หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

Share แชร์โพสท์โดย perryperry

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

THE LIABILITYเกมเดือดเชือดมาเฟีย

ประเภท                                                 Action/Comedy/Thriller
กำหนดฉาย                                            8 สิงหาคม 2013
บริษัทจัดจำหน่าย                                  โมโนฟิล์ม
อำนวยการสร้าง                                     อังกัด พอล (
Snatch, Lock, Stock and Two Smoking Barrels)
กำกับ                                                      
เครก วีเวียร์รอส  (Ghosted)
เขียนบท                                                
จอห์น ราทาล (Good)
นำแสดง
                                                 ทิม รอท (Pulp Fiction, The Incredible Hulk, “Lie to Me”)
                                                                แจ็ค โอ คอนแนลล์
(This is England, Harry Brown, “Skins”)
                                                                ทาลูล่าห์ ไรลี่ย์ (Pride and Prejudice, Inception)

เรื่องย่อ

อดัม เด็กหนุ่มในวัย 20 อยากเรียนรู้ที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยความคิดที่ว่าเขาจะต้องอยู่ในวงการนักฆ่า วันนี้อาจจะเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็น กับอีกหนึ่งชายวัย 50 รอยที่ตั้งใจแน่วแน่ว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาจะอยู่ในวงการนักฆ่ามืออาชีพ ทั้งสองที่ต่างกันคนละขั้วต้องออกเดินทางไปยังเมืองๆหนึ่งเพื่อที่จะต้องลงมือฆ่าตามงานที่ได้รับมอบหมายมา แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาเป็นพยานรู้เห็นในเหตุการณ์นั้น พวกเขาทั้งสองไม่มีทางเลือกนอกจากต้องฆ่าเธอทิ้งเสีย แต่ทั้งสองจะทำได้รึเปล่านั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง พบกันความมันส์ฮา จากผู้สร้าง Snatch และ Lock, Stock and Two smoking Barrels

 

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

 

เกี่ยวกับผู้อำนวยการสร้างอังกัด พอล (Snatch, Lock, Stock and Two Smoking Barrels)

เป็นพักใหญ่แล้วที่วงการภาพยนตร์ไม่มีผลงานที่สรรค์สร้างงานที่ถูกใจนักดูหนังในกลุ่มอินดี้อังกฤษ กวนๆและฮา อย่าง Snatch หรือ Lock, Stock and Two Smoking Barrels แต่ตอนนี้ “พอล” ได้กลับมาจับผลงานที่เขาถนัดหลังจากที่เคยฝากผลงานสุดท็อปฟอร์มไว้ในปี 2004 ในเรื่อง Snatch แล้ววันนี้เขาก็กลับมาสร้างผลงานอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Liability  และเป็นภาพยนตร์ในแนวทางที่เขาถนัดอีกด้วย

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

เกี่ยวกับผู้กำกับ - เครก วีเวียร์รอส  

เครกเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ที่มีไฟในการเล่าเรื่องที่ใหม่มาก โดยเริ่มต้นอาชีพนี้ครั้งแรกด้วยวัยเพียง 19 ปี เขาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกที่ชื่อว่า “Sterostep” ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้มีการตอบรับอย่างมากด้วยการที่ได้ไปฉายที่เทศกาลภาพยนตร์กว่า 50 เทศกาลในทุกๆทวีปทั่วโลก ในปี 2009 เขาเขียนบทและกำกับ ภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Vengeance” มีนักแสดงอย่าง เจสัน เฟลมมิ่ง นำแสดง งานส่วนใหญ่ของเขาเกี่ยวข้องกับงานหนังสั้นและงานโฆษณาเสียเป็นส่วนใหญ่ รอเพียงแค่วันที่มีประสบการณ์แกร่งกล้ามากพอที่จะเริ่มสร้างภาพยนตร์ขนาดยาวและวันนั้นก็มาถึงเมื่อเขากำกับภาพยนตร์ยาวเรื่องแรกที่ชื่อ “Ghosted” ที่ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง จอห์น ลินช์ ภาพพยนตร์ได้รับคำวิจารณ์อย่างดีเยี่ยมจนได้เป็นภาพยนตร์เปิดตัวในเทศกาล ภาพยนตร์เอดินเบิร์ก

จนในที่สุด “แองกัด พอล” โปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการภาพยนตร์อังกฤษที่เคยกุมผลงานอย่าง Lock, Stock and Two Smoking Barrels และ Snatch เห็นแววและแนวทางในการเล่าเรื่องที่เขาคิดว่าน่าจะเล่าเรื่องได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์ เขาจึงเลือก เครก วิเวียร์รอส มาขึ้นแท่นกำกับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

