หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

--ดาราชายผู้ตกเป็นเหยื่อของ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ !! --

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นคนนึงที่ติดตามคุณหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ  มาเรื่อยๆ พอดีเห็นภาพนี้จกเพจคุณหนูน้อย เมื่อเช้านี้ ขำๆ ช่างอินกับกระแสตล๊อดๆๆ ก็เลยนำมาให้ชมกัน สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ได้ตามเพจคุณหนูน้อย สามารถได้ที่กระทู้นี้เลย

- HORMONES วัย(ทอง)ว้าวุ่น EP.69 อะดวกนาลีน (Aduaknaline) ฮอร์โมนแห่งความดวก!!!
#‎หมดฮอร์โมนพร้อมกันทั้งประเทศ‬ ‪#‎ทางช่องONEโกน‬

คู่รักของหนูน้อย อิอิ
- โบราณบอกว่าคนเป็นสามีภรรยา ถ้าหน้าเหมือนกันมักจะเป็นเนื้ิอคู่ ‪#‎ยากที่จะเถียงนะยะ‬ ‪#‎เพราะหลักฐานโทนโท่ซะขนาดนี้‬! ‪#‎อาจจะเผลอไผลไปบ้างยามเห็นผู้ชายหล่อ‬ ‪#‎ตามประสาผู้หญิงสวยและมีsex‬ apple!! ‪#‎แต่ก็มีสามีคนเดียวนะยะ‬ ‪#‎ดวก‬!!!

มีหมีอยู่ทั้งคนยังปันใจไปให้คุณชายหมออีกนะ
- บอกกงๆว่าค่อนข้างฝืนใจ กลัวว่าเค้าจะคิดกับเราเลยเถิด! #‎สวยหน้าเป๊ะมาตั้งแต่เด็ก‬ ‪#‎ยันฮีไม่มีสิทธิได้เงินชั้นนะยะ‬!

อินตามกระแสนะเนี่ย กับหนุ่มฮอร์โมน ดีนะที่ไม่ถูกเรือชนเอา อิอิ เม่าอุ้มห่าน
- รุ่นพี่ที่นาดาวบางกอกชวนมาเล่นน้ำ แม่บอกเราเป็นผู้หญิงไม่ควรไปไหนมาไหนกับผู้ชายเป็นกลุ่มๆ เดี๊ยวเค้าจะเสียหาย!?!? (เอาหมาไปด้วยก็ได้ย่ะ กันคนครหา!) แต่พวกพี่ๆเค้าก็เป็นสุภาพบุรุษมากเลยนะยะ ไม่กล้าแม้แต่จะถูกเนื้อต้องตัว อย่างมากก็เอาไม้พายแยงๆ (คนนะยะไม่ใช่ปลาไหลมอเร่ย์ ดวก!)

คู่รัก ส้มตำ
- อิแบร์ตำส้มตำจานเดียวได้เงินทำบุญเป็นแสนเลยนะยะ (บอกกงๆว่าชั้นปลื้มสามีมากทั้งหล่อ ใจดี และมีสาก!!!)/ ส่วนชั้นยืนตำทั้งวันจนสากทรุด,โรคเก๊าท์กำเริบยังขายได้ไม่ถึง500เลยย่ะ ดวก T_T
กับผู้จัดคุณจ๋า คุณจ๋าเป็นคนในวงการอีกคนที่ตาม Instagram ของหนูน้อย
- บอกกงๆว่าชั้นชักจะไม่ไว้วางใจผู้จัดนางนี้ซะแล้วนะยะ! / เกียมเสบียงไปเฝ้าที่กองฯTHE RISING SUN

กับยามหนุ่ม มช. นางก็ไม่เว้น
- กลับจากมิลานชั้นก็บินไปเชียงใหม่เลยย่ะ บอกอิแบร์ว่าเมียอยากไปดูหมีแพนด้าเฉยๆ #‎ร้อนใจมากย่ะ‬ ‪#‎กลัวตลาดวาย‬

ขนาดหมีไปถ่ายแบบที่ต่างประเทศนางยังตามไป
- สามีพามาเที่ยวเยอรมันกับครอบครัวย่ะ! ป.ล. ฝรั่งที่นั่นชมเปาะว่าผู้หญิงไทยสวยมาก ชั้นได้แต่ยิ้มที่มุมปากแล้วบอกว่า ok verygood!

