หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชักโครกแอ็ปเปิ้ล Apple Toilet

โพสท์โดย moses

ชักโครกแอ็ปเปิ้ล  Apple Toilet



ท่านใดเป็นสาวกแอ็ปเปิ้ลคงได้รับทราบข่าวคราวที่ทิม คุกเปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลองมาดูสิ่งที่ใช้ปลดทุกข์สไตล์ชาว i กันบ้าง มันคือชักโครกค่ะ ชักโครกรูปร่างหน้าตาโลโก้ชัดเจน วัสดุเป็นอลูมิเนียมเงางามไม่เป็นสนิมออกแบบโดย Milos Paripovic มีชื่อรุ่นว่า "iPoo"

ไม่ว่าจะในยามเปิดฝาเพื่อใช้งาน หรือยามปิดฝาเพื่อความเรียบร้อยก็ดูสวยไปทุกมุม ที่สำคัญมีการวางระบบน้ำให้ใช้น้ำน้อยในปริมาณที่จำเป็นเท่านั้น เรียกว่าช่วยประหยัดกันไปอีกทาง สาวกชาว i พลาดไม่ได้แล้วค่ะชักโครกรุ่น "iPoo"


Apple Toilet

Beautiful, stylish, and innovative Apple toilet with powerful “Flush” technology will make a great addition to your glass floor bathroom.

Designed by Milos Paripovic under the code name “iPoo”, Apple toilet is made out of the same aluminum that is used in Apple notebooks.

Beautiful design: the toilet seat is even thinner than MacBook Air.
Easy to operate: it has only one button. Designed to use less water.

Perfect toilet for MacBook users, iPhone owners, and Apple fans.
At this time, the release date of the world’s lightest, thinnest, and most efficient toilet is unknown.



ที่มา:
!! เรียบเรียงโดย !!
https://www.facebook.com/pichappy
credit;
http://www.toxel.com/tech/2013/09/09/apple-toilet/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พนักงาน 7-11 ช่วยกันดันประตูร้านในขณะที่พายุไต้ฝุ่นพัดกระหน่ำอยู่คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิด"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งผู้บัญชาการฯสหรัฐฯมาเอง!เครื่องบินรบสหรัฐฯ-อังกฤษลงจอดที่อิสราเอล!ตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยfinally: ในที่สุดloneliness: ความเหงา ความโดดเดี่ยว ความอ้างว้างการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือเจมส์ พอตเตอร์ เป็นคนเลวจริงหรือ ?การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรม
ตั้งกระทู้ใหม่