หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อฉันติดฟ้าจรดทราย แล้วสามีก็ติด......ชีมัค

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

เมื่อฉันติดฟ้าจรดทราย แล้วสามีก็...ส่งรูปมาให้ดูทางไลน์ (ไม่ได้อยู่ด้วยกัน)


เราขำก๊ากกเลย 555 ทำไปได้   

 

ชาลีฟพันธุ์ข้าวเหนียวผู้ติดชีมัค

ถามสามีด้วยรึเปล่าว่ากริ๊ดใครระหว่างชารีฟกับองค์อาเหม็ด 

 

เกร็ดความรู้ ผ้าชีมัค  Shemagh  ผืนผ้าแห่งตำนานนับพันปีของชนชาวอาหรับในดินแดนแห่งทะเลทราย

ประโยชน์ของผ้าชีมัคในสมัยโบราณคือ

- กันความร้อนจากพื้นทราย กันฝุ่นละอองจนกระทั่งความบ้ากระหน่ำของทรายจากพายุซึ่งทรายจะปะทะผิวหนังด้วยความเร็วกว่าร้อนกิโลเมตรต่อวินาที นึกสภาพเรานั่งหลังรถกระบะแล้วที่วิ่งเร็วๆแล้วเอาหน้าโต้ลมแล้วมีฝนตกลงมา ขนาดนั้นยังทำให้เราเจ็บแล้วทรายหล่ะ ทรายที่มากับพายุสามารถทำให้ผิวหนังบาดเจ็บสาหัสได้ เพราะความแรงที่สามารถเจาะทะลุผิวหนังของมนุยษ์ได้อย่างสบายๆ


- ป้องกันอันตรายจากสัตว์และแมลงได้ในยามค่ำคื่น เพราะการเดินทางในทะเลทราย กลางวันอาจจะดูว่ามันแห้งแล้งคงไม่มีสัตว์หรือแมลงอยู่ แต่ยามค่ำคืนพวกสัตว์หรือแมลงที่ซ่อนอยู่ตามโขดหินจะออกมาล่าเหยื่อ นักเดินทางที่อาศัยแสงตะวันในการชี้เส้นทางนั้น ตอนกลางคืนจะก่อกองไฟแล้วนอนตามโขดหิน หรือบนพื้นทราย ผ้าชีมัคจะเอามาใช้พันรอบศรีษะทั้งหมดเพื่อไม่ให้แมลงหรือสัตว์กัดต่อย


- กันแดด เป็นอะไรที่แน่นอนอยู่แล้ว


- เอามาปกปิดร่างกายได้ สำหรับเวลาฉุกเฉิน เช่นเมื่อสตรีเกิดเครื่องนุ่งห่มขาดหรือฉีก ผู้ที่มีผ้าชีมัคสามารถที่จะเอาผ้าที่โพกศรีษะมาปกปิดร่างกายแทนได้


- ** ผ้าชีมัคไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับศาสนาอิสลาม เนื่องจากผ้าชีมัคเป็นเครื่องแต่งกายของชาวเปอร์เชีย เพราะว่าเป็นเขตุอากาศร้อนกึ่งทะเลทราย มิฉะนั้นจะไม่ใช่เครื่องนุ่งห่มหรือของศักด์สิทธ์ทางศาสนาแต่อย่างใด สมัยมีสงครามกับกรีซ กับโรมัน ทหารที่บาดเจ็บก็ใช้ผ้าชีมัคในการปิดบาดแผล ซับเลือด เช่นเดียวกับที่คนไทยใช้ผ้าชีมัค สมัยก่อนไม่มีศาสนาผู้คนก็ใช้ผ้านี้มานานนับพันๆ ปีครับ

ที่มา

http://pantip.com/topic/30839119

http://www.shemagharabian.com/article-th-95017-%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%84.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่