หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด กล่องใส่ iPhone 5C อาจเป็นของปลอม

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong
 

หลังจากที่เมื่อวานนี้ ได้มีภาพของ กล่องใส่ iPhone ซึ่งระบุข้างกล่องว่า เป็น iPhone 5C (ไอโฟน5C) และคาดว่า น่าจะเป็น iPhone ราคาประหยัด ที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านั้น ล่าสุด ทางเว็บไซต์ Nowhereelse.fr ได้เผยว่า ภาพที่เห็น อาจจะเป็นของปลอมครับ

โดยแหล่งข่าวดังกล่าว ได้เผยว่า มีหลายจุดบนกล่องใส่ iPhone 5C ที่น่าจะเกิดขึ้นจากการใช้ photoshop ปรับแต่งเสียมากกว่า แต่กลับเก็บรายละเอียดได้ไม่ดีพอ ทำให้สามารถจับผิดได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น ตรงตัวอักษร C ที่เป็นแค่ตัวอักษรสีดำ และล้อมรอบด้วยกรอบสีดำ เมื่อเทียบกับกล่องของ iPhone 4S ที่จะเป็นตัวอักษรและกรอบสีเงิน รวมไปถึง จุดกลมๆ หน้าคำ iPhone และโลโก้ Apple ที่ดูบิดเบี้ยว ซึ่งทางแหล่งข่าวเผยว่า ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ดูเหมือนจะเป็นของปลอม มากกว่าของจริง

ส่วน iPhone 5C หรือ iPhone ราคาประหยัด จะมีจริงหรือไม่ ต้องติดตามครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : cultofmac.com  สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

ที่มา http://www.itplaza.co.th

ที่มา: itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?hamper: กีดกั้น ขัดขวางเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่