หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมรูปภาพสถานที่ที่สุดสยอง:ตอน Hashima Island

โพสท์โดย BesTBBoY
 
 
 
 
 
-ขอขอบคุณข้อมูลภาพบางส่วนจาก M39
-ขอขอบคุณข้อมูลจากเด็กดี 
ฮาชิมา (Hashima) เขาว่ากันว่าที่นี่ คือ "เมืองผีญี่ปุ่น" ใครที่เคยดูหนังเรื่อง "Battle Royale" มาก่อนอาจจะดูคุ้น ๆ เพราะเขาไปถ่ายทำกันที่นี่

ความเป็นมาดั้งเดิม นี่คือเมืองที่ถูกสร้างขึ้นบนทะเล และมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Battleship Island ปัจจุบันเป็นเมืองร้างอยู่กลางทะเล และได้รับการโจษจันว่าผีดุ!! อาคารร้างแต่ละอาคารต่างมีบรรดาผี และวิญญาณคนตายแห่งท้องทะเลจับจองกันไปอยู่เกาะอันน่าสะพรึงนี้อยู่งจาก นางาซากิ ประมาณ 15 กิโลเมตร
ฮาชิมา (Hashima) เกิดขึ้นในยุคที่อุตสาหกรรมถ่านหินกำลังเฟื่องฟู โดยการดำเนินการสร้างของบริษัท มิตซูบิชิ ซึ่งใช้เป็นที่พักในลักษณะเมืองขนาดเล็ก มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพนักงานจำนวนมากในอุตสาหกรรมถ่านหิน  เมืองแห่งนี้มีชีวิตเริ่มต้นในปีคริสตศักราช 1887 (ก่อสร้าง) และเริ่มใช้งานได้ในปีคริสตศักราช 1890 ทว่าในยุค 60 อุตสาหกรรมถ่านหินในญี่ปุ่นค่อย ๆ ทยอยปิดตัวลง เนื่องจากถ่านหินลดความนิยมจากการใช้พลังงานเชื่อเพลิงอย่างอื่น คล้ายกับการทยอยปิดตัวของเหมืองแร่ในภาคใต้ ซึ่งเราจะเห็นได้จากสายฝน และความเศร้ากับชีวิตลูกผู้ชายที่เหน็บหนาวไปถึงหัวใจในหนังเรื่องเหมืองแร่  จนกระทั่งปิดตัวลงอย่างถาวรในปีคริสตศักราช 1974ทุกวันนี้เหลือเพียงแต่เศษซากของความรุ่งเรืองทิ้งไว้ให้ระลึกถึงอดีต (อย่างหลอนๆ)
รูปที่สองด้านบนมองดูดีๆ ถือว่าเป็นภาพที่อิตเลยทีเดียว
ถ้าใครได้ไปสถานที่นี้ในเวลาปัจจุบันคงจะหลอนน่าดู ที่นี่ในเวลากลางคืนโดยเฉพาะในช่วงมรสุมหรือพายุเข้า จะได้ยินเสียงน่ากลัวดังค่อยๆ อย่างหวีดหวิวอยู่ในสายลมและเสียงฝน ซึ่งต้องตั้งใจฟังให้ดี เพราะว่ากันว่า "เมืองนี้ กำลังร้องไห้ เพราะมันโดดเดี่ยวอยู่เป็นเวลานานแล้ว...ความหนาวเหน็บจากสายฝนบาดลึกไปถึงหัวใจของเมือง ซึ่งโหยหาใครซักคนไปอยู่ด้วย!!"
 

