หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หุ่นกระบอกน้ำ"การแสดงที่เหลือในประเทศเดียวในโลก

เนื้อหาโดย Tonyjeckson

 

เป็นการแสดงที่ความคิดดีมากครับ และเป็นการแสดงที่มีประเทศเดียวในโลก นั่นคือประเทศเวียดนามนั่นเองครับ เป็นการแสดงที่มีดนตรีและขับขับร้องแบบสดๆ และศิลปะการตกตกหุ่นกระบอกน้ำอันสวยงาม ข้อมูลเท่าที่ทราบมาคือมีอยู่ที่ ฮานอย และ โฮจิมินห์ครับ   แต่ผมเคยไปดูที่ฮานอย ก็ตื่นตาดีตื่นใจครับ  คนไปดูเยอะมาก โดยเฉพาะโซนยุโรป  เป็นหัวดำในท่ามกลางประเทศนอกนั่นเลยก็ว่าได้ เป็นประเทศที่ปัจจุบัน ดึงนักท่องเที่ยวเราไปได้เยอะมากกๆๆๆๆๆ  กันเลยที่เดียวในขณะนี้ เพราะทีเมืองหลวงมีแต่ฝรั่ง เต็มไปหมด แทบเยอะกว่าที่ภูเก็ตเราด้วยซ้ำ ด้วยค่าครองชืพที่ถูกกว่า  (แต่ในเมืองหลวงจะเท่ากับเรา)  เรื่องภาษาไม่ต้องพูดถึงครับ แม่ค้าขายของตามตลาดภาษาอังกฤษดีกว่า นักศึกษาเราเลย 55+ รวมไปถึงวัฒนธรรม ต่างๆ   ที่น่าสนใจต่อผู้ที่ได้ไปพบเห็นเป็นอย่างมาก

 

เนื้อหาโดย: พีพี เมจิก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tonyjeckson's profile


โพสท์โดย: Tonyjeckson
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมาก2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านแนะนำหนังสือ ให้เราใกล้กันขึ้นอีก 1 cmจิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมาก
ตั้งกระทู้ใหม่