไม่กล้าบอกเพื่อนตรงๆ มาค่ะ เชิญเพื่อนคุณมาที่เพจของเรา หรือแท๊กมาที่สเตตัสนี้เลยค่ะ เพื่อนต้องเข้าใจเรา ว่าเราหวังดีนะคะ อย่าลืม รักเพื่อนช่วยเพื่อนเลือกรองพื้น เถอะค่ะ

ช่วงที่มีการรับปริญญาต่อเนื่องหลายมหาวิทยาลัย ช่วยๆกันบอกนะคะ เพื่อนฝูง พี่น้อง จริงอยู่ว่ารับปริญญาต้องถ่ายรูปเยอะ หน้าแน่นๆ จะอยู่ได้นาน แต่ก็อย่าให้มันลอยและหนามากค่ะ เพราะคนอื่นก็ต้องเห็นตัวจริงนะคะ บางคนนี่แน่นมากค่ะ แน่นแบบว่าแต่งตั้งวันซ้อมอยู่ได้ถึงวันรับจริงไม่มีจืดค่ะ แน่นไม่ว่า แต่อย่าให้มันลอยมันหลอกมากนะคะ

เมื่อสักครู่ แอดมินเจอผู้ชายแมนๆ ย้ำว่าแมนๆ หน้าตาคมเข้ม ไว้หนวด ใส่กางเกงยีนส์ขาม้า เสื้อยืด สวมเสื้อคลุมทหาร แต่หน้าขาวลอยมาก ต่างจากสีผิวคอและแขน 2สเตป แอดมินงงว่า สิ่งที่เห็นเป็นวิถีดัดจริต ชีวิตต้องป๊อบของชาวกรุงหรือไม่ ใครอธิบายด่วน!!!

เคยไหมคะ เวลาไปเดินห้าง
ระยะ 100 เมตร : อุ้ย หน้าเด้งดูมีออร่า ราศีมากๆเลย
ระยะ 3 เมตร : ว๊าย เงิบค่ะ ดูมีราคี มากกว่าเพราะคอ แขน และขาดำกว่าหน้าไป 2 ระดับ

รูปภาพของ Kajornwech Na Ayudhaya

แสงสีทำให้ผีกลายเป็นคน" "รองพื้นไม่ดี ก็ทำให้คนกลายเป็นผี" ได้เช่นกัน ฉันใดก็ฉันนั้น เลือกสีให้ถูก ลงรองพื้นให้เนียน และไม่หนาจนเกินไปนะคะ บอกตัวเองและคนที่คุณรักนะคะ

ความเชื่อผิดๆก็มีนะคะ เชื่อว่าหน้าที่ขาวลอย หรือเทา คือผิวที่สุขภาพดี โดดเด่น
ความเชื่อผิดๆพวกนี้บางทีก็นำไปสู่ความมั่นหน้า มั่นใจเกินพิกัด

แต่ความเชื่อนั้นเปลี่ยนได้กันได้ ถ้าเปิดใจยอมรับความเห็นจากคนอื่น
เปลี่ยนรองพื้นรึยังคะ?? เลือกที่เหมาะกับสีผิวคุณเถอะค่
เพราะความเชื่อที่ว่า หน้...าขาว คือหน้าที่สดใส สุขภาพดี มันไม่ใช่เสมอไปนะคะ

ด้วยความปรารถนาดี  แอดมินรักเพื่อนช่วยเพื่อนเลือกรองพื้น

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  https://www.facebook.com/RakPheuxnChwyPheuxnLeuxkRxngPhun

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่