อาถรรพ์ระหว่างถ่ายทำ Battle Royale
สถานที่นี้ได้ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Battle Royale" และผู้กำกับคินจิ ฟูกาซากุ ได้เผยต่อทุกคนว่า เกาะนี้มีอาถรรพ์จริง ๆ นั่นยิ่งทำให้ชื่อเสียงของเกาะนี้โด่งดังยิ่งขึ้นและ ได้รับความสนใจเป็น อย่างมาก

คินจิกล่าวว่า ในระหว่างการถ่ายทำ ได้พบสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น "มีคนอื่นที่ไม่ใช่ทีมงานถูกถ่ายติดเข้ามาในฉาก" หรือไม่ก็ "ฟิล์มเสียทั้ง ๆ ที่เพิ่งใช้งาน" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น กองถ่ายยังคงต้องดำเนินต่อไป เพื่ออรรถรสของภาพยนตร์อย่างมากที่สุด

เหตุการณ์ที่ผวาที่สุดในกองถ่าย และทำให้กองถ่ายต้องหยุดพักอยู่เป็นอาทิตย์ ก็คือเมื่อ... ชิอากิ คูริยาม่า นักแสดงหญิงคนหนึ่ง ซึ่งรับบทเป็นนักเรียนได้เข้าฉาก และเธอได้ถูกบางสิ่งบางอย่างครอบงำตัวเธอ

จากคำบอกเล่าของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ดวงตาของเธอกลายเป็นสีแดงก่ำ และนัยน์ตาของเธอเบิกโพลงดูแข็งกร้าวขึ้น หลังจากนั้น เธอได้พุ่งเข้ามาหา โคอุ ชิบาซากิ (1 ในนักแสดงหญิง) และทำการรัดคอเธออย่างสุดแรง


ทางทีมงานเห็นท่าไม่ดีจึงได้เชิญมิโกะหญิงที่เดินทาง มาด้วย จัดการขับไล่วิญญาณร้ายนั้น และเป็นผลสำเร็จ

หลังจากวิญญาณนั้นออกจากร่าง เธอบอกว่า "สถานที่นี้มีดวงวิญญาณที่มีความอาฆาตแค้นอยู่มา ก และยากที่จะขจัดออกไปได้ เพราะที่ตรงนี้ คือสถานที่ของพวกเขา"

ทางทีมงานได้สอบถาม นักแสดงสาว ชิอากิ ว่าเธอรู้สึกยังไงตอนที่เธอถูกผีสิง !!!
เธอบอกว่า "เธอเห็นผู้หญิงผมยาว ลอยผ่านตัวเธอ และหลังจากนั้นเธอก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย"
นับเป็นความน่าสะพรึงกลัว และความสยองขวัญของทุกคนที่เข้าฉากอย่างแท้จริง
  
-จากภาพยนต์เรื่อง สกายฟอล์นะครับผม(จำลอง)
 
หนังล่าสุดของคนไทย
 
 
 
รูปภาพของ Intip Pantip
 
อันนี้อ่านมาอีกทีในหนังสือนานมาแล้ว:
     เรื่องที่สั่งปิดเกาะ ถ้าจำไม่ผิดเพราะว่าเศษฐกิจไม่ดีประกอบกับอุตสาหกรรมเหมืองถ่าน­หินมันไม่เป็นมิตรกะสิ่งแวดล้อม­นิครับ เค้าเลยหันไปใช้พลังงานอย่างอื่­นแทน เหมืองถ่านหินที่นั้นเลยเจ๊งไม่­เป็นท่า ทางบริษัท มิซูบิชิ เจ้าของเกาะ (รู้สึกว่าไม่ใช่เกาะจะไม่ใช่ขอ­งทางการนะ) เลยสั่งปิดเกาะ แล้วทยอยอพยพคนบนเกาะออก จากนั้นก็ถูกทิ้งร้างมานานจนชาว­บ้านแถวนั้นลื่อกันไปเองว่ามีผี­หรือดวงวิญญาณของผู้ที่ตายในทะเ­ลไปสิงสู่อยู่บนเกาะนั้นตามความ­เชื่อคนญี่ปุ่นเดิม ที่เชื่อกันว่า สิ่งของหรือสถานที่ๆเก่าก็มักมี­วิญญาณไปสิง
 
ไปชมภาพกันได้เลยครับผม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”บางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?Ganvie " หมู่บ้านกลางทะเลสาบ " ของเบนิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่