หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกค้าร้องเรียนการติดฉลากอาหารของแมคฯ ผ่านโลกออนไลน์

ผลิตพรุ่งนี้สินะ

ข้อความ:
ผมไปกิน ที่แมคโดนัลมา วันนี้เพิ่งวันที่ 9 /8/2013 แต่ติดวันผลิต 10/8/2013 ครับ

... ช่วนแชร์หน่อยครับ
******************************
ขอบคุณข้อมูลภาพประกอบ @Tanapon Eiam

ลูกค้าร้องเรียนการติดฉลากอาหารของแมคฯ ผ่านโลกออนไลน์

ทั้งนี้มีผู้ที่เคยทำงานแมคโดนัลออกมาชี้แจงว่า

" ชีสซี่ จิงๆมันเป็นถุงใหญ่ครับผม เขาเทใส่ถ้วยแล้วติดโค้ดเดท อย่างงี้ละครับ ผมทำ mc มา3 ปี ก็ทำแบบนี้ ไม่มีอะไรที่ผิด คนอื่นอาจจะตกใจทำไมทำวันต่อวัน ถุงจิงๆมันอยู่ได้เป็นเดือนๆ แต่นี่เขาเอามาเทใส่ถ้วยเลย บริโภคไม่เกิน1 วันครับผม ทำจนโดนไล่ออกอะ Y_Y  มันอยู่ ได้แค่ 1 วันครับทำวันต่อวันครับผม ถ้าหมดวันแล้วเขาก้เอาทิ้งแล้ว ก้เทอันใหม่มาใส่ครับ ไม่มีอะไรที่ผิดครับ

น่าจะประมาณว่า ยอดผลิตวันที่ 9 มี 300 ชิ้น ส่วนของวันที่ 10 เป็นยอดที่กำลังจะผลิตสต๊อคไว้ เพื่อพร้อมขาย แต่ยอดขายของวันที่ 9 ดันขายดีเกินยอดที่มี จึงหยิบยอดวันที่ 10 มาขาย ก้อประมาณผลิตก่อน 1 วันแบบหนังสือพิมพ์ ประมาณนี้ป่าว

  **************

รวมถึงคำพูดจากใจผู้บริโภคว่า

-ผมว่าเรื่อง การควบคุม คุณภาพ และความถูกต้องเพื่อ สร้างความมั่นใจไห้ลูกค้า แบรน ดังขนาดนี้ ถือ ว่า ชุ่ย มาก วันที่ผิด ผมก้อไม่กล้ากิน ละว่ะ

-สินค้าประเภทของกินสามารถ เผื่อ ได้คับแต่อย่ากินหลังจากวันหมดอายุ

-ชีลกระปุก มันอยู่ได้แค่ 1 วันหมดวันที่ 11 แต่มิงบ้าป่าววันนี้วันที่ 9 กระปุกละ 15 บาทเลยนะ อยากรู้จัง สาขาไหน

-มันมาจากอนาคตครับ ขี่ยานไทแมตชีนมา 555

-มันเป็นการตลาด

 ลูกค้าร้องเรียนการติดฉลากอาหารของแมคฯ ผ่านโลกออนไลน์

จากเพจรวมเด็ด 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่