หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"น้อย-ปภาวดี โพธิ์งาม" ร่ำไห้เปิดใจในรายการ“น้ำผึ้งพระจันทร์” ต่อข้อสงสัยที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับคุณพ่อของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม"

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

"น้อย-ปภาวดี โพธิ์งาม" ร่ำไห้เปิดใจในรายการ“น้ำผึ้งพระจันทร์” ต่อข้อสงสัยที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับคุณพ่อของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม"

 

 

แม่น้อย เผยว่า “แม่กับน้องญิ๋งสนิทกันมาก ทุกวันนี้ก็ยังนอนด้วยกันทุกวัน ไม่เคยแยกห้องนอนกันเลย ต้องนอนเกาหลังให้ทุกคืน ส่วนเรื่องที่น้อยคนจะรู้และมีแต่คนมาถามว่า “พ่อของน้องญิ๋งเป็นใคร” เรียกว่าเค้าเป็นสามีเพียงคนเดียวของเราเลยก็ว่าได้ เค้าคือเพื่อนของพี่ชายเรา (เทพ โพธิ์งาม) ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในวงดนตรี ซึ่งก็ได้พ่อของน้องญิ๋งนี่แหละ ที่เป็นคนดึงเราให้เข้าสู่วงการตลก แต่ด้วยความที่เค้าเป็นคนขี้หึงมาก ส่วนเราก็ต้องทำงานทั้งเล่นตลก ถ่ายละครมีงานของเรา มันเลยมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันตลอด จนสุดท้ายเลยตัดสินใจแยกย้ายกันไป ซึ่งคนเป็นแม่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ต้องทุ่มเทความรักทุกอย่างให้ลูก แม้จะล้มไปบ้างแต่พี่ก็ยังมีกำลังใจดี คือ น้องญิ๋งเค้าพยายามทำทุกอย่างให้พี่สบายที่สุด เค้าเป็นเด็กดีมีความคิด ก็ทำให้เราภูมิใจ” (ร้องไห้)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
ตั้งกระทู้ใหม่