หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนจอ iPhone 5 ระเบิดใส่หน้าสาวจีนพร้อมสะเก็ดโดนลูกตา!

โพสท์โดย itplaza

 

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite มาอีกแล้วเหตุระทึกใจจากการใช้ iPhone 5 ที่เปลี่ยนจากกรณีถูกไฟช็อตเพราะใช้สายชาร์จ iPhone 5 ของปลอมมาเป็นเรื่องราวของสาวจีนที่กำลังโทรศัพท์อยู่ดีๆ iPhone 5 ก็เกิดระเบิดขึ้นมาซะงั้นแถมสะเก็ดกระจกยังกระเด็นมาโดนลูกตาหวิดตาบอดกันไปเลยนะนั่น!!!

โดยสำนักข่าว Da Lian Evening News รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งนามว่าคุณ Li กำลังโทรศัพท์หาเพื่อนด้วย iPhone 5 ตามปกติ ปรากฏว่าสักพักหนึ่งรู้สึกอุ่นๆแถวใบหน้าเลยหยิบออกมาดูปรากฏว่าหน้าจอสัมผัสของ iPhone 5 เกิดอาการแฮงค์ไปแล้ว เธอก็เลยพยายามที่จะกดโน่นกดนี่หาวิธีแก้แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรหน้าจอ iPhone 5 ก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างฉับพลันพร้อมสะเก็ดกระจกหน้าจอที่กระเด็นมาโดนลูกตาของคุณ Li แบบเฉียดฉิวสุดๆ ร้อนถึงเพื่อนพนักงานในบริษัทที่ต้องพาคุณ Li ไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ในเบื้องต้นจากการสอบสวนดูเหมือนว่าคุณ Li จะซื้อ iPhone 5 เครื่องนี้มาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2012 และเคยทำ iPhone 5 ร่วงตกพื้นหนึ่งครั้งจนหน้าจอเป็นรอยบุบเล็กๆบริเวณที่เกิดเหตุระเบิดนั่นแหละ แต่เธอก็ยังยืนยันว่า iPhone 5 ของเธอก็ใช้ได้ปกติมาตั้งนานนะก็เพิ่งจะมามีเรื่องเอาก็อีคราวนี้ นอกจากนี้คุณ Li ยังกำชับมาอีกด้วยว่าเธอไม่คิดที่จะไปเอาผิดหรือเรียกค่าเสียหายจาก Apple หรอก แต่ที่เธอไม่เข้าใจคือทำไมมือถือของเพื่อนชั้นราคาถูกกว่าตั้งเยอะแต่ไม่เห็นมีเหตุหน้าจอระเบิดแบบนี้บ้างเลยหว่า?

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มาข่าวและภาพ: zdne

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่