หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามไส้ เด็กจาก AF10 ด่าเด็ก ม.กรุงเทพฯ แรด ผ่านรายการสด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่


กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก ในสังคมออนไลน์ เมื่อเรียลลิตี้นักล่าฝัน อย่างเวที AF10 อะคาเดมี่แฟนเทเชีย 10 เกิดเรื่องฉาวขึ้นอีกแล้วเมื่อ ฟลุ๊ค AF10 และ เต้ย AF10 ต่างพากันมา...เม้าท์ มหาวิทยาลัยต่างๆ ภายในบ้าน AF ซึ่งในคลิปมีทั้ง ม.เชียงใหม่ ธรรมศาสตร์ ที่ถูกพาดพิงถึงว่ามีคนดี - ชั่ว โดยมีประโยคเด็ดจากปาก เต้ย AF10 ออกมาว่า เด็กมหาวิทยาลัยกรุงเทพ  "แรด" งานนี้สร้างความไม่พอใจแก่ นักศึกษาที่ถูกพาดพิงเป็นอย่างมาก

ที่มา http://youtu.be/lP7QKba4lz4

 
 
 
ซึ่งต่อมา 9 สิงหาคม 2556 เวลา  23.00 น. คุณครูได้เรียกทั้งคู่มาสอบสวน  ตักเตือน  และมีการขอโทษแล้วจากน้อง 2 คนที่พูด  แต่เกิดกระแสต่อต้านน้องๆ ทั้ง 2 คนขึ้นแล้วในหมู่ ม. กรุงเทพ ขึ้นแล้วและอาจจะส่งผลต่อคะแนนโหวตด้วย 
 
 
ขอบคุณเพจรวมเด็ด
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่