เธอคงอยากไปเรียนที่นาดาวบางกอก
- มั่นใจว่าขึ้นม.ปลายปีหน้า ออร่าความสวยน่ารักของชั้นจะปาดหน้าทุกนาง! ทั้งขวัญ,เต้ย (โดยเฉพาะหร่อนนะยะแม่สไปรท์) พวกหร่อนเกียมตัวลาออกจากโรงเรียนได้เลยย่ะ ดวก! /ต้มน้ำมะตูมไปให้พี่ไผ่,พี่วินที่สนามบาส

ทำบุญกับหมี เพื่อชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคู่กันอีก ดวก
- วันนี้วันพระเลยชวนสามีไปทำบุญย่ะ รู้สึกอิ่มบุญมากๆ อิแบร์อธิษฐานเสียนานเชียว สงสัยจะขอพรเผื่อเมีย? /ชั้นเอาบุญมาฝากพวกหร่อนๆๆด้วยนะยะ
กับคุณชายหมอเธอก็ไม่เว้น
- สาเหตุที่คุณชายหมอ หนีกรองแก้วมาอาบน้ำคนเดียว!

- บอกกงๆว่าชั้นค่อนข้างลำบากใจกับการเล่นบทถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ เกรงใจทั้งสามีและเจ้าที่เจ้าทางมากๆ แต่เพื่องานและแฟนละครฝืนใจแค่ไหนชั้นก็ต้องทำ! /ดำน้ำ

- นางสาวศรีสยาม ๒๕๐๔ สวยสะพรั่นตราตรึง สะกดสายตาทั้งกรรมการและผู้ชมสวยจนเพื่อนร่วมประกวดไม่กล้าแม้แต่จะมองหน้า สวยจนลือลั่นสนั่นพระนคร อุดรซันไชน์! /แฝงตัวเข้าวังจุฑาเทพลอบหาคุณชายพุฒิภัทร


 ไปเกาหลีบ้าง พี่ชายยย (ทำเสียงเหมือนน้องเบบี้มายด์)
- จากซีรี่ย์โรแมนติคชื่อดังของเกาหลี สู่เวอร์ชั่นไทย เรื่องราวความรักอันอบอุ่นระหว่างพี่ชายใจดี และอีป้าข้างบ้าน! **รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์** (Autumn in my Heart)

 

ต่ออีกนิด
ไปแย่งเขามา
- บอกกงๆว่าไม่ได้ยุแยงอะไรเลยนะยะ ผู้ชายเค้าเลือกชั้นเองจริงๆ (สาแก่ใจจริงจริ๊งง..อีช้อยเอ้ยยยย!) /เบ้ปากรับชัยชนะ

ไปเล่นน้ำกับหมี
- มาพักผ่อนแบบชื่นมื่นกับสามีย่ะ อิแบร์ก็เล่นเวคบอร์ดไป เมียก็งมหาหอยหาปลารอไปพลางๆ

นอกจากคุณจ๋ามาตามนางยังมีสาวฮอตอย่างชมพู่ อารยา มาตามนางใน IG ด้วย
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย์!!! นางฟ้าของชั้น IG : Nunoiduak

ล่าสุดกับผลงานของเธอ ช่วยติดตามด้วยนะ ออกจากโรงพิมพ์แล้ว คงวางแผงเร็วๆนี้ หนาเกือบ 300 หน้า หน้าปกเป็นการ์ตูนนะครับ ไม่สามารถนำภาพคุณเอกชัยมาได้ แต่ภาพก็น่ารักดี มีนักแสดงที่ชาวพันทิปรู้จักกันดี มาเขียนคำนิยมให้นางจะเป็นใคร ต้องรอติดตามนะ
แอร๊ยยยยยยยยยย์!!! สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์เสียที T_T (อารมณ์เหมือนคุณแม่เห็นหน้าบุตรที่เพิ่งคลอด)
ขอฝากผลงานการเขียนพ๊อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตเอาไว้ด้วยนะยะ รับรองฮาจนไส้ขาด เพราะชั้นตั้งใจเขียนมากจริงๆ ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ลูกผัวไม่มีเวลาดูแลเลยย่ะ T_T (หมอบกราบแบบอีเฟือง)เร็วๆนี้!!!!!!!!!ป.ล. พวกหร่อนๆๆเกียมหยอดกระปุกเอาไว้เลยนะยะ!


ข้อความทั้งหมดนำมาจากเพจคุณคุณน้อยนะครับ / ที่ Tag นักแสดงไทย แบบนั้นเพราะไม่มี Tag โดยเฉพาะ เพราะกระทู้นี้เกี่ยวกับนักแสดงไทยซะมากกว่า ยังไงอย่าว่ากันนะ อ่านเพื่อความสุนกและเพลิดเพลินนะครับ / คุณหนูน้อยอย่าว่ากันนะ ดูเพื่อความบันเทิง จุ๊บๆๆ ดวกกกกกกกส์ อิอิ

ที่มาจาก  http://pantip.com/topic/30805829 โดย in-runk

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่