หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บำรุงดวงตาให้สวย ด้วยแอพพลิคอต

Share แชร์เนื้อหาโดย Bybyfah

 

 

 

บำรุงดวงตาให้สวย ด้วยแอพพลิคอต

 

บำรุงดวงตาให้สวย ด้วยแอพพลิคอต  บำรุงดวงตาให้สวย ด้วยแอพพลิคอต

 

 

"แอพริคอต" เป็นผลไม้ทางแถบตะวันตกอีกชนิดที่กำลังได้รับความนิยม แต่ก็มีราคาสูงพอสมควร 
แอพริคอตอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ซึ่งจะทำให้ร่างกายได้รับวิตามิน A สูงตามด้วย ซึ่งจะทำให้สายตาดีขึ้น มองเห็นในที่มืดได้ดีและสายตาไม่เสื่อมง่าย นอกจากนี้ยังมีสารต้านการเกิดอนุมูลอิสระอันเป็นสารก่อมะเร็ง
จึงลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งได้มากทีเดียว โพแทสเซียมเป็นอีกธาตุหนึ่งที่มากในแอพริคอต ช่วยควบคุมปริมาณโซเดียม และเมื่อธาตุอาหารทั้งสองมีความสมดุลก็ส่งผลให้ความดันโลหิตเป็นปกติด้วย

เมล็ดแอพริคอตก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เรานิยมกิน เพราะความมันอร่อยนั่นเอง แต่การกินในปริมาณมาก ทำให้เกิดการสะสมของสารไฮไดรเจนไซยาไนด์ ซึ่งเป็นพิษอาจถึงแก่ชีวิตได้ ปัจจุบันมีการบ่มแอพริคอตมากขึ้น ซึ่งการบ่มทำให้เกิดสารพิษ ที่จะทำให้เกิดพิษกระตุ้นการเกิดโรคหืดหอบได้ จึงต้องเลือกแอพริคอตที่ปลอดสารดังกล่าว และทำความสะอาดให้มากที่สุดด้วย

 

ยั่วน้ำลายด้วยเมนูเด็ดๆ ที่ทำจากแอพริคอต

บำรุงดวงตาให้สวย ด้วยแอพพลิคอต

บำรุงดวงตาให้สวย ด้วยแอพพลิคอต

 

ที่มาของภาพ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=546482532066210&set=a.530621063652357.1073741832.524265010954629&type=1&theater

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bybyfah's profile


โพสท์โดย: Bybyfah
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่