หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องน่ารู้ของ โนบิตะ

โพสท์โดย mata

ใคระจะรู้บ้างครับว่าวันที่ 7 สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของตัวการ์ตูนที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อย่าง “โนบิ โนบิตะ”ก็เลยอยากจะนำเสนอเรื่องราของเขาใน 10 เรื่องน่ารู้ของโนบิตะ

 

10. สถิติที่น่าตกใจ

เคยมีคนลองจับเวลาในการนอนของโนบิตะ ปรากฏว่าเจ้าสี่ตาหัวยังไม่ทันถึงหมอนเลยครับ ก็หลับไปซะแล้ว ใช้เวลาไม่ถึง 1 วินาทีด้วยซ้ำ ใครหลับเร็วขนาดนี้ได้บ้างเนี่ย

9. กระโปรง

ด้วยเหตุการณ์ที่เขามักนำความซวยมาให้ตัวเอง ทำให้เขาเผลอเปิดกระโปรงชิซุกะจัง 122 ครั้ง ซวยแบบมีความสุขนะเนี่ยเรา

8. ชิซูกะโป๊

เท่านั้นยังไม่พอเขาเคยเห็นชิซูกะเปลือยอีกมากถึง 627 ครั้ง นี้มันบังเอิญหรือจงใจฟะเนี่ย

7. หนี

โนบิตะมีนิสัยขี้น้อยใจมากๆ และบางทีก็ชอบหนีปัญหา จึงไม่แปลกที่เขามักจะหนีออกจากบ้าน เขาเคยหนีออกจากบ้านไปถึง 14 ครั้งด้วยกัน ไม่ว่าจะหนีไปอยู่บ้านใต้ดิน ไปหลังเขา แหละอีกหลายๆ ที่

6. จิ๊กตัง

โนบิตะก็มีด้านมืดเหมือนกัน เพราะโนบิตะเคยแอบขโมยเงินแม่ 12 ครั้ง ข้อนี้อย่าเอาเป็นแบบอย่างนะครับ เพราะหลายๆ ครั้งเขาก็มักจะโดนจับได้

5. แม่นปืน

โนบิ โนบิตะ ถือเป็นตัวพ่อแห่งความแม่นเลยก็ว่าได้ ถ้าเทียบประสบการณ์และอายุ แทบจะยกให้โบบิตะเป็นนักแม่นปืนที่เก่งที่สุดในโลกการ์ตูนเลยก็ว่าได้ (อย่าลืมนะว่าโนบิตะเป็นคนธรรมดา ไม่ได้ฝึกด้วย) เขาเคยกู้สถานการณ์มานับครั้งไม่ถ้วนจากปืนลมของเขานี้แหละครับ

4. ยืมของวิเศษ

ใครบ้างล่ะจะไปนับ บางตอนก็มีของ 2 อย่าง บ้างก็แค่ 1 รวมๆ แล้ว โนบิตะยืมของวิเศษจากโดราเอมอนเป็นจำนวน 1178 ครั้ง โอ้พระเจ้านายไม่คิดจะทำอะไรเองหรือไงนะ

3. ของพัง

รู้ไหมว่า เจ้าสี่ตาของเราเคยทำของเพื่อนซี้ตัวเองที่ยืมไปในข้อ 2 พังไปแล้วกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง???? โนบิตะทำของโดราเอมอนพังถึง 578 ครั้ง ยืมไปแล้วก็พัง แย่จริงๆ นี้มันทำพังตอนเว้นตอนเลยนะเฟ้ยยย

2. ชิซูกะ

และที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือ เขาใช้ของวิเศษจากโดราเอมอนในการตีสนิทชิซุกะ 542 ครั้ง ชั่งมีความพยายามสูงจริงๆ นะแก

1. ทำลายโลก

ใครจะไปเชื่อว่าไอหมอนี้ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นตัวร้ายที่โหดที่สุดตลอดกาลของวงการการ์ตูนเลยก็ว่าได้ เพราะเขาเกือบทำให้โลกต้องจบสิ้นมากมาย ถึง 207 ครั้ง เอ้า! ถ้าใครคิดว่ามีตัวร้ายตัวไหนที่เคยทำให้โลกจบสิ้นมากกว่านี้ก็เอามาดูกัน ฮาฮา

**หมายเหตุ


ข้อมูลทั้งหมดที่ทาง Toptenthailand.com นำเสนอได้มาจากการสำรวจความคิดเห็นเชิงสถิติ ด้วยขั้นตอนที่ต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ของหัวข้อนั้นๆ ทางเว็บไซต์ Toptenthailand.com มิได้มีเจตนาที่จะนำเสนอข้อมูลดังกล่าวเพื่อชี้นำ หรือ ก่อให้เกิดความแตกแยกใดๆ ในสังคมทั้งสิ้น เราและทีมงานเพียงแต่ต้องการนำเสนอข้อมูลทางสถิติที่เรารวบรวมเพื่อเป็นสาระ และเป็นการสะท้อนอีกด้านหนึ่งของสังคม ให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต และประชาชน ทั่วไปรับชมเท่านั้น (โปรดใช้วิจารณญาณในการชม และบริโภคข้อมูลจาก Toptenthailand.com) และหรือในบางกรณี www.Toptenthailand.com จะทำหน้าที่ เป็นสื่อกลางในการรวบรวม และนำเสนอข้อมูลในการจัดอันดับที่มีอยู่แล้วในสื่อต่างๆ ทั้งทาง Internet และสิ่งพิมพ์ โดยเราจะอ้างอิง ให้เครดิต ถึงแหล่งที่มาในทุกๆ ครั้งไป

เครดิต : เรียบเรียงโดย คุณชายสิบหน้า

แหล่งที่มา : Fanpage Akibatan แปลมาจาก Japanese ACGN , และ นำมาเรียบเรียงเพิ่มเติมโดยทีมงาน toptenthailand

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
ตั้งกระทู้ใหม่