เกี่ยวกับผู้เขียนบทภาพยนตร์ – จอห์น ราทาล(John Wrathall)

ปัจจุบันเขารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับสถาบันภาพยนตร์อังกฤษ เขาศึกษาในงานด้าน ประวัติศาสตร์ร่วมสมัย จาก มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด เขาสนใจเรื่องประวัติศาสตร์ และงานสุนทรีย์ทั้งหมดและเขาจึงหันมาจับงานเขียนบทภาพยนตร์เรื่องแรกที่ดัดแปลงมาจากบทละครเวที ซึ่งผลงานจัดจ้านมากจนกระทั่งฮอลลีวู้ดเห็นผลงานและได้ซื้อบทภาพยนตร์ของเขาไปสร้างในภาพยนตร์ที่ชื่อ “Good” นำแสดงโดย วิคโก มอร์เท็กเซ่น (Viggo Mortensen) และ เจสัน ไอแซค (Jason Isaccs) จนมาในปีล่าสุดเขาได้รับโอกาสที่ได้เขียนบทที่สะท้อนสภาพจิตใจของมนุษย์อย่างลึกซึ้งอย่าง The Liability ซึ่งดีรับการการันตีจากผู้กำกับว่านี่เป็นหนึ่งในบทหนังที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

 เกี่ยวกับนักแสดง

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

ทิม รอท (Tim Roth)

รับบทเป็น “รอย”  นักฆ่ามืออาชีพ ที่มีความสงบนิ่ง ความสมบูรณ์แบบต้องมาเป็นอันดับแรก ในบทเขาจำเป็นต้องเรียนรู้การเป็นนักฆ่าที่เลือดเย็นผสมผสานกับการที่เขาเบื่อหน่ายกับอาชีพที่เขาทำอยู่ โดยเขามีความตั้งใจมุ่งมั่นว่าวันนี้จะเป็นสุดท้ายที่เขาจะทำอาชีพนี้และพรุ่งนี้จะเป็นวันเริ่มต้นใหม่เพื่อลูกสาวของเขาที่กำลังจะแต่งงาน

ผู้คนมักสับสนคิดว่าเขาเป็นนักแสดงเชื้อสายอเมริกันเนื่องมาจากสำเนียงทางการพูด แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนอังกฤษมาโดยกำเนิด เขาเริ่มการแสดงในละครทีวีในประเทศอังกฤษก่อนที่ทางฮอลลีวูดจะเริ่มเห็นแวว และเมื่อเวลานั้นมาถึงเขาก็ได้เป็นนักแสดงที่ต้องตากับ เควนติน ตารันติโน่ (Kill Bill, Pulp fiction) แล้วเขาก็ได้รับเลือกให้เล่นในภาพยนตร์แจ้งเกิดให้กับ เควนตินในเรื่อง เรอเซอวัวร์ ด๊อกซ์ (Resevoir Dogs) ในบทที่เขาได้รับเป็นบทที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากเพราะเป็นบทที่เกี่ยวกับอาชญากรที่ถูกยิง เลือดออก บาดเจ็บและค่อยๆตายอย่างช้าๆ นับว่าเป็นงานหนักมากในบทที่ได้รับแต่เขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับเลือกให้แสดงต่อในหนังของเควนตินในเรื่องต่อไปที่ชื่อ พัลพ์ ฟิคชั่น(Pulp Fiction) จากนั้นเขาก็เริ่มแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ควรค่าแก่การได้เสนอเข้าชิงในรางวัลตุ๊กตาทองในภาพยนตร์เรื่อง ร๊อบรอย (Rob Roy) ในบทขุนนางตัวร้ายที่หลายคนจดจำ จากนั้นเขาก็มีผลงานที่มีชื่อเสียงเรื่อยมาเป็นต้นเช่น The Legend of 1900, Planet of the Apes, Funny game, The incredible Hulk แล้วเขาก็กลับมาเล่นในซีรีย์โทรทัศน์อย่าง “Lie to Me” ที่เกี่ยวข้องกับการจับโกหกคนร้ายเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ แต่ ทิม รอท ก็ยังคงกลับไปเล่นให้กับภาพยนตร์ในบ้านเกิดถ้าหากเขาได้บทภาพยนตร์ที่ถูกใจ ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์ที่เขากลับไปเล่นด้วยนั้นก็มีภาพยนตร์อย่าง The Liability ที่เขามองเห็นว่าตัวละครที่เขาเล่นนั้นเป็นตัวละครที่น่าสนใจทั้งเรื่องของความลึกของตัวละครและเปรียบเสมือนการกลับไปเล่นในแนวภาพยนตร์ที่เขาชอบอีกครั้ง

 

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

 แจ็ค โอ คอนแนลล์

รับบทเป็น อดัม เด็กหนุ่มในวัย 20 ที่มีความกวน ซ่า อยู่ในสายเลือด เขาเปรียบเสมือนการเป็นวัยรุ่นอังกฤษทั่วๆไปที่พร้อมกล้าชนกับปัญหา เขาพยายามของเขาคือการที่จะเป็นที่ยอมรับในสายตาผู้ใหญ่ให้ได้ว่าเขาก็มีสมองคิดเป็นเหมือนกัน แต่การกระทำต่างๆของเขานั้นกลับส่งผลตรงกันข้ามอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันวันรุ่นที่ดูกร่างอย่างอดัม นั้นกลับหงอ เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ ความกวนของเขากลับเป็นความขลาดขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นในบทที่มีความแสบสันอย่างนี้ควรที่จะเป็นนักแสดงวัยรุ่นคือเคยผ่านบทแบบนี้มาก่อนและคาร์แรกเตอร์ตัวจริงนั้นต้องไม่ต่างกับในบทที่ได้รับ ดังนั้น แจ็ค โอ คอนแนล ที่เคยรับบทวัยรุ่นแสบๆในซีรี่ย์เรื่อง “Skins” มาก่อนจึงเหมาะสมมากในบทที่ได้รับนี้

เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงอังกฤษคนอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่เริ่มต้นมาจากการแสดงในซีรี่ย์โทรทัศน์ แต่ความโดดเด่นของ แจ็คนั้นคือเขาสามารถก้าวข้ามมาเป็นนักแสดงภาพยนตร์ได้ในเวลาเพียงหนึ่งปีในภาพยนตร์ที่แสดงถึงความเป็นประเทศอังกฤษอย่างภาพยนตร์เรื่อง “THIS IS ENGLAND” จากนั้นเขาก็กลับมาแสดงในซีรี่ย์ชื่อดังของเกาะอังกฤษในเรื่อง “Skins” ในบทที่เขาถนัดเป็นอย่างมากนั่นคือวัยรุ่นสุดซ่าส์ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นดาราในยุคที่สองของซีรี่ย์ชุดนี้ที่ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 7 ซีซั่นแล้ว แต่เขาก็ยังคงเล่นอยู่อย่างต่อเนื่อง นั่นก็เป็นเหตุผลมาจากความคาแรกเตอร์ตัวเขาที่เหมาะกับบทอย่างนี้เป็นอย่างมาก จนกระทั่งมาถึงภาพยนตร์ที่มีบทเข้ากับตัวเขาเป็นอย่างมากในเรื่อง The Liability ที่เขาก็มีโอกาสได้ฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมไว้อยู่ จนกระทั่งล่าสุดเขาก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮอลลีวูดในภาพยนตร์เรื่อง  300: Rise of an Empire ที่ขณะนี้อยู่ในช่วงถ่ายทำด้วยเช่นกัน

8 สิงหาคมนี้ ไปโหด มันส์ ฮา กับThe Liability เกมเดือดเชือดมาเฟีย

 ทาลูล่าห์ ไรลี่ย์

รับบทเป็น “หญิงสาว” ในบทแม้ว่าเธอจะไม่เคยได้แนะนำตัวให้กับเราได้รับรู้ว่าเธอคือใคร หรือชื่ออะไร แต่เธอก็เป็นคนที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใครและเธอมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะเธอต้องรับบทเป็นพยานรู้เห็นในเหตุการณ์การฆาตกรรม เธอจำเป็นต้องมีความหวาดกลัวและกล้าแกร่งในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงเธอต้องมีความสวยบาดใจเป็นอย่างมากที่ทำให้ตัวละครหลักของเราไม่กล้าที่จะทำร้ายเธอ ดังนั้นบทนี้จึงตกเป็นของดาราหุ่นและหน้าตาดีคนนี้ไปอย่างปริยาย

ผลงานไรลี่ย์แม้จะเป็นเพียงแค่ตัวประกอบในหลายๆเรื่องแต่เธอก็ได้ร่วมงานในภาพยนตร์และผู้กำกับที่เก่งกาจไม่แพ้กับนักแสดงคนอื่นๆในเรื่องเลย ประสบการณ์ในภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอได้แสดงคือในเรื่อง Pride and Prejudice ในปี 2005 และInception ในปี 2010 ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับประสบการณ์และเวลาที่จะสั่งสมให้เธอขึ้นมาเป็นนักแสดงชั้นนำในอนาคต

 

 

เนื้อหาโดย: perryperry
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
perryperry's profile


โพสท์โดย: perryperry